Điều 6. Cung cấp và thông báo thông tin về Tài khoản thanh toán
1. KH được quyền yêu cầu cung cấp thông tin về số dư Tài khoản, các giao dịch phát sinh trên Tài khoản và các thông tin cần thiết khác liên quan tới việc sử dụng Tài khoản trong quá trình sử dụng Tài khoản. KH có thể gửi đề nghị cung cấp thông tin trực tiếp tại các điểm giao dịch phục vụ Khách hàng của Kênh bán Timo hoặc thông qua tổng đài Timo Care theo số điện thoại (+8428) 7300 8466/ 1800 6788/ số điện thoại khác theo thông báo của Kênh bán Timo hoặc thông qua phương thức khác do Kênh bán Timo triển khai từng thời kỳ. KH có nghĩa vụ tuân thủ quy định, yêu cầu và thanh toán các khoản phí… của VPBank khi đề nghị VPBank cung cấp thông tin. Khi nhận được yêu cầu hợp lệ của KH, Kênh bán Timo sẽ thực hiện cung cấp thông tin cho KH trên cơ sở phù hợp với quy định của pháp luật. Việc cung cấp thông tin sẽ được Kênh bán Timo thực hiện bằng phương thức do Kênh bán Timo và KH thỏa thuận tại thời điểm KH yêu cầu phù hợp với quy định của pháp luật.
2. Trường hợp KH và VPBank đã ký kết các thỏa thuận, hợp đồng (hợp đồng dịch vụ ngân hàng qua internet, điện thoại, email….) trong đó có thỏa thuận về dịch vụ thông báo số dư Tài khoản, các giao dịch phát sinh trên Tài khoản…, việc thông báo sẽ được Kênh bán Timo thực hiện theo thỏa thuận, hợp đồng đã ký với KH.
3. Trường hợp VPBank phong tỏa Tài khoản, Kênh bán Timo sẽ thông báo cho KH về việc phong tỏa, hình thức thông báo trong trường hợp phong tỏa sẽ được VPBank thực hiện phù hợp với thỏa thuận giữa Kênh bán Timo và KH về trao đổi, cung cấp thông tin tại Điều Kiện Giao Dịch Chung này.