Cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập
,

Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng online (mở thẻ tín dụng trực tuyến) không cần chứng minh thu nhập là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhằm thu hút khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nhiều…
eKYC
, ,

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ với Quý khách những cập nhật tiếp theo liên quan đến kế hoạch ra mắt ra phiên bản mới và cải tiến hơn của Timo, trong…
eKYC

Tôi đã thực hiện chuyển tiền nhưng người thụ hưởng báo vẫn chưa nhận được tiền. Làm cách nào để tôi kiểm tra giao dịch có thành công hay không?

Bạn có thể báo người nhận kiểm tra kỹ lịch sử giao dịch và số dư tài khoản của họ. Nếu họ vẫn chưa nhận được, bạn hãy cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau qua email care@timo.vn…
eKYC

Có người gửi tiền cho tôi nhưng tôi không nhận được. Làm cách nào để tôi kiểm tra?

Để tra soát giao dịch, Timo cần bạn cung cấp các thông tin sau qua email gửi đến địa chỉ care@timo.vn hoặc gọi đến tổng đài Timo Care 1800 6788 để chúng tôi có thể hỗ trợ kiểm tra: Mã xác…
eKYC

Làm cách nào để thay đổi số điện thoại và địa chỉ email đã đăng ký Timo?

Vui lòng mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu hoặc Thị thực/Thẻ cư trú (đối với khách hàng nước ngoài) còn hiệu lực, rõ chữ, số và hình ảnh đến một trong các Timo Hangout sau: Hồ Chí Minh: Tòa…
eKYC

Tính năng Nạp tiền điện thoại là gì?

Nạp tiền điện thoại là tính năng siêu đơn giản và dễ dàng trên ứng dụng Timo. Từ Tài khoản thanh toán Spend Account, bạn có thể nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại của mình hoặc…
eKYC

Tính năng Thanh toán hóa đơn là gì?

Bạn cần thanh toán các hóa đơn sinh hoạt? Với tính năng Thanh toán hóa đơn, bạn có thể thanh toán tiền điện thoại, internet, truyền hình cáp, tiền nước, tiền điện sinh hoạt. Để thanh toán hóa…
eKYC

Tính năng Chuyển tiền là gì?

Chuyển tiền là tính năng cơ bản của mọi ứng dụng ngân hàng. Để chuyển tiền với Timo, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào biểu tượng trên màn hình chính. Sau đó bạn có thể lựa chọn chuyển tiền…
eKYC

Tài khoản thanh toán Timo là gì?

Tài khoản thanh toán Timo (Timo Spend Account) là tài khoản chính của bạn, dùng cho mục đích sử dụng hàng ngày. Thẻ ghi nợ của bạn được cấp cùng tài khoản này. Với tài khoản này, bạn có thể: …
eKYC

Tôi phải làm gì khi bị cây ATM nuốt thẻ của mình?

Xin chào, đầu tiên vì lý do bảo mật, hãy khóa thẻ của bạn ngay trên ứng dụng Timo, tại mục Quản lý thẻ, sau đó chọn một trong các cách sau: Cung cấp họ tên đầy đủ, số Chứng minh nhân…
eKYC

Tôi nên làm gì nếu máy ATM hoặc máy POS không nhận thẻ của tôi?

Đầu tiên, bạn có thể kiểm tra xem bạn có đang tạm thời khóa thẻ không và chắc chắn rằng bạn đã nhập đúng mã PIN. Nếu bạn không khóa thẻ và đã nhập đúng mã PIN mà vẫn không sử dụng…
eKYC

Tôi nên làm gì khi thẻ của tôi bị khóa sau 3 lần nhập sai mã PIN?

Bạn có thể đặt lại mã PIN trong phần Quản lý thẻ (nằm trong (≡) menu) trên ứng dụng Timo. Bước 1: Chọn Thẻ ghi nợ Timo. Bước 2: Nhấn Đổi PIN. Bước 3: Bạn sẽ được yêu cầu nhập…