Báo cáo cho: Trưởng nhóm/Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại
Trách nhiệm chính:
Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu vấn đề, nghiên cứu và khám phá các câu trả lời và hướng xử lý phù hợp, cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ hoạt động nghiệp vụ khác như khóa thẻ, kích hoạt thẻ/tài khoản, thông tin các giao dịch hoặc số dư tài khoản/thẻ của khách hàng, v.v… Thông báo đến trưởng nhóm, quản lý nếu vấn đề phát sinh không thuộc thẩm quyền xử lý;
Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự và phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng;
Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center.
Đảm bảo tuân thủ các quy trình hoạt động đã quy định, các hướng dẫn về Phòng chống rửa tiền & Nhận biết khách hàng (KYC), các quy tắc ứng xử & các quy định của Công ty.
Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center
Thực hiện các nhiệm vụ do Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại giao.
Yêu cầu năng lực:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua tổng đài;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là 1 lợi thế;
Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp với các nhóm và kỹ năng giải quyết vấn đề để giải quyết các yêu cầu đa dạng của khách hàng;
Có thể làm việc theo ca 24/7 – Dịch vụ của Timo luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 365 ngày/năm;
Làm việc tại TP HCM và mong muốn làm việc trong một dự án mới thành lập với áp lực cao.
Experience and strong belief in agile development practices such as Unit Testing and DevOps and Cloud based development principles such as 12 Factor apps etc.
Bằng việc tiếp tục truy cập website, bạn đồng ý về việc chúng tôi sử dụng cookies để tối ưu trải nghiệm của bạn. By continuing to browse our website you agree to our use of cookies to improve your user experience.
This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. This category only includes cookies that ensures basic functionalities and security features of the website. These cookies do not store any personal information.
Any cookies that may not be particularly necessary for the website to function and is used specifically to collect user personal data via analytics, ads, other embedded contents are termed as non-necessary cookies. It is mandatory to procure user consent prior to running these cookies on your website.