,

Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng online (mở thẻ tín dụng trực tuyến) không cần chứng minh thu nhập là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhằm thu hút khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nhiều…
eKYC
, ,

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ với Quý khách những cập nhật tiếp theo liên quan đến kế hoạch ra mắt ra phiên bản mới và cải tiến hơn của Timo, trong…
eKYC

Tôi không nhận được mã OTP qua tin nhắn điện thoại?

Trong trường hợp này, bạn vui lòng thực hiện một số thao tác sau: Khởi động lại thiết bị điện thoại. Tắt chế độ máy bay trên điện thoại (nếu có). Kiểm tra tin nhắn trong hộp…
eKYC

Tôi không thể đăng nhập vào ứng dụng Timo?

Với trường hợp này, bạn vui lòng kiểm tra các thông tin như sau: Kiểm tra lại thông tin user name và password. Kiểm tra lại kết nối internet, wifi, 3G/4G. Cập nhật ứng dụng Timo phiên bản mới…
eKYC

Tôi có thể ủy quyền cho người khác quản lý tài khoản Timo của tôi được không?

Timo rất tiếc không thể hỗ trợ trường hợp này. Vì lý do an toàn và bảo mật, khách hàng vui lòng có trách nhiệm tự quản lý tài khoản của mình để tránh những rủi ro phát sinh.
eKYC

Tại sao điện thoại tôi không thể tải được ứng dụng Timo từ CH Play/App Store?

Trường hợp này có thể do các lỗi sau: Kiểm tra kết nối mạng internet/3G/4G. Kiểm tra tính tương thích của hệ điều hành điện thoại với ứng dụng Timo. Vì lý do bảo mật an toàn nên…
eKYC

Mẹo bảo mật

Không bao giờ chia sẻ mã OTP, mã PIN, tên đăng nhập và mật khẩu và thông tin thẻ (bao gồm số thẻ, ngày phát hành thẻ, mã CVV (nếu có) cho bất cứ ai, kể cả nhân viên Timo. Thường xuyên…
eKYC

Ứng dụng Timo có an toàn không? Làm thế nào để tôi có thể tin tưởng giao dịch?

Thông tin khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đảm bảo rằng tiền và thông tin của bạn luôn được bảo vệ với lớp bảo mật đa tầng tại Timo. Với các phương thức…
eKYC

Tôi nên làm gì nếu tôi mất điện thoại?

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản Timo trên thiết bị mới hoặc qua website tại địa chỉ my.timo.vn để đăng xuất tài khoản của bạn khỏi thiết bị đã bị mất. Nếu…
eKYC

Có an toàn không nếu tôi nhấp vào bất cứ đường link nào để thực hiện việc thanh toán và xác minh giao dịch? Làm thế nào tôi có thể thanh toán cho người bán mà không cần nhấn vào đường link họ gửi tới?

KHÔNG NÊN nhấn vào các đường link lạ để đảm bảo an toàn cho tài khoản. Bạn có thể thanh toán các hóa đơn mua sắm trực tuyến và thông qua các cổng thanh toán phổ biến và đáng tin cậy hoặc…
eKYC

Tôi nên làm gì nếu có ai đó gọi và yêu cầu tôi cung cấp mật khẩu OTP cho họ? Tôi có nên trả lời không nếu người gọi nói rằng họ gọi tới từ Timo?

Timo hoặc Ngân hàng Bản Việt KHÔNG BAO GIỜ yêu cầu bạn cung cấp những thông tin bảo mật như tên đăng nhập, mật khẩu, mã OTP hoặc iOTP. Nếu bạn nhận được những cuộc gọi như thế, KHÔNG…
eKYC

Tôi nên làm gì nếu phát hiện các giao dịch đáng ngờ trên tài khoản của mình?

Đăng nhập vào ứng dụng Timo, khóa thẻ của bạn và đổi mật khẩu ngay lập tức! Sau đó hãy gọi đến hotline của Timo Care 1800 6788 để thông báo vấn đề và được hỗ trợ thêm.   …