,

Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng online (mở thẻ tín dụng trực tuyến) không cần chứng minh thu nhập là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhằm thu hút khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nhiều…
eKYC
, ,

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ với Quý khách những cập nhật tiếp theo liên quan đến kế hoạch ra mắt ra phiên bản mới và cải tiến hơn của Timo, trong…
eKYC

Mẹo bảo mật

Không bao giờ chia sẻ mã OTP, mã PIN, tên đăng nhập và mật khẩu và thông tin thẻ (bao gồm số thẻ, ngày phát hành thẻ, mã CVV (nếu có)) cho bất cứ ai, kể cả nhân viên Timo Plus Thường xuyên…
eKYC

Ứng dụng Timo Plus có an toàn không? Làm thế nào để tôi có thể tin tưởng giao dịch?

Thông tin khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đảm bảo rằng tiền và thông tin của bạn luôn được bảo vệ với lớp bảo mật đa tầng tại Timo Plus. Với các phương thức…
eKYC

Tôi nên làm gì nếu tôi mất điện thoại?

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản Timo Plus trên thiết bị mới hoặc qua website tại địa chỉ www.timo.vn để đăng xuất tài khoản của bạn khỏi thiết bị đã bị mất.…
eKYC

Có an toàn không nếu tôi nhấp vào bất cứ đường link nào để thực hiện việc thanh toán và xác minh giao dịch? Làm thế nào tôi có thể thanh toán cho người bán mà không cần nhấn vào đường link họ gửi tới?

KHÔNG NÊN nhấn vào các đường link lạ để đảm bảo an toàn cho tài khoản. Bạn có thể thanh toán các hóa đơn mua sắm trực tuyến và thông qua các cổng thanh toán phổ biến và đáng tin cậy hoặc…
eKYC

Tôi nên làm gì nếu có ai đó gọi và yêu cầu tôi cung cấp mật khẩu OTP cho họ? Tôi có nên trả lời không nếu người gọi nói rằng họ gọi tới từ Timo Plus?

Timo Plus hoặc Ngân hàng Bản Việt KHÔNG BAO GIỜ yêu cầu bạn cung cấp những thông tin bảo mật như tên đăng nhập, mật khẩu, mã OTP hoặc iOTP. Nếu bạn nhận được những cuộc gọi như thế, KHÔNG…
eKYC

Tôi nên làm gì nếu phát hiện các giao dịch đáng ngờ trên tài khoản của mình?

Đăng nhập vào ứng dụng Timo Plus, khóa thẻ của bạn và đổi mật khẩu ngay lập tức! Sau đó hãy gọi đến hotline của Timo Plus Care 1800 6783 để thông báo vấn đề và được hỗ trợ thêm.
eKYC

Tôi nên làm gì nếu quên các thông tin đăng nhập? Tôi có thể cài lại tên đăng nhập hoặc mật khẩu trên ứng dụng và làm thế nào để thực hiện?

Bạn có thể cài lại mật khẩu hoặc truy xuất lại tên đăng nhập ngay trên ứng dụng Timo Plus. Vui lòng thực hiện theo các bước sau: Bước 1: Trên màn hình đăng nhập, chọn Không thể đăng…
eKYC

Tại sao mã OTP được gửi tới điện thoại của tôi bất cứ khi nào tôi đăng nhập vào một thiết bị mới? Việc này là mặc định?

Đây là yêu cầu mặc định bất cứ khi nào bạn đăng nhập vào một thiết bị mới để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn. Nếu bạn nhận thấy bất cứ hành động đáng ngờ nào trên tài…
eKYC

Tôi có thể khóa/mở khóa tính năng Thanh toán trực tuyến không? Làm thế nào để mở khóa sau khi đã khóa tính năng này (với Thẻ ghi nợ Timo Plus)?

Có. Bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện. Để khóa/mở khóa tính năng thanh toán trực tuyến cho Thẻ ghi nợ Timo Plus, vui lòng thực hiện các bước sau: Bước 1: Chạm vào ảnh đại diện ở góc…
eKYC

Tính năng khóa/mở khóa thanh toán trực tuyến là gì?

Tính năng này được dùng để khóa việc thanh toán trực tuyến của Thẻ ghi nợ Timo Plus. Nếu bạn tắt tính năng thanh toán trực tuyến, bạn sẽ không thể sử dụng thẻ của mình để thực hiện…