GIA NHẬP ĐỘI NGŨ TIMO!

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

SỐ LƯỢNG

  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 10 Nhân viên Dịch vụ Khách hàng
  • Văn phòng Hà Nội: 10 Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

NHIỆM VỤ

  • Thực hiện công việc của Phòng Ngân hàng điện tử về xử lý giao dịch tại quầy và các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng; tư vấn, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, bán sản phẩm dịch vụ Timo Plus cho khách hàng; và thực hiện giao dịch theo định hướng, chỉ đạo và kế hoạch đã được phê duyệt;
  • Bảo vệ uy tín, danh tiếng của Ngân hàng;
  • Tuân thủ chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
  • Nhận diện rủi ro trong quá trình thực hiện nghiệp vụ để báo cáo, đề xuất hoặc xử lý thích hợp theo thẩm quyền, đảm bảo các khiếm khuyết tồn tại được phát hiện và xử lý kịp thời;
  • Tuyệt đối tuân thủ các quy định về chuẩn mực phục vụ khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
  • Gặp khách hàng và hoàn tất quá trình xác minh khách hàng để thực hiện mở tài khoản và phát hành thẻ;
  • Thực hiện nghiệp vụ phát hành thẻ, phong tỏa/ giải phong tỏa và các nghiệp vụ khác của Thẻ tín dụng Timo Plus theo đúng quy định hiện hành;
  • Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;
  • Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu vấn đề, và đưa ra hướng xử lý phù hợp, cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ hoạt động nghiệp vụ khác như khóa thẻ, kích hoạt thẻ/tài khoản, thông tin các giao dịch hoặc số dư tài khoản/thẻ của khách hàng, v.v… Thông báo đến trưởng nhóm, quản lý nếu vấn đề phát sinh không thuộc thẩm quyền xử lý;
  • Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự và phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng;
  • Quản lý danh mục khách hàng được giao và cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng cao cấp cho những khách hàng trong danh mục;
  • Tự phát huy và đưa ra những kế hoạch/chiến lược nhằm củng cố mối quan hệ công việc ngày càng tốt đẹp với khách hàng;
  • Làm việc với các phòng Ban và các Ngân hàng đối tác đảm bảo thực hiện tốt tất cả kế hoạch phát huy chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng;
  • Mở rộng danh mục khách hàng theo chỉ tiêu cấp trên đã giao;
  • Thực hiện các công tác hậu cần như: Giao thẻ/PIN/Giấy Tờ… cho khách hàng sau khi đáp ứng tất cả các yêu cầu theo quy định; Hướng dẫn khách hàng sử dụng các kênh kỹ thuật số và sản phẩm của kênh bán Timo Plus;
  • Giải đáp các thắc mắc đơn giản của khách hàng hoặc chuyển lên các cấp hỗ trợ cao hơn, nếu có;
  • Đảm bảo tuân thủ các quy trình nghiệp vụ đã quy định, các hướng dẫn về Phòng chống rửa tiền & Nhận biết khách hàng (KYC), quy tắc ứng xử và các quy định khác;
  • Tham gia xây dựng quy trình và quy định liên quan đến các dự án được phân công;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên trực tiếp giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có xe máy và có thể làm việc ngoài văn phòng;
  • Cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và có ý thức kỷ luật cao;
  • Có kỹ năng giao tiếp;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và dịch vụ khách hàng hoàn hảo;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua tổng đài;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là 1 lợi thế;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp với các nhóm để giải quyết các yêu cầu và các vấn đề đa dạng của khách hàng;
  • Có ngoại hình phù hợp và tác phong lịch sự;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
  • Có khả năng đi công tác;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ (khách sạn, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính);
  • Có thể làm việc theo ca, bao gồm cả buổi tối và cuối tuần;
  • Mong muốn làm việc cho dự án mới bắt đầu với áp lực cao và yêu cầu cao về năng suất.