Trả góp qua thẻ tín dụng là gì? Lợi ích và cách mua trả góp online chi tiết

Trả góp qua thẻ tín dụng

Trả góp 0 % qua thẻ tín dụng chắc hẳn là một khái niệm không còn xa lạ với mọi người. Dịch vụ này hiện được cung cấp bởi nhiều ngân hàng khác nhau. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn thắc mắc là liệu mua trả góp có lợi hay không? Để giúp bạn hiểu về cách thức hoạt động cũng như các hình thức mua trả góp bằng thẻ tín dụng, ngân hàng số Timo mời bạn cùng xem bài viết dưới đây.

>> Xem thêm: Mua xe máy trả góp lãi suất 0% thẻ tín dụng

Menu Xem nhanh

Trả góp 0 % qua thẻ tín dụng là gì?

Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức mua hàng trả góp mà số tiền trả trước, tiền trả góp mỗi tháng và lãi suất sẽ được thanh toán bằng thẻ tín dụng. Những khoản tiền này sẽ được hiển thị trên bảng sao kê hàng tháng và gửi đến các bạn.

Hiện nay, nhiều ngân hàng hỗ trợ trả góp 0 % qua thẻ tín dụng. Tuy nhiên, thực tế, khách hàng vẫn phải chịu phí chuyển đổi. Với ngân hàng số Timo, khách hàng được hỗ trợ chuyển đổi các giao dịch đủ điều kiện thành trả góp 0% lãi suất, phí chuyển đổi 1%/tháng qua thẻ tín dụng Timo VISA với thủ tục vô cùng đơn giản. Những thao tác này đều có thể được thực hiện nhanh chóng thông qua ứng dụng Timo. Nhờ đó mà khách hàng có thể hoàn toàn tận hưởng việc mua sắm bằng việc mở thẻ Timo VISA.

MỞ THẺ TÍN DỤNG NGAY!
Trả góp qua thẻ tín dụng là gì?
Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức mua hàng trả góp mà các khoản tiền sẽ được thanh toán bằng thẻ tín dụng (Nguồn: Internet)

Ưu điểm của việc trả góp 0 % qua thẻ tín dụng

  • Lãi suất thấp: Trả góp qua thẻ tín dụng có lãi suất thấp hơn nhiều so với hình thức trả góp bằng tiền mặt.
  • Thủ tục đơn giản: Khách hàng sẽ không phải gặp phiền phức hay lo lắng về việc phải chứng minh năng lực chi trả thông qua sao kê lương tháng, photo CMND, sổ hộ khẩu và vô vàn các bước kiểm tra chứng thực khác.
  • Kỳ hạn trả góp thẻ tín dụng linh hoạt: Các kỳ hạn linh hoạt từ 3, 6, 9 đến 12 tháng sẽ giúp khách hàng chia nhỏ khoản chi trả của mình.
  • Các chương trình ưu đãi qua thẻ tín dụng: Chủ thẻ tín dụng còn được tận hưởng các chương trình ưu đãi như giảm giá, tích điểm đổi quà, nhận quà tặng, voucher… khi mua hàng.

>> Xem thêm: Cách tính lãi suất thẻ tín dụng chi tiết nhất

Ưu điểm của việc trả góp thẻ tín dụng
Ưu điểm của việc trả góp thẻ tín dụng (Nguồn: Internet)

Trả góp 0 % có thật sự là 0 % lãi suất không?

Hình thức trả góp 0% qua thẻ tín dụng cho phép bạn chia số tiền cần thanh toán theo từng kỳ hạn. Sau đó, đóng lại cho ngân hàng mỗi tháng với mức lãi suất là 0%.

Trả góp sẽ được 0% lãi suất nếu đáp ứng điều kiện sau: 

  • Đơn vị bán hàng có liên kết với ngân hàng phát hành thẻ tín dụng và giữa hai bên này có thỏa thuận không tính phí chuyển đổi trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Như vậy, mua trả góp hay mua trả thẳng thì cũng bỏ ra số tiền bằng nhau.
  • Nếu các đơn vị bán hàng có liên kết trả góp 0% qua thẻ tín dụng nhưng không miễn phí chuyển đổi, thì bắt buộc người mua phải thanh toán thêm phí này. Và mức phí chuyển đổi sẽ khác nhau tùy theo ngân hàng liên kết.

