,

Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng online (mở thẻ tín dụng trực tuyến) không cần chứng minh thu nhập là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhằm thu hút khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nhiều…
eKYC
, ,

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ với Quý khách những cập nhật tiếp theo liên quan đến kế hoạch ra mắt ra phiên bản mới và cải tiến hơn của Timo, trong…
eKYC

Làm thế nào để tôi lọc được danh sách giao dịch của mình?

Bạn có thể lọc danh sách giao dịch bằng cách đăng nhập tài khoản vào website: my.timo.vn, chọn mục Spend Account và chọn Bộ lọc để lọc danh sách giao dịch theo nhu cầu của bạn.
eKYC

Tại sao lịch sử giao dịch của tôi bị xóa?

Phần thông báo giao dịch sẽ bị xóa sau 5 ngày, nếu bạn muốn xem lại lịch sử giao dịch, bạn vui lòng vào ứng dụng Timo, chọn mục Spend Account để xem chi tiết lịch sử giao dịch.
eKYC

Tại sao tôi không thể xác thực OTP qua tin nhắn điện thoại cho các giao dịch từ 100 triệu trở lên?

Theo quyết định Số 630/QĐ-NHNN, biện pháp xác thực OTP qua SMS không áp dụng cho các giao dịch có hạn mức lớn hơn 100 triệu mỗi ngày. Do đó, để chuyển số tiền từ 100 triệu trở lên, bạn cần…
eKYC
eKYC

Mất bao lâu để kích hoạt thành công tài khoản định danh trực tuyến e-Timo?

Sau khi bạn hoàn tất đăng ký tài khoản định danh trực tuyến e-Timo, sẽ có bộ phận tiếp nhận xét duyệt hồ sơ trong vòng 2-3 ngày làm việc.
eKYC

Tôi gặp lỗi trong quá trình định danh mở tài khoản e-Timo?

Trường hợp quá trình đăng ký thông tin mở tài khoản e-Timo của bạn gặp vấn đề, bạn hãy thử kiểm tra theo các gợi ý sau: Ứng dụng Timo chưa được cấp quyền truy cập vào camera của thiết…
eKYC

Sự khác nhau giữa 2 gói tài khoản e-Timo và Full Timo?

Gói tài khoản e-Timo: Dành cho khách hàng định danh trực tuyến, bạn có thể sử dụng các giao dịch chuyển/nhận tiền, mở tài khoản tiết kiệm với hạn mức chuyển tiền, nạp tiền điện thoại…
eKYC

Tôi có nhận được tiền lãi nếu giữ tiền trong Tài khoản thanh toán Spend Account không?

Có. Bạn sẽ nhận được mức lãi suất 0.2%/năm với số tiền để trong Tài khoản thanh toán Spend Account.
eKYC

Tôi đã thực hiện chuyển tiền nhưng người thụ hưởng báo vẫn chưa nhận được tiền. Làm cách nào để tôi kiểm tra giao dịch có thành công hay không?

Bạn có thể báo người nhận kiểm tra kỹ lịch sử giao dịch và số dư tài khoản của họ. Nếu họ vẫn chưa nhận được, bạn hãy cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau qua email care@timo.vn…