HÃY BẮT ĐẦU TRẢI NGHIỆM TIMO
Xem ngay một số hướng dẫn dành cho bạn
Xem ngay một số hướng dẫn dành cho bạn
Sau đây là những cách để nạp tiền vào tài khoản
Chuyển tiền trực tuyến
Chuyển khoản trực tuyến từ tài khoản ngân hàng khác vào tài khoản Timo bằng cách sử dụng số tài khoản ngân hàng hoặc sử dụng số Thẻ ghi nợ Timo để chuyển tiền nhanh 24/7.
Nạp tiền trực tiếp
Tiền trong tài khoản cũng có thể được nạp trực tiếp tại các quầy giao dịch* của Ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc.
Xem danh sách các chi nhánh Ngân hàng Bản Việt tại đây.
1. Chuyển tiền:
Xem thêm hướng dẫn chuyển/nhận tiền từ nước ngoài vào tài khoản Timo tại đây.
2. Thanh toán:
3. Các tính năng thông minh:
1. Chế độ bảo mật đa tầng:
Tầng bảo mật đầu tiên là đăng nhập vào Ứng dụng Timo.
Tầng bảo mật thứ hai là mã iOPT hoặc OTP được sử dụng để xác thực các giao dịch được thực hiện trên Ứng dụng Timo. Timo sẽ gửi bạn một mã OTP tới số điện thoại đã đăng ký mở tài khoản hoặc gửi trực tiếp một mã iOTP trên ứng dụng Timo.
*iOTP hoạt động như một tin nhắn OTP với 4 chữ số bảo mật được tạo ra ngay trên ứng dụng Timo.
Mã iOTP giúp:
2. Mẹo bảo mật thông tin tài khoản:
1. Yêu cầu tài liệu (yêu cầu dịch vụ trên ứng dụng web):
Thay vì xếp hàng trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng, bạn có thể yêu cầu các tài liệu chứng minh tài chính trực tuyến và nhận tài liệu được giao đến tận nhà nếu bạn muốn.
3 loại tài liệu mà bạn có thể yêu cầu trực tuyến:
Lưu ý: Những yêu cầu tài liệu này chỉ có thể thực hiện trên ứng dụng Web, hiện tại chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ này trên ứng dụng điện thoại
Làm thế nào để yêu cầu những tài liệu này:
Lưu ý:
Các yêu cầu này sẽ được tính phí theo quy định của Ngân hàng Bản Việt.
Xem biểu phí chi tiết tại đây.
2. Đổi mã PIN (yêu cầu hỗ trợ dịch vụ qua ứng dụng web và điện thoại)
Khi bạn cần rút tiền nhưng lại quên mã PIN, bạn sẽ làm gì?
Bạn có thể nhanh chóng cài đặt lại mã PIN ngay trên ứng dụng web và trên ứng dụng Timo trong điện thoại:
Sau đó, bạn có thể tiếp tục rút hoặc nạp tiền vào tài khoản như bình thường.
3. Yêu cầu thẻ mới (yêu cầu hỗ trợ dịch vụ qua ứng dụng web và điện thoại):
Bạn bị mất thẻ hoặc thẻ của bạn không thể sử dụng được nữa.
Chỉ cần chọn mục Quản lý thẻ trong ứng dụng Timo, tiếp theo chọn Yêu cầu thẻ mới và sau đó tới Timo Hangout để nhận thẻ mới của bạn.
Khi yêu cầu thẻ mới, thẻ hiện tại của bạn sẽ tạm thời bị khóa và bạn sẽ cần đóng một khoản phí phát hành lại thẻ trị giá 50.000 VNĐ (chưa bao gồm VAT), phí này sẽ được tự động trừ vào Tài khoản thanh toán của bạn.
Hotline: 1800 6788
Email: care@timo.vn
Tổng đài CSKH:
– Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 22:00
– Chủ nhật: 08:00 – 20:00