>> Xem thêm: Credit Card là gì? Khác gì Debit Card và lưu ý khi mở thẻ mà bạn cần biết

Phí chuyển đổi trả góp 0 % qua thẻ tín dụng là gì?

Phí chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng là mức phí mà người mua phải trả cho ngân hàng khi mua trả góp. Mức phí chuyển đổi này đôi khi sẽ tương đương với số tiền lãi, thậm chí còn cao hơn. Ngân hàng sẽ tính phí chuyển đổi trả góp dựa trên giá trị món hàng. Đây là khoản tiền bắt buộc mà khách hàng phải trả cho ngân hàng. Do đó, bạn cần tìm hiểu cách tính phí chuyển đổi trả góp để tránh băn khoăn khi thực hiện trả góp qua thẻ tín dụng.

Ví dụ: Bạn mua 1 chiếc tivi trả góp tại 1 cửa hàng điện máy. Giá trị của tivi là 8.290.000 VNĐ. Vậy mức phí chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng được tính như sau: 

Kỳ hạn trả gópPhí chuyển đổiTiền phải trả mỗi thángTổng phải trảChênh lệch so với tiền gốc
6 tháng0%1.381.667 VNĐ1.381.667 VNĐ x 6 = 8.290.000 VNĐKhông chênh lệch
9 tháng3,7%955.193 VNĐ955.193 VNĐ x 9 = 8.596.737 VNĐ306.007 VNĐ
12 tháng4,8%723.994 VNĐ723.994 VNĐ x 12 = 8.687.928 VNĐ397.008 VNĐ

Điều kiện để mua trả góp 0 % qua thẻ tín dụng

  • Số dư thẻ phải đủ thanh toán hàng tháng theo chu kỳ đã chọn;
  • Thẻ phải còn thời hạn sử dụng;
  • Thẻ phải đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến với Ngân hàng;
  • Nhập chính xác mã bảo mật của thẻ (3 số cuối sau thẻ).

 

Đối với Timo, những giao dịch có giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên là người mua đã có thể chuyển đổi qua hình thức trả góp thẻ tín dụng với kỳ hạn thanh toán vô cùng linh hoạt và tiện lợi. Bất cứ khi nào giao dịch mua hàng bạn thực hiện đủ điều kiện chuyển đổi thành trả góp bằng thẻ tín dụng, Timo sẽ gửi thông báo cho bạn hoặc bạn có thể xem các giao dịch đủ điều kiện trong phần “Danh sách giao dịch” của thẻ tín dụng. Thật tiện lợi phải không? 

Lưu ý khi trả góp 0 % qua thẻ tín dụng

Trả góp thẻ tín dụng mang lại cho chủ thẻ rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau:

>> Xem thêm: Cách quản lý khoản trả góp để không bị quá hạn thanh toán

Lưu ý khi trả góp qua thẻ tín dụng
Lưu ý khi trả góp qua thẻ tín dụng (Nguồn: Internet)

7 bước mua trả góp 0 % qua thẻ tín dụng online chi tiết nhất

  • Bước 1: Mở ứng dụng/website của nơi bạn muốn mua trả góp qua thẻ tín dụng.
  • Bước 2: Lựa chọn sản phẩm muốn mua và bấm “Trả góp qua thẻ”.
  • Bước 3: Chọn Ngân hàng trả góp và Loại thẻ tín dụng mà bạn muốn thực hiện trả góp.
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin cá nhân trên màn hình hiển thị của ứng dụng/website bạn sử dụng. Các thông tin này sẽ có thay đổi theo quy định của từng nơi bán hàng khác nhau nhưng nhìn chung, bạn sẽ cần cung cấp các thông tin cơ bản như Họ tên, Ngày sinh, Cách thức giao hàng, Nơi nhận sản phẩm,…
  • Bước 5: Xác nhận thông tin đặt hàng và chọn “Tiếp tục”.
  • Bước 6: Chọn phương thức trả góp muốn thanh toán là thẻ tín dụng, chọn kỳ hạn thanh toán.
  • Bước 7: Xác nhận thông tin về phương thức trả góp, kỳ hạn, số tiền trả góp. Khi tất cả thông tin đã đúng, bạn tiến hành thanh toán.

