
Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập
Mở thẻ tín dụng online (mở thẻ tín dụng trực tuyến) không cần chứng minh thu nhập là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhằm thu hút khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nhiều…

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo
Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ với Quý khách những cập nhật tiếp theo liên quan đến kế hoạch ra mắt ra phiên bản mới và cải tiến hơn của Timo, trong…

Điều 1. Giải Thích Từ Ngữ
1. “VPBank/NH/Ngân hàng”: Là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. VPBank được hiểu bao gồm Chi nhánh, Phòng Giao dịch và các kênh bán khác của Ngân hàng TMCP Việt…

Điều 2. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
1. Quyền của Khách hàng
a. Sử dụng số tiền trên Tài khoản của mình để thực hiện các lệnh thanh toán hợp pháp, hợp lệ.
b. Lựa chọn sử dụng…

Điều 3. Quyền và nghĩa vụ của VPBank
1. Quyền của VPBank
a. Được miễn trách trong các trường hợp bất khả kháng như trường hợp hệ thống xử lý, hệ thống truyền tin bị lỗi hoặc vì bất cứ lý…

Điều 4. Xử lý trong trường hợp Tài khoản của khách hàng không phát sinh giao dịch thường xuyên
1. Căn cứ vào tần suất hoạt động của Tài khoản, trạng thái Tài khoản của KH sẽ được VPBank chia thành: Đang hoạt động, Ngủ quên, Không hoạt động hoặc các…

Điều 5. Lãi suất và Phí liên quan đến mở và sử dụng TKTT
1. Lãi suất: Số dư trên TKTT của KH (với điều kiện số dư này phải lớn hơn Số dư tối thiểu theo quy định của VPBank) được hưởng lãi suất tiền gửi không…

Điều 6. Cung cấp và thông báo thông tin về Tài khoản thanh toán
1. KH được quyền yêu cầu cung cấp thông tin về số dư Tài khoản, các giao dịch phát sinh trên Tài khoản và các thông tin cần thiết khác liên quan tới việc…

Điều 7. Bảo đảm an toàn và bảo mật trong quá trình sử dụng Tài khoản
1. Để đảm bảo an toàn và bảo mật trong sử dụng Tài khoản, KH có trách nhiệm:
a. Bảo mật các thông tin về Tài khoản của KH, không chuyển giao thông tin…

Điều 8. Tra soát, xử lý khiếu nại trong quá trình sử dụng Tài khoản
1. Phương thức tiếp nhận đề nghị tra soát, khiếu nại của KH
a. Khi có nhu cầu tra soát, khiếu nại đối với các giao dịch Tài khoản, KH có thể trực…

Điều 9. Xử lý số dư còn lại khi đóng Tài khoản
1. Xử lý số dư còn lại khi đóng Tài khoản: Số dư (số tiền) còn lại sau khi đóng Tài khoản sẽ được sử dụng để thanh toán cho các nghĩa vụ tài…

Điều 10. Trao đổi thông tin, cung cấp thông tin và Các điều khoản sửa đổi bổ sung
1. KH đồng ý đăng ký nhận thông tin, sản phẩm, dịch vụ, chương trình, ưu đãi… từ VPBank và/hoặc các đối tác của VPBank. Kênh bán Timo sẽ thông…