Tận hưởng trải nghiệm ngân hàng chưa từng có
Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày
Tài khoản thanh toán (Spend Account) giống như một bảng điều khiển cho mọi nhu cầu về ngân hàng của bạn.
Chi phí minh bạch
Tài khoản thanh toán chính là tài khoản ngân hàng số mà bạn có thể mở một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngay khi tài khoản được thiết lập, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng trong lúc chờ hoàn tất các thủ tục để nhận Thẻ ghi nợ Timo:
Tham khảo biểu phí sử dụng Tài khoản thanh toán Timo tại đây.
Chuyển và nhận tiền chỉ với vài thao tác
Bạn cần chuyển hoặc nhận tiền nhanh chóng? Với hệ thống chuyển khoản nhanh được kết nối tới hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam, bạn có thể chuyển tiền chỉ trong vài phút bằng cách nhập số tài khoản hoặc số Thẻ thanh toán nội địa Napas.
Trải nghiệm Ngân hàng Đặc quyền thật dễ dàng
Tài khoản thanh toán của bạn được trang bị đầy đủ với một chiếc thẻ Napas, các tài khoản tiết kiệm trực tuyến và các lựa chọn thanh toán hóa đơn để bạn có thể quản lý và theo dõi các khoản chi tiêu trên ứng dụng một cách dễ dàng.
Quản lý tài chính
Ghim những tài khoản bạn thường xuyên chuyển tiền lên đầu danh sách thụ thưởng và việc chuyển khoản cho họ trở nên dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác. Bạn cũng có thể chuyển tiền cho các thành viên Timo khác hoặc bất cứ ai cũng chỉ với vài bước.
Thanh toán và chia sẻ
Chia hóa đơn bữa tối hoặc đồ uống với bạn bè có tài khoản Timo bằng cách sử dụng tính năng Nhắc nợ hoặc chia sẻ biên lai thanh toán với bạn bè thông qua bất cứ ứng dụng xã hội nào.
Thông báo tức thời
Nhận thông báo cho mọi giao dịch trong ứng dụng và qua email. Trung tâm thông báo trong ứng dụng sẽ lưu trữ mọi lịch sử giao dịch của bạn trong vòng 05 ngày, do đó bạn có thể xem lại khi cần.
Cách nhanh nhất để mở tài khoản
Mở tài khoản Timo bằng điện thoại thông minh – đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần bạn từ 18 tuổi trở lên, bạn đã có thể đăng ký tài khoản.
Tất cả những gì bạn cần:
Tìm hiểu Điều khoản & Điều kiện sử dụng Tài khoản thanh toán Timo tại đây.
Tôi có nhận được tiền lãi nếu giữ tiền trong Tài khoản thanh toán Spend Account không?
+Tôi vừa kích hoạt mã iOTP nhưng lại không khả dụng. Làm thế nào để tôi kích hoạt lại khi tôi ở nước ngoài?
+Để kích hoạt iOTP, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Tôi đã thực hiện chuyển tiền nhưng người thụ hưởng báo vẫn chưa nhận được tiền. Làm cách nào để tôi kiểm tra giao dịch có thành công hay không?
+Có người gửi tiền cho tôi nhưng tôi không nhận được. Làm cách nào để tôi kiểm tra?
+Làm cách nào để thay đổi số điện thoại và địa chỉ email đã đăng ký Timo Plus?
+