THÔNG TIN CHUNG

Timo là nhân tố mới nhất tham gia vào lĩnh vực Tài chính với tư cách là một ngân hàng số, hướng đến giúp đỡ khách hàng trên hành trình đến với tự do tài chính. Hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo mang đến một trải nghiệm ngân hàng cá nhân mà khách hàng luôn mong đợi mà không hề gặp khó khăn trong việc duy trì số dư tài khoản lớn.

Chúng tôi thấu hiểu được những lợi thế của công nghệ cũng như tầm quan trọng của điện thoại thông minh trong cuộc sống hiện nay, do đó trải nghiệm mà Timo mang lại chính là dịch vụ ngân hàng “bất kể nơi chốn” cho phép khách hàng quản lý, gia tăng và truy cập vào tài khoản của họ mọi lúc, mọi nơi.

Thời gian hoạt động của Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng như sau:
  • Tổng đài 1800 6788 (miễn cước): 08:00 – 22:00 Thứ Hai – Thứ Bảy, 08:00 – 20:00 Chủ Nhật và các ngày lễ.
  • Live Chat trên ứng dụng Timo: 08:00 – 22:00 Thứ Hai – Thứ Bảy, 08:00 – 20:00 Chủ Nhật và các ngày lễ.
  • Facebook Messenger của fanpage Timo: 08:00 – 22:00 Thứ Hai – Thứ Bảy, 08:00 – 20:00 Chủ Nhật và các ngày lễ.

Hiện tại Timo đang hỗ trợ máy CRM tại nhiều địa điểm, tham khảo tại ĐÂY

Cộng đồng ngân hàng số Timo (Offiical Group) là group chính thức được thành lập bởi Timo. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm, hỏi đáp hoặc chia sẻ các thông tin mà bạn quan tâm về Timo tại nhóm. Timo thân mời bạn tham gia Cộng đồng tại đây: https://www.facebook.com/groups/timobank.

Nếu bạn gặp phải các vấn đề quan trọng/cần bảo mật liên quan đến tài khoản, hãy gọi tới Hotline 1800 6788 hoặc gửi email đến care@timo.vn nhé.

TÀI KHOẢN
THANH TOÁN

Tài khoản thanh toán Timo là tài khoản chính của bạn, dùng cho mục đích sử dụng hàng ngày. Thẻ ghi nợ của bạn được cấp cùng tài khoản này. Với tài khoản này, bạn có thể:

  1. Thanh toán hóa đơn
  2. Chuyển tiền, nhận chuyển khoản đến
  3. Nạp tiền điện thoại
  4. Gửi Nhắc nợ/Chia tiền nhóm đến bạn bè Timo
  5. Kiểm tra lịch sử các giao dịch
  6. Nhận chuyển khoản ngoại tệ từ ngước ngoài
  7. Xem Báo cáo phân tích chi tiêu.

Tài khoản Timo sẽ hoàn toàn miễn các loại phí như: phí thường niên, phí duy trì tài khoản, phí giao dịch chuyển tiền từ ứng dụng và phí giao dịch rút tiền tại ATM. Bạn có thể tham khảo các thông tin chi tiết hơn tại:

Biểu phí của Tài khoản thanh toán:

  • Biểu phí của Tài khoản thanh toán: Xem thêm
  • Biểu phí của Thẻ ghi nợ: Xem thêm
  • Biểu phí của Thẻ Timo Visa Debit ảo: Xem thêm
  • Biểu phí của Thẻ Timo Visa Credit: Xem thêm

Hiện tại Timo cung cấp các gói tài khoản như sau:

  1. Gói tài khoản e-Timo: Dành cho khách hàng định danh trực tuyến, bạn có thể sử dụng các giao dịch chuyển/nhận tiền, mở tài khoản tiết kiệm với hạn mức chuyển tiền dưới 100.000.000 VNĐ / 1 lần / 1 tháng. Đối với gói tài khoản này, bạn có thể yêu cầu gửi thẻ về địa chỉ tại mục Việc cần xử lý trên ứng dụng.
  2. Gói tài khoản Full Timo: Dành cho khách hàng đã hoàn tất phát hành thẻ Timo Debit tại Timo Hangout, hạn mức chuyển tiền lên đến 1 tỷ VNĐ/ngày, đồng thời bạn có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ sản phẩm như: giao dịch rút tiền, thanh toán online qua thẻ, liên kết các ví điện tử,…

Trong trường hợp, bạn có nhu cầu giao dịch chuyển khoản lên đến 5 tỷ VNĐ/ngày, bạn hãy liên hệ tổng đài 1800 6788 (miễn cước) để được hỗ trợ.

Bạn vui lòng mang theo giấy tờ tuỳ thân gốc (còn hiệu lực, rõ thông tin) đến trực tiếp các chi nhánh/phòng giao dịch Ngân hàng Bản Việt để được hỗ trợ chuyển khoản tại quầy giao dịch.

Bạn vui lòng liên hệ 1800 6788 để thông báo trước số tiền, thời gian và địa điểm Ngân hàng Bản Việt muốn rút tiền mặt số lượng lớn để được hỗ trợ.

THẺ GHI NỢ
TIMO

Thẻ ghi nợ (Debit card) là gì?

Hiện tại Timo hỗ trợ 2 hình thức phát hành Thẻ ghi nợ Timo x Napas như sau:

  • Yêu cầu phát hành thẻ trực tuyến và chuyển phát về địa chỉ ngay trên ứng dụng tại mục “Việc cần xử lý”.
  • Đến văn phòng Timo Hangout để định danh trực tiếp, nâng cấp gói tài khoản và nhận thẻ.

 

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn hình thức phát hành thẻ phù hợp.

Thẻ ghi nợ Timo sẽ hoàn toàn miễn phí các loại phí như: Phí thường niên, phí duy trì, phí giao dịch rút tiền ATM cùng và khác ngân hàng

Trường hợp tài khoản đăng nhập bị khóa tạm thời, bạn vui lòng liên hệ Timo Care 1800 6788 (miễn cước) bằng số điện thoại đã đăng ký với Timo để được hỗ trợ xác nhận các thông tin và mở khóa..

Timo xin lưu ý: chủ tài khoản cần trực tiếp liên hệ để được hỗ trợ.

Trường hợp thẻ ghi nợ Timo của bạn đã bị khóa do nhập sai PIN hoặc quên mã PIN, bạn có thể thực hiện đặt lại mã PIN mới trên ứng dụng Timo hoặc website my.timo.vn theo các bước sau nhé:

  1. Đăng nhập tài khoản Timo
  2. Chọn “Ảnh đại diện”
  3. Chọn “Quản lý thẻ”
  4. Chọn “Thẻ ghi nợ Timo”
  5. Nhấn (+), chọn đổi PIN và làm theo hướng dẫn từ ứng dụng/website.

Đối với trường hợp bị mất thẻ, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

  • Đăng nhập vào ứng dụng Ngân hàng số Timo,
  • Chọn biểu tượng “Ảnh đại diện”, chọn “Quản lý thẻ” và
  • Khoá thẻ bị mất để đảm bảo an toàn,
  • Chọn dấu ” + ” và yêu cầu phát hành lại thẻ.

Phí phát hành lại thẻ ghi nợ nội địa Timo Napas là 110.000 VNĐ.

Bạn có thể chọn đến trực tiếp Timo Hangout (mang theo giấy tờ tuỳ thân gốc còn hiệu lực) HOẶC chọn giao về địa chỉ mong muốn để nhận thẻ phát hành lại.

Đối với trường hợp bị nuốt thẻ tại ATM.

Bạn vui lòng đăng nhập vào ứng dụng Ngân hàng số Timo, chọn Quản lý thẻ và khoá thẻ để đảm bảo an toàn.

Sau đó, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương án sau:

1/ Liên hệ 1800 6788 xin giấy xác nhận chủ thẻ để nhận lại thẻ bị nuốt tại ATM ngân hàng khác: Bạn cung cấp thông tin họ tên, số CMND, địa chỉ ATM nuốt thẻ để Timo hỗ trợ cung cấp Giấy xác nhận chủ thẻ. Sau đó bạn mang Giấy xác nhận này và giấy tờ tuỳ thân đến tại ngân hàng đó để được hỗ trợ nhận lại thẻ bị nuốt.

2/ Phát hành lại thẻ mới và nhận thẻ trực tiếp tại Timo Hangout:

  • Đăng nhập ứng dụng/trang web Timo chọn mục “Quản lý thẻ””--> “Yêu cầu Thẻ mới” --> chọn nhận thẻ tại Timo Hangout gần nhất.
  • Phí phát hành lại thẻ là 110,000 VND.
  • Khi có thời gian thuận tiện bạn có thể mang CMND/CCCD gốc đến Timo Hangout để nhận thẻ.

