Có cách nào vay ngân hàng không cần tài sản đảm bảo?

Vay ngân hàng không cần tài sản thế chấp

Vay ngân hàng là một nghiệp vụ phổ biến hỗ trợ cho việc kinh doanh, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Ngày trước, để vay bất kỳ sản phẩm nợ nào của ngân hàng, bạn sẽ phải trải qua quá trình chứng minh tài chính khá phức tạp với nhiều giấy tờ. Điều này làm cho nhiều người còn e ngại vay mượn ngân hàng. Chính vì thế, để có thể tiếp cận được khách hàng, các ngân hàng hiện nay đã mở rộng điều kiện vay ngân hàng bằng cách không cần tài sản đảm bảo nữa. Cụ thể là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua những cách dưới đây bạn nhé!

 

Vay thẻ tín dụng không cần tài sản đảm bảo

Thẻ tín dụng là một trong những vật dụng quen thuộc đối với các khách hàng có nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Về cơ bản, thẻ tín dụng là một hình thức vay ngân hàng, và do đó nó cũng có điều kiện để có thể mở thẻ được. Bạn không cần phải có tài sản đảm bảo (sổ tiết kiệm, giấy tờ bất động sản) mà vẫn có thể hoàn toàn đăng kí thẻ Mastercard/Visa Credit. Chỉ cần bạn có công việc làm ổn định, có thu nhập đều đặn và chứng minh bằng bảng sao kê lương hằng tháng cho ngân hàng để làm thẻ. Cách làm thẻ tín dụng này cũng được áp dụng phổ biến với đa phần những người đi làm và có thu nhập ổn định.

7027604401_406e35ba1f_b[1]

Vay ngân hàng để mua trả góp

Mua trả góp là hình thức mua hàng thường thấy của người tiêu dùng nhằm giúp bạn nhanh chóng có thể sở hữu được những món đồ mà mình ưng ý hơn. Thủ tục để có thể vay ngân hàng mua trả góp lại cực kì đơn giản, bạn không cần phải có tài sản đảm bảo gì cả. Chỉ cần bạn xuất trình ra hộ khẩu, chứng minh nhân dân, hóa đơn điện nước,… là đã đủ điều kiện để có thể mua hàng trả góp được. Đặc biệt hơn, hiện nay có chương trình vay trả góp 0% cực kì tiện lợi hoàn toàn tạo điều kiện cho bạn có thể trả góp mua những món hàng mình yêu thích mà không phải tính lãi suất.

Vay thấu chi ngân hàng

Thấu chi là một hình thức cho phép bạn có thể sử dụng vượt mức số tiền có trong tài khoản ghi nợ của bạn khi tài khoản đang ở mức bằng 0. Vay thấu chi ngân hàng tất nhiên cũng không cần phải có tài sản đảm bảo, chỉ cần bạn duy trì cường độ sử dụng thẻ ghi nợ một cách liên tục để ngân hàng có thể tin tưởng bạn là được. Hạn mức vay thấu chi cũng không phải là ít, bạn có thể được thấu chi lên đến 5 tháng lương. Hiện nay, ngân hàng số Timo cũng có hình thức cho vay thấu chi Timo Fast Cash với tính năng cho vay thấu chi với hạn mức từ 10 đến 100 triệu đồng. Bạn hoàn toàn có thể đăng kí trực tiếp ngay trên ứng dụng Timo, hoàn toàn tiết kiệm thời gian của bạn hiệu quả.

 

Dù cho là bất kỳ hình thức vay nào thì bạn cũng cần phải trả một khoản lãi suất không nhỏ cho ngân hàng. Chính vì thế bạn cần phải cân nhắc một khoản vay ngân hàng làm sao cho thích hợp để không phải mang nợ sau này. Mỗi khoản vay đều có ưu nhược điểm riêng, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra một quyết định vay cụ thể bạn nhé!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày đáo hạn là gì? Đáo hạn ngân hàng là gì? Những điều bạn cần biết

Trong lĩnh vực ngân hàng, ngày đáo hạn là một thuật ngữ phổ biến nhưng...

[3/2024] Lãi suất vay ngân hàng mới nhất hiện nay

Việc so sánh lãi suất vay ngân hàng nhằm giúp người vay chọn được sản...

Sao kê ngân hàng là gì? Thủ tục nhận sao kê tài khoản ngân hàng

Sử dụng thẻ ngân hàng, tài khoản ngân hàng đã trở thành một phần không...

Giải ngân là gì? Các hình thức, quy trình và thủ tục giải ngân vay ngân hàng

Giải ngân là một thật ngữ quen thuộc khi vay vốn ngân hàng. Bạn đã...

Cách tính lãi suất vay ngân hàng theo tháng, năm chính xác nhất

Cách tính lãi suất vay ngân hàng vốn được xem như mặc định khi khách...

Vay tiền qua thẻ tín dụng được không? Thủ tục như thế nào?

Thẻ tín dụng này càng trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng...