CALL CENTER OFFICER

Apply at:

RESPONSIBILITIES

Đảm bảo hoàn thành tốt các công việc được giao.
Ensure to complete all the tasks assigned.

  • Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như Email, Facebook, Zalo…
    Fully support customers via phone calls and other communication channels such as Email, Facebook, Zalo…
  • Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu vấn đề, nghiên cứu và khám phá các câu trả lời và hướng xử lý phù hợp, cải thiện các hướng xử lý vấn đề
    để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
    Resolves problems, complaints by clarifying issues, explore the answers and alternative solutions, implement solutions to satisfy customer’s needs.
  • Thực hiện các nhiệm vụ hoạt động nghiệp vụ khác như khóa thẻ, kích hoạt thẻ/tài khoản, thông tin các giao dịch hoặc số dư tài khoản/thẻ của khách hàng, v.v… Thông báo đến trưởng nhóm, quản lý nếu vấn đề phát sinh không thuộc thẩm quyền xử lý.
    Other major duties such as lock card, active card/account, notify transactions or account balance/customer’s card…
  • Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự và phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng.
    Use the corresponding etiquette on the telephone and other live channels to satisfy and please customers.
  • Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center.
    Provide innovative offers to improve the quality service of Contact Center.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy trình hoạt động đã quy định, các hướng dẫn về Phòng chống rửa tiền & Nhận biết khách hàng (KYC), các quy tắc ứng xử & các quy định
    của Công ty.
    Ensure adherence to the defined Operation process, instructions related to Anti-money laundering (AML) and Know your customer (KYC), code of conduct & rules of The Company.
  • Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công.
    Take part in building procedures and regulations for project related to Contact Center.
  • Thực hiện các nhiệm vụ do Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại giao.
    Implement tasks allocated by Contact Center Manager.

 REQUIREMENTS

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua tổng đài.
    At least 2 years of Contact Center representative experience.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là 1 lợi thế.
    Has Financial Institution experience is a plus.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
    Excellent verbal communication skills, speaking clearly and succinctly, required English language proficiency.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp với các nhóm và kỹ năng giải quyết vấn đề để giải quyết các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
    Candidates must able to perform job functions independently or as part of a team and problem-solving skills to solve a diversity of customer’s issues.
  • Có thể làm việc theo ca 24/7 – Dịch vụ của Timo luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 365 ngày/năm.
    Must be able to work in shifts 24/7, Timo service is available for our customers 365 days a year.
  • Làm việc tại Tp.HCM và mong muốn làm việc trong một dự án mới thành lập với áp lực cao.
    Work in HCMC and desired to work in a newly established project with high pressure and productivity achievement.

BENEFITS

  • 13 months’ salary.
  • 12 paid annual leave.
  • Dynamic, friendly and globally working environment.
  • Newest technology and process applied.
  • Negotiable and competitive salary package.
  • Company healthcare insurance.
  • Government social, medical and unemployment insurance.
  • Training opportunities.
  • Monthly mobile phone expense.
  • Free parking card.
  • Company trips and gatherings.

Find it interesting? Apply now at: