Điều 4. Xử lý trong trường hợp Tài khoản của khách hàng không phát sinh giao dịch thường xuyên
1. Căn cứ vào tần suất hoạt động của Tài khoản, trạng thái Tài khoản của KH sẽ được VPBank chia thành: Đang hoạt động, Ngủ quên, Không hoạt động hoặc các trạng thái khác theo quy định của VPBank từng thời kỳ. Điều kiện, hình thức và các vấn đề liên quan đến trạng thái Tài khoản của KH thực hiện theo quy định của VPBank được công bố công khai trên website chính thức và/hoặc tại các điểm giao dịch của VPBank trong từng thời kỳ.
2. VPBank được quyền thu các loại phí nhằm quản lý, duy trì Tài khoản của KH theo biểu phí và nguyên tắc thu phí do VPBank quy định trong từng thời kỳ. Biểu phí sẽ được Kênh bán Timo công bố công khai trên website của Kênh bán Timo và/hoặc Ứng dụng Timo từng thời kỳ.
3. VPBank được quyền chủ động đóng Tài khoản của KH khi Tài khoản của KH không đáp ứng được các điều kiện theo quy định về quản lý trạng thái Tài khoản thanh toán của KH được VPBank quy định và công bố công khai trên website của Kênh bán Timo và/hoặc Ứng dụng Timo trong từng thời kỳ.
4. Kênh bán Timo có nghĩa vụ thông báo cho KH khi thực hiện chuyển trạng thái tài khoản, đóng tài khoản của KH theo thỏa thuận tại Điều này. Tùy theo quyết định của Kênh bán Timo tại thời điểm thông báo, Kênh bán Timo có thể thông báo cho KH thông qua một hoặc một số hình thức sau: thông báo công khai trên website của Kênh bán Timo và/hoặc Ứng dụng Timo và/hoặc thông báo bằng email và/hoặc tin nhắn đến địa chỉ, số điện thoại KH đã đăng ký với VPBank và/hoặc hình thức khác do KH đăng ký và được VPBank chấp nhận trong từng thời kỳ trên cơ sở phù hợp với quy định của pháp luật.