Lưu ý: Các bước trên sẽ có thay đổi tùy vào quy định và cách thức thực hiện trả góp của ứng dụng/website bạn lựa chọn. Đồng thời, có nhiều thẻ tín dụng của ngân hàng sẽ chỉ thực hiện được chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng mà không thực hiện trả góp trực tiếp qua thẻ tín dụng.

Ví dụ minh họa chi tiết về cách mua trả góp điện thoại qua thẻ tín dụng Timo VISA

Bạn muốn mua trả góp điện thoại di động giá 6 triệu đồng với kỳ hạn trả góp là 6 tháng. Bạn thực hiện mua trả góp bằng thẻ tín dụng Timo VISA. Sau đây là các bước bạn cần thực hiện:

  • Bước 1: Mở ứng dụng/website của nơi bạn muốn mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng.
  • Bước 2: Lựa chọn điện thoại bạn muốn mua và bấm “Thanh toán”.
  • Bước 3: Sau đó, bạn lựa chọn thanh toán qua thẻ tín dụng Timo VISA để hoàn thành giao dịch.
  • Bước 4: Sau vài hôm, bạn kiểm tra Danh sách giao dịch trong phần Credit card và chọn nút “Trả góp” bên dưới các giao dịch hợp lệ để chuyển đổi trả góp.
  • Bước 5: Lựa chọn Kỳ hạn trả góp là 6 tháng.
  • Bước 6: Nhấn “Tiếp tục” để xác nhận các thông tin chuyển đổi trả góp và nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch. 
Cách mua trả góp qua thẻ tín dụng Timo VISA
Cách mua trả góp qua thẻ tín dụng Timo VISA

Tiêu chí chọn ngân hàng để trả góp 0 % qua thẻ tín dụng

1/ Hạn mức tín dụng cao

Toàn bộ giá trị món hàng sẽ được trừ vào hạn mức tín dụng. Do đó, vấn đề này cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi mua hàng trả góp thẻ tín dụng. Nếu bạn có hạn mức tín dụng lớn, bạn có thể dễ dàng mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng cho nhiều món hàng trong cùng một tháng. Hoặc bạn có thể trả góp thẻ bằng tín dụng cho sản phẩm có giá trị cao. 

2/ 0% lãi suất và phí trả góp thấp

Lựa chọn thẻ tín dụng có nhiều chương trình trả góp 0 % qua thẻ tín dụng và không tốn phí chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu trong 1 tháng. Đồng thời, việc này sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc mua sắm. 

3/ Kỳ hạn trả góp thẻ tín dụng linh hoạt

Các ngân hàng thường cho phép khách hàng trả góp bằng thẻ tín dụng với nhiều kỳ hạn khác nhau. Thông thường là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 24 tháng. Kỳ hạn trả góp thẻ tín dụng linh hoạt sẽ giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn. Do đó, các ngân hàng cung cấp nhiều kỳ hạn thanh toán sẽ được đánh giá cao hơn.

4/ Được chấp nhận ở nhiều địa điểm thanh toán

Để trả góp qua thẻ tín dụng hiệu quả, bạn cần một chiếc thẻ được nhiều cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp hoặc các trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán. Những ngân hàng có nhiều đối tác trả góp thường được lòng khách hàng hơn các ngân hàng khác. 

4 tiêu chí chọn ngân hàng để trả góp
4 tiêu chí chọn ngân hàng để trả góp thẻ tín dụng

>>> Xem thêm: Vay thẻ tín dụng có được không? Thủ tục như thế nào?

Thẻ tín dụng của ngân hàng nào trả góp ưu đãi nhất?

1/ Thẻ tín dụng của ngân hàng số Timo

Thẻ tín dụng Timo VISA có nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho những khách hàng có nhu cầu. Khi đăng ký thành công, bạn sẽ chẳng cần mang theo tiền mặt vì thẻ tín dụng Timo VISA:

  • Được đảm bảo bởi VISA.
  • Được chấp nhận ở 62,000 địa điểm tại Việt Nam.
  • Có thể sử dụng trên 30 triệu địa điểm toàn cầu.

Ngoài ra, Timo còn hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng bằng nhiều hình thức khác nhau. Đồng thời, bạn còn được miễn phí thường niên trọn đời khi sