REVIEWER (DUYỆT HỒ SƠ E-TIMO)

Find it interesting? Apply at:

RESPONSIBILITIES

  • Kiểm soát các hồ sơ mở Tài khoản E-TIMO của KH, nhằm đảm bảo vận hành chính xác, an toàn, đáp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng;
  • Thực hiện công việc của duyệt hồ sơ mở tài khoản E-TIMO của KH; tư vấn, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, bán sản phẩm dịch vụ TIMO cho khách hàng; và thực hiện giao dịch theo định hướng, chỉ đạo và kế hoạch đã được phê duyệt từ ban lãnh đạo;
  • Bảo vệ uy tín, danh tiếng của TIMO và ngân hàng đối tác;
  • Tuân thủ chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ của TIMO và ngân hàng đối tác;
  • Nhận diện rủi ro trong quá trình kiểm soát và thực hiện nghiệp vụ để báo cáo, đề xuất hoặc xử lý thích hợp theo thẩm quyền, đảm bảo các khiếm khuyết tồn tại được phát hiện và xử lý kịp thời;
  • Tuyệt đối tuân thủ các quy định về chuẩn mực phục vụ khách hàng theo quy định của TIMO và ngân hàng đối tác;
  • Thực hiện kiểm soát và phê duyệt các hồ sơ mở tài khoản của gói sản phẩm E-TIMO (như Tài khoản thanh toán, Tài khoản tiền gửi Không kỳ hạn và thẻ ATM) và các nghiệp vụ khác của gói sản phẩm TIMO theo quy định trong từng thời kỳ;
  • Có trách nhiệm đối chiếu các giấy tờ được cung cấp bởi khách hàng hoặc nhân viên trong phòng ban;
  • Đảm bảo việc lưu giữ hồ sơ theo đúng quy định của ngân hàng đối tác và ngân hàng nhà nước;
  • Cung cấp dịch vụ 5 sao cho khách hàng trên nguyên tắc: “Đơn giản – An toàn – Thuận tiện -Nhanh chóng” đồng thời vẫn đảm bảo thực hiện đúng các quy trình vận hành của TIMO và ngân hàng đối tác;
  • Đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, hướng dẫn, các quy tắc ứng xử & các quy định của TIMO, là đầu mối hỗ trợ hiệu quả giữa TIMO với các phòng ban hội sở của ngân hàng đối tác để đảm bảo công việc được trôi chảy và cung cấp dịch vụ hoàn hảo;
  • Báo cáo cho Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ nghiệp vụ của TIMO trong trường hợp có các vấn đề xảy ra và đề xuất giải pháp phù hợp.

 REQUIREMENTS

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

  • Có kỹ năng nghiệp vụ về văn phòng: word, excel và xử lý, tiếp nhận email…
  • Giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và có tinh thần học hỏi;
  • Có ý thức kỷ luật cao, và tinh thần trách nhiệm cao;
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp với các nhóm để giải quyết các yêu cầu và các vấn đề đa dạng của khách hàng;
  • Có xe máy và có thể làm việc ngoài văn phòng;
  • Có ngoại hình phù hợp và tác phong lịch sự;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
  • Có khả năng đi công tác;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ (khách sạn, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính);
  • Có thể làm việc theo ca, bao gồm cả buổi tối và cuối tuần;
  • Mong muốn làm việc cho dự án mới bắt đầu với áp lực cao và yêu cầu cao về năng suất.

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến chủ nhật (1 tháng được 7 ngày OFF).
  • Từ 22:00 – 7:00 hoặc từ 23:00 – 8:00.
  • Nghỉ giữa giờ 1 tiếng.

BENEFITS

  • Lương tháng 13.
  • Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu được thiết kế riêng cho Timonians.
  • BHYT, BHXH, bảo hiểm sức khỏe bonus cho nhân viên.
  • Teambuilding, du lịch hàng năm.
  • 15 ngày phép năm.