HANGOUT MANAGER/ ASSISTANT MANAGER
- Report to: Head of Operations
- Department: Operations
- Contact to: hiring@timo.vn
Ứng viên trúng tuyển sẽ hỗ trợ FOM quản lý các hoạt động hàng ngày tại hangout.
Người này có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các giao dịch tuân thủ theo khung pháp lý nhưng theo hình thức phục vụ tốt nhất.
Trách nhiệm chính:
- Sắp xếp lịch làm việc và quản lý nhân viên tại HO để đáp ứng khối lượng công việc mỗi ngày.
- Hỗ trợ COO giám sát các hoạt động hàng ngày tại Hangouts, như quản lý CDM / ATM, xử lý giao dịch, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình vận hành được yêu cầu, trong khi đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và các tiêu chuẩn dịch vụ
của Timo. - Quản lý dịch vụ cà phê tại Hangouts, đảm bảo cùng tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ Timo trên toàn quốc.
- Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện nhân viên Hangout với mục đích xây dựng được đội ngũ nhân viên giỏi, được trang
bị kỹ năng tốt để phục vụ và hỗ trợ khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tại Timo. - Báo cáo cho quản lý trực tiếp về các vấn đề cũng như đề xuất các giải pháp cho mọi sự cố tại Hangout để cải thiện chất lượng hoạt động của Timo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân bổ bởi FOM
Yêu cầu:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các ngành Ngân Hàng/Chăm sóc khách hàng/ Khách Sạn/…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý.
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong mảng dịch vụ Ngân Hàng/Tài Chính.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lãnh đạo.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
- Có thể làm việc theo ca, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng vào bất cứ thời gian nào.
- Chịu áp lực tốt và mong muốn làm cho các dự án mới.
Ứng tuyển ngay tại: