CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Câu hỏi và thắc mắc liên quan đến tính năng và sản phẩm của Timo

21

Tôi chuyển khoản nhầm người nhận hoặc bị lừa đảo thì làm cách nào để lấy lại số tiền đã chuyển?

Timo rất tiếc về trường hợp của bạn. Vì giao dịch đã chuyển đi thành công nên Timo rất tiếc không thể hỗ trợ bạn thu hồi giao dịch trên. Bạn vui lòng sắp xếp thời gian mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ, bản gốc đến Timo Hangout để được hỗ trợ gửi […]

22

Tôi muốn có thông tin của người nhận mà tôi đã từng chuyển khoản nhầm để tự liên hệ lấy lại số tiền?

Timo rất tiếc về trường hợp của bạn. Vì lý do bảo mật thông tin khách hàng, Ngân hàng nhận sẽ không được cung cấp thông tin khách hàng. Do đó, bạn vui lòng chủ động trình báo công an về vụ việc để được hỗ trợ. Timo xin lưu ý: Hãy luôn cảnh giác […]

23

Tôi muốn thay đổi nội dung chuyển khoản của giao dịch đã thực hiện?

Trường hợp bạn muốn điều chỉnh nội dung của giao dịch đã chuyển khoản, bạn vui lòng sắp xếp thời gian mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ, bản gốc đến Timo Hangout hoặc Ngân hàng Bản Việt để được hỗ ký yêu cầu điều chỉnh nội dung chuyển khoản. Timo xin lưu ý, […]

24

Sao tôi chưa nhận được tiền chuyển từ ngân hàng khác vào tài khoản Timo?

Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền, bạn vui lòng cung cấp giúp Timo đầy đủ các thông tin sau để tổng đài viên Timo 1800 6788 có thể hỗ trợ mình tra soát giao dịch chuyển đến: Số tiền chuyển Thời gian chuyển Ngân hàng chuyển Mã điện chuyển tiền thành công (gồm 6 […]

25

Mã điện chuyển thành công là gì?

Với mỗi giao dịch chuyển khoản thành công sẽ phát sinh 01 mã điện chuyển tiền thành công tương ứng, do đó Timo rất tiếc không thể hỗ trợ kiểm tra nếu bạn không cung cấp được Mã điện chuyển tiền thành công. Người gửi có thể liên hệ trực tiếp đến Chăm sóc khách […]

27

Tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản Timo khi đang công tác, sinh sống tại nước ngoài hay không?

Trước thời điểm xuất cảnh Việt Nam, bạn vui lòng bật tính năng iOTP. Khi đang ở nước ngoài, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng Timo để giao dịch nhưng hãy luôn đảm bảo sim di động Việt Nam và email của bạn luôn trong trạng thái hoạt động vì Ngân hàng vẫn […]