CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Find it interesting? Apply at:

CÔNG VIỆC CHÍNH

  • Giới thiệu về Timo cho khách hàng mới, tăng độ phủ và nhận diện thương hiệu của Timo.
  • Phát triển danh mục khách hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài (Tìm thêm khách hàng mới).
  • Phát triển hoạt động kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại hoặc xác định các lĩnh vực cần cải thiện để tăng hạn ngạch bán hàng.
  • Tham gia lập kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng và tiếp thị.
  • Tìm kiếm quan hệ đối tác mới và hỗ trợ các đối tác và người dùng sử dụng nền tảng Timo.
  • Xây dựng cộng đồng trực tuyến và chuyển đổi chúng thành doanh số bán hàng.
  • Chủ động tiếp cận và tương tác với các cộng đồng và nhóm trên Social Media.
  • Nhắm mục tiêu các nhà tiếp thị kỹ thuật số và thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các cộng đồng và nhóm của họ.
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động quảng bá kinh doanh.

 YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • Nam/Nữ Có kinh nghiệm làm Ngân hàng là 1 lợi thế.
  • Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Chuyên nghiệp trong văn hóa trang phục và văn hóa giao tiếp.

BENEFITS

  • Lương basic từ 6-10 triệu trở lên, thưởng kinh doanh tổng thu nhập hàng tháng từ 15.000.000 – 30.000.000 và KHÔNG GIỚI HẠN TỔNG THU NHẬP.
  • Lương tháng 13.
  • Review năng lực nhanh chóng từ 3-6 tháng, review lương.
  • Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu được thiết kế riêng cho Timonians.
  • BHYT, BHXH, bảo hiểm sức khỏe bonus cho nhân viên.
  • Teambuilding, du lịch hàng năm.
  • 15 ngày phép năm.
  • Thời gian làm việc: giờ hành chánh từ Thứ 2 – Thứ 6 8:30 – 18:00, nghỉ trưa 12:00 đến 13:30 và Thứ 7 từ 8:30 – 12:00