Timo
  • Tài khoản
    • Tài khoản thanh toán
    • Tiết kiệm mục tiêu
    • Tiết kiệm có kỳ hạn
  • Thẻ
    • Thẻ ghi nợ Timo
    • Thẻ tín dụng Timo Visa
  • Timo Star Club
  • Sản phẩm tài chính
    • Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life
    • Bảo hiểm Tai nạn Sun Life
    • Bảo hiểm Du lịch Liberty
    • Đầu tư tích lũy VinaCapital
    • Trả góp qua Thẻ tín dụng
  • Tính năng thông minh
    • Tính năng
  • Công cụ tính toán
    • Công cụ tính lãi tiết kiệm
    • Công cụ tính lãi vay
  • Tin tức
    • Xem tất cả
    • Đăng ký thẻ tín dụng online
    • 12 cách chi tiêu hợp lý
    • Trả góp 0% qua thẻ tín dụng
    • Internet Banking
    • Mở tài khoản ngân hàng online
    • Đăng ký thẻ ATM online
    • Gửi tiết kiệm online
  • Ưu đãi
  • Line
  • Về Timo
    • Timo là gì?
    • Câu chuyện Thương hiệu
    • FAQs
  • Group
    • Đăng nhập
    • Mở tài khoản
  • VN
  • Search
  • Menu

Điều 8. Tra soát, xử lý khiếu nại trong quá trình sử dụng Tài khoản

Published in 20/09/2018

Điều 8. Tra soát, xử lý khiếu nại trong quá trình sử dụng Tài khoản

20/09/2018/in ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG VỀ MỞ VÀ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN THANH TOÁN TIMO SPEND ACCOUNT /by Hieu TOS

1.      Phương thức tiếp nhận đề nghị tra soát, khiếu nại của KH

a.    Khi có nhu cầu tra soát, khiếu nại đối với các giao dịch Tài khoản, KH có thể trực tiếp yêu cầu trên Ứng dụng Timo, đến các điểm giao dịch phục vụ Khách hàng của Kênh bán Timo hoặc liên hệ với VPBank thông qua Timo Care theo số điện thoại (+8428) 7300 8466/ 1800 6788/ số điện thoại khác theo thông báo của Kênh bán Timo hoặc thông qua phương thức khác do Kênh bán Timo triển khai và thông báo cho KH từng thời kỳ. Trường hợp KH đề nghị tra soát, khiếu nại qua tổng đài điện thoại Timo Care, KH có trách nhiệm bổ sung giấy đề nghị tra soát, khiếu nại (theo mẫu của VPBank) trong thời hạn theo quy định của VPBank từng thời kỳ. KH cần tuân thủ đầy đủ các quy định, yêu cầu và thủ tục theo quy định của VPBank khi thực hiện tra soát, khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật. Trường hợp ủy quyền cho người khác đề nghị tra soát, khiếu nại, KH thực hiện theo quy định của VPBank và quy định của pháp luật về ủy quyền.

b.    KH được quyền đề nghị tra soát, khiếu nại trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch đề nghị tra soát, khiếu nại.

2.      Thời hạn xử lý đề nghị tra soát, khiếu nại của VPBank: Trong thời hạn tối đa 30 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đề nghị tra soát, khiếu nại lần đầu của KH, VPBank sẽ thực  hiện xử lý đề nghị tra soát, khiếu nại của KH.

