Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng

  • Ho Chi Minh City

FUNCTION: Card Ops

CONTACT TO: hiring@timo.vn

RESPONSIBILITIES: 

  • Nhận, bàn giao, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định Ngân hàng;
  • Phát hành, kiểm tra, theo dõi và bảo quản Thẻ / PIN khách hàng theo quy định Ngân hàng;
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng và các phòng ban khác liên quan đến nghiệp vụ của back office (phát hành Thẻ/ Pin, yêu cầu tài liệu có mộc, chuyển phát nhanh tài liệu,…)
  • Nhập liệu hồ sơ Khách hàng lên hệ thống theo quy trình;
  • Nắm vững các điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng Timo Visa/thấu chi Fast Cash.
  • Hỗ trợ phản hồi các thắc mắc của các phòng ban khác, nếu có;
  • Đảm bảo tuân thủ các quy trình nghiệp vụ đã quy định, các hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, quy tắc ứng xử và các quy định của Ngân hàng;
  • Quản lí danh mục khách hàng được giao and cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng caocấp cho những khách hàng trong danh mục nhằm tăng doanh thu cho Công ty
  • Tự phát huy và đưa ra những kế hoạch/chiến lược nhằm cũng cố mối quan hệ công việc ngày càng tốt đẹp với khách hàng
  • Làm việc với các phòng Ban và các Ngân hàng đối tác đảm bảo thực hiện tất tốt tất cả kế hoạch phát huy chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

REQUIREMENTS

Kỹ Năng:

  • Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực liên quan
  • Có kiến thức hoặc nghiệp vụ ngân hàng
  • Khả năng xử lí dữ liệu
  • Cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và có ý thức kỷ luật cao
  • Có kỹ năng giao tiếp;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và dịch vụ khách hàng;
  • Có kỹ năng văn phòng: word, excel và xử lý, tiếp nhận email
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp với các nhóm để giải quyết các yêu cầu và các vấn đề đa dạng của khách hàng;

Yêu cầu khác:

  • Có xe máy và có thể làm việc ngoài văn phòng
  • Có ngoại hình phù hợp và tác phong lịch sự;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
  • Có khả năng nói rõ ràng và chính xác để giải thích kỹ lưỡng cho các bộ phận khác;
  • Có khả năng đi công tác;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ (khách sạn, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính);
  • Có thể làm việc theo ca, bao gồm cả buổi tối và cuối tuần;
  • Mong muốn làm việc cho dự án mới bắt đầu với áp lực cao và yêu cầu cao về năng suất.

BENEFITS:

Our deliverable is a leading software that is changing the way people do banking. You will be proud of your work, and you will share with everybody that you helped to build Timo.

You’ll be joining a team of experts who are technically savvy, creative, and who share the intention of reinventing banking in Vietnam. You work closely with international architects and front-end consultants, product managers, and designers to develop the system. You will learn a lot from them:

Company Benefits:

  • Full benefits and salary during probation
  • Premium health care insurance
  • Competitive salary and learning culture
  • Other benefits as per stated in Vietnamese Labor Law
  • Premium health care insurance
  • Competitive salary and learning culture
  • Learning and development opportunities
  • Other benefits as per stated in Vietnamese Labor Law

Find it interesting? Apply now at