3/ Phát hành lại thẻ mới và nhận thẻ qua đường chuyển phát:

  • Đăng nhập ứng dụng/trang web Timo chọn mục “Quản lý thẻ”--> “Yêu cầu Thẻ mới” --> điền địa chỉ giao thẻ.
  • Thời gian giao thẻ dự kiến 5 – 7 ngày làm việc (không bao gồm ngày nhận thông tin, Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ).
  • Phí phát hành lại thẻ là 110,000 VND.
  • Phí chuyển phát thẻ: miễn phí.

Lưu ý: Phí có thể thay đổi theo từng thời kỳ.

THẺ TÍN DỤNG
TIMO VISA

Bạn vui lòng tham khảo các cách mở thẻ tín dụng Timo Visa tại đây: https://timo.vn/the-tin-dung-visa/.

Để biết thêm các thông tin liên quan đến dịch vụ thẻ Timo Visa, bạn có thể truy cập:

  • Biểu phí của Thẻ tín dụng Timo Visa: Xem thêm
  • Hạn mức giao dịch của Thẻ tín dụng Timo Visa: Xem thêm

Theo biểu phí giao dịch thẻ Timo Visa được đăng trên web timo.vn, giao dịch ngoại tệ sẽ có phí chuyển đổi ngoại tệ là 3,3%/giao dịch (đã bao gồm VAT) được hạch toán vào ngày bút toán giao dịch. Tỷ giá quy đổi sẽ dựa theo ngày bút toán giao dịch.

Thẻ tín dụng Timo Visa được miễn phí thường niên trọn đời (thẻ có thời hạn sử dụng là 03 năm).

Chu kỳ sao kê của thẻ tín dụng Timo Visa bắt đầu từ 21 tháng này đến 20 tháng sau. Ngày 20 hàng tháng là ngày chốt sao kê. Sao kê thẻ tín dụng Timo Visa và tin nhắn báo dư nợ sẽ được gửi đến mình khoảng 1-2 ngày sau đó gửi từ Ngân hàng Bản Việt.

TIẾT KIỆM
TRỰC TUYẾN

Tất nhiên! Bạn có thể hủy bỏ tính năng Gửi Tiền Tự Động bất kỳ lúc nào tại màn hình danh sách TKTG.

  1. ​​Với TKTG Tái tục gốc, số tiền gốc được tiếp tục đầu tư sau khi đáo hạn, còn số tiền lãi sẽ được chuyển về Tài Khoản Chính.
  2. Với TKTG Tái tục toàn bộ, toàn bộ số tiền gốc và lãi sẽ tự động tái tục vào một TKTG mới cùng với kỳ hạn tương tự nhưng với lãi suất hiện hành.
  3. Với TKTG Không tái tục, số tiền gốc và lãi không tự động tái tục mà chuyển về Tài Khoản Chính.

Chắc chắn! Bạn có thể áp dụng tích năng này cho nhiều TKTG khác nhau, đảm bảo tính linh hoạt trong việc quản lý tài chính cá nhân của bạn.

Bạn sẽ nhận được thông báo qua ứng dụng Timo sau mỗi lần hệ thống tự động thực hiện lệnh gửi tiền, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình tiết kiệm của mình.

Trong trường hợp lệnh Gửi Tiền Tự Động thất bại, bạn sẽ nhận được thông báo kèm theo lý do và hệ thống sẽ thực hiện lệnh gửi tiền vào kỳ kế tiếp.

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Timo.
  • Bước 2: Mở Tài Khoản Tiền Gửi.
  • Bước 3: Chọn tính năng Gửi Tiền Tự Động để hệ thống tự động tạo lệnh gửi tiền với thông tin Tài Khoản Tiền Gửi đã tạo.
  • Bước 4: Xác nhận.

Hệ thống sẽ tự động thực hiện lệnh gửi tiền hàng tháng theo số tiền cùng kỳ hạn bạn đã cài đặt. Lãi suất sẽ dựa trên thời điểm gửi tiền từng tháng.

Tính năng này là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn thực hiện thói quen tiết kiệm một cách thông minh & dễ dàng. Bằng cách tự động tạo một khoản Gửi Tiền Kỳ Hạn hàng tháng từ Tài Khoản Chính, bạn có thể xây dựng một nguồn thu nhập thụ động tích lũy theo thời gian mà không cần phải tự tay làm việc này.

CÁC TÍNH NĂNG
THÔNG MINH

Mục Tiêu Cá Nhân là một công cụ tiết kiệm thông minh giúp bạn lập kế hoạch cho một mục tiêu dù lớn hay nhỏ. Chỉ cần đặt mục tiêu tiết kiệm, số tiền bạn muốn tiết kiệm và thời điểm bạn muốn đạt được mục tiêu, Timo sẽ giúp bạn làm phần việc còn lại. Với các khoản đóng góp định kỳ và lãi suất 0.2% mỗi năm được trả hàng tháng, Mục Tiêu Cá Nhân sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đúng tiến độ. (Lưu ý: Sản phẩm này chỉ dành cho khách hàng Việt Nam).

  • Bước 01: Chọn “Mục Tiêu Cá Nhân” trên màn hình chính.
  • Bước 02: Nhấn vào nút (+) và chọn “Tạo Mục tiêu mới”.
  • Bước 03: Nhập các thông tin yêu cầu: mục tiêu, tên mục tiêu, số tiền tiết kiệm mục tiêu, thời gian đến hạn và tần số phân bổ định kỳ.
  • Bước 04: Hoàn tất mục tiêu của bạn và bắt đầu tiết kiệm.

Hũ Chi Tiêu là phương thức để bạn có thể chủ động quản lý chi tiêu. Sau khi tạo Hũ Chi Tiêu, bạn sẽ được tạo thời gian và số tiền được tích lũy vào hũ theo ngày/tuần/tháng.

Hiện tại Timo có thể liên kết với các ví điện tử như MoMo, ShopeePay, ZaloPay,…

Bạn có thể liên kết thẻ Timo với các ví điện tử theo các bước như sau:

  • Chọn hình thức liên kết số tài khoản/số thẻ.
  • Chọn ngân hàng Bản Việt/Viet Capital Bank (chọn ngân hàng Timo nếu bạn đang liên kết với MoMo).
  • Nhập thông tin số thẻ, tên chủ thẻ, CMND/CCCD/Passport,… theo yêu cầu của ví điện tử (các thông tin này cần trùng khớp với thông tin được in trên thẻ Timo).

Để đảm bảo an toàn tài khoản, bạn lưu ý không cung cấp các thông tin bảo mật như mã OTP xác thực giao dịch, thông tin đăng nhập và mật khẩu thanh toán của ví điện tử,…

Trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ 1800 6788 hoặc gửi thông tin đến email care@timo.vn để được hỗ trợ tiếp nhận tra soát giao dịch rút tiền, chờ kết quả và hoàn tiền.

Timo xin lưu ý: Bạn hãy luôn cảnh giác với những đối tượng tự xưng nhân viên ngân hàng luôn yêu cầu bạn cung cấp số thẻ, thông tin đăng nhập và mã OTP.

BẢO MẬT

OTP là mật khẩu dùng một lần chứa 4 ký tự, được dùng để xác nhận các giao dịch ngân hàng hoặc các giao dịch thanh toán trực tuyến. OTP được gửi đến khách hàng thông qua tin nhắn SMS của số điện thoại đã đăng ký trong khi thực hiện các giao dịch để đảm bảo giao dịch được xác thực.

iOTP (mã OTP nhanh) hoạt động như SMS OTP, mã 4 ký tự này được tạo ra ngay trong ứng dụng Timo, vì thế bạn có thể thực hiện giao dịch ngay cả khi bạn ở nước ngoài.

Với iOTP bạn có thể:

  • Duyệt nhanh các giao dịch
  • Dễ dàng thực hiện giao dịch ngay cả khi ở nước ngoài
  • Sử dụng trên mọi thiết bị tin cậy mà bạn muốn.

OTP sẽ được gửi đến cho bạn đối với các loại giao dịch sau:

  • Đăng nhập
  • Xác thực giao dịch ngân hàng
  • Khi đăng nhập vào một thiết bị mới.

Tính năng này được dùng để chặn thẻ ghi nợ Timo của bạn khi được dùng cho các giao dịch thanh toán trực tuyến. Nếu bạn tắt tính năng thanh toán trực tuyến, bạn sẽ không thể sử dụng thẻ của mình để thực hiện các giao dịch trực tuyến trên bất kỳ nền tảng nào. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng thẻ tại các cây ATM hoặc quẹt tại các máy POS bình thường.

Đăng nhập vào ứng dụng Timo, khóa thẻ của bạn và đổi mật khẩu ngay lập tức! Sau đó hãy gọi đến hotline của Timo Care số 1800 6788 để thông báo vấn đề và được hỗ trợ thêm.