3.      Xử lý kết quả tra soát, khiếu nại: Việc xử lý kết quả tra soát, khiếu nại của KH sẽ được VPBank thực hiện trong thời hạn theo quy định của pháp luật và đảm bảo các nguyên tắc sau:

a.  Trường hợp có tổn thất phát sinh và nguyên nhân được xác định không do lỗi của KH và/hoặc không thuộc các trường hợp bất khả kháng theo quy định tại Điều Kiện Giao Dịch Chung này, trong thời hạn tối đa 05 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả tra soát, khiếu nại cho KH, VPBank sẽ thực hiện việc bồi hoàn cho KH theo thỏa thuận giữa VPBank và KH.

b.  Trường hợp có tổn thất phát sinh và nguyên nhân được xác định do lỗi của KH: VPBank không có nghĩa vụ thực hiện việc bồi hoàn tổn thất cho KH.

c.  Trường hợp hết thời hạn xử lý đề nghị đề nghị tra soát, khiếu nại theo thỏa thuận tại Điều Kiện Giao Dịch Chung này mà chưa xác định được nguyên nhân hay lỗi của Bên nào thì trong vòng 15 ngày làm việc tiếp theo, VPBank và KH sẽ thỏa thuận về phương án xử lý tra soát, khiếu nại.

d.  Trường hợp vụ việc có dấu hiệu tội phạm, VPBank sẽ thực hiện thông báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật về tố tụng hình sự và báo cáo Ngân hàng Nhà nước (Vụ Thanh toán, Cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng, Ngân hàng nhà nước tỉnh, thành phố trên địa bàn); đồng thời, thông báo bằng văn bản cho KH về tình trạng xử lý đề nghị tra soát, khiếu nại. Việc xử lý kết quả tra soát, khiếu nại thuộc trách nhiệm giải quyết của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trong trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền thông báo kết quả giải quyết không có yếu tố tội phạm, trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày có kết luận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, VPBank và KH sẽ thỏa thuận về phương án xử lý kết quả tra soát, khiếu nại.

e.  Trường hợp VPBank, KH và các bên liên quan không thỏa thuận được và/hoặc không đồng ý với quá trình đề nghị tra soát, khiếu nại thì việc giải quyết tranh chấp được thực hiện theo quy định của pháp luật.

Share this entry
  • Share on Facebook
  • Share on Whatsapp
  • Share on Linkedin
https://timo.vn/wp-content/uploads/TDB_website-logo-1-300x58.png 0 0 Hieu TOS https://timo.vn/wp-content/uploads/TDB_website-logo-1-300x58.png Hieu TOSĐiều 8. Tra soát, xử lý khiếu nại trong quá trình sử dụng Tài khoản

Bạn muốn tham gia?

Tải Timo ngay và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng đặc quyền dành riêng cho bạn

Hoặc xem cách mở tài khoản tại đây >>

Về chúng tôi

Timo Hangout

Tham gia Timo

Điều khoản & Điều kiện

Chính sách Bảo vệ Dữ liệu & Quyền riêng tư

Tuyển dụng

Tài khoản và Thẻ

Tài khoản thanh toán

Tiết kiệm có kỳ hạn

Tiết kiệm mục tiêu

Thẻ ghi nợ Timo

Thẻ tín dụng Timo Visa

Sản phẩm tài chính

Bảo hiểm nhân thọ Sunlife

Bảo hiểm tai nạn Sunlife

Bảo hiểm du lịch Liberty

Đầu tư tích luỹ VinaCapital

Trả góp qua Thẻ tín dụng

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG / NHÀ PHÁT TRIỂN

Hotline: 1800 6788
Email: care@timo.vn
Tổng đài CSKH:
– Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 22:00
– Chủ nhật: 08:00 – 20:00

    

Điều 9. Xử lý số dư còn lại khi đóng Tài khoản Điều 2. Quyền và nghĩa vụ của Chủ thẻ
Scroll to top
Bằng việc tiếp tục truy cập website, bạn đồng ý về việc chúng tôi sử dụng cookies để tối ưu trải nghiệm của bạn.
By continuing to browse our website you agree to our use of cookies to improve your user experience.
Xem thêm / Read MoreOK
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled

Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. This category only includes cookies that ensures basic functionalities and security features of the website. These cookies do not store any personal information.

Non-necessary

Any cookies that may not be particularly necessary for the website to function and is used specifically to collect user personal data via analytics, ads, other embedded contents are termed as non-necessary cookies. It is mandatory to procure user consent prior to running these cookies on your website.