,

Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng online (mở thẻ tín dụng trực tuyến) không cần chứng minh thu nhập là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhằm thu hút khách hàng sử dụng thẻ nhiều hơn, nhiều…
eKYC
, ,

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ với Quý khách những cập nhật tiếp theo liên quan đến kế hoạch ra mắt ra phiên bản mới và cải tiến hơn của Timo, trong…
eKYC

Điều 1: Giải thích từ ngữ

Khách hàng/Khách hàng Timo/KH: Là khách hàng cá nhân thuộc Kênh bán Timo gửi tiền tại VPBank có thông tin nêu tại Thỏa thuận tiền gửi. VPBank: Là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng như có thông…
eKYC

Điều 2. Thỏa Thuận Về Gửi Và Nhận Khoản Tiền Gửi

KH đồng ý gửi và VPBank đồng ý nhận Khoản tiền gửi của Khách hàng với thông tin về Số tiền gửi, Đồng tiền gửi, Thời hạn gửi tiền, Ngày gửi tiền, Ngày đến hạn, Lãi suất, Phương…
eKYC

Điều 3. Lãi Suất, Phương Pháp Tính Lãi

Lãi suất: a) Lãi suất áp dụng đối với Khoản tiền gửi được Các Bên thỏa thuận tại Thỏa thuận gửi tiền và được cố định trong suốt Thời hạn gửi tiền. b) Mức lãi suất quy…
eKYC

Điều 4. Chi Trả Gốc, Lãi Tiền Gửi và Kéo Dài Thời Hạn Gửi Tiền

Khách hàng được yêu cầu VPBank chi trả toàn bộ Khoản tiền gửi trước hạn nhưng không được yêu cầu VPBank chi trả một phần Khoản tiền gửi trước hạn, trường hợp này, mức lãi suất…
eKYC

Điều 5. Xử Lý Trong Trường Hợp Tài Khoản Thanh Toán Bị Phong Tỏa, Đóng, Tạm Khóa Và Các Trường Hợp Thay Đổi Tình Trạng Tài Khoản Thanh Toán Của Khách Hàng

Tại thời điểm VPBank thực hiện chi trả gốc, lãi của Số tiền gửi, trường hợp Tài khoản thanh toán của Khách hàng vì lý do nào đó mà bị đóng, bị phong tỏa, bị tạm khóa hoặc thay đổi…
eKYC

Điều 6. Tra cứu Và Thông Báo Khi Có Thay Đổi Đối Với Các Khoản Tiền Gửi

KH tra cứu các Khoản tiền gửi có kỳ hạn bằng các biện pháp sau: Khách hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin qua Ứng dụng Timo; Tổng đài Timo care (số 18006788) hoặc các kênh tra cứu khác…
eKYC

Điều 1. Giải Thích Từ Ngữ

1.        “VPBank/NH/Ngân hàng”: Là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. VPBank được hiểu bao gồm Chi nhánh, Phòng Giao dịch và các kênh bán khác của Ngân hàng TMCP Việt…
eKYC

Điều 2. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

1.     Quyền của Khách hàng a.       Sử dụng số tiền trên Tài khoản của mình để thực hiện các lệnh thanh toán hợp pháp, hợp lệ. b.      Lựa chọn sử dụng…
eKYC

Điều 3. Quyền và nghĩa vụ của VPBank

1. Quyền của VPBank a.    Được miễn trách trong các trường hợp bất khả kháng như trường hợp hệ thống xử lý, hệ thống truyền tin bị lỗi hoặc vì bất cứ lý…
eKYC

Điều 4. Xử lý trong trường hợp Tài khoản của khách hàng không phát sinh giao dịch thường xuyên

1.    Căn cứ vào tần suất hoạt động của Tài khoản, trạng thái Tài khoản của KH sẽ được VPBank chia thành: Đang hoạt động, Ngủ quên, Không hoạt động hoặc các…