CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Câu hỏi và thắc mắc liên quan đến tính năng và sản phẩm của Timo

16

Tại sao tôi phải cung cấp thông tin trước khi báo có món tiền chuyển khoản từ nước ngoài về tài khoản Timo?

Hiện tại, đối với các giao dịch ngoại tệ hoặc VNĐ thực hiện từ nước ngoài chuyển đến tài khoản Timo sẽ thông qua các Ngân hàng trung gian trong và ngoài nước/Phòng thanh toán Quốc tế trước khi Ngân hàng Bản Việt nhận được giao dịch trên. Timo luôn cố gắng để hỗ trợ […]

19

Tôi đã thực hiện chuyển tiền nhưng người thụ hưởng báo vẫn chưa nhận được tiền. Làm cách nào để tôi kiểm tra giao dịch có thành công hay không?

Tiền của bạn có thể vẫn chưa chuyển đến được tài khoản thụ hưởng do đang chuyển theo hình thức chuyển khoản thường hoặc thông tin thụ hưởng chưa chính xác. Để kiểm tra tình trạng giao dịch, bạn vui lòng gọi đến tổng đài Timo Care 1800 6788 để được hỗ trợ.

20

Tôi chuyển khoản sai thông tin nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền?

Trong trường hợp bạn chuyển khoản bị sai một hoặc các thông tin sau: tên ngân hàng, tên người nhận, số tài khoản hoặc chuyển đến số tài khoản đã “Đóng” thì món tiền vẫn chuyển đi theo thông tin đã nhập nhưng sẽ được hoàn trả sau khoảng 1-3 ngày làm việc (không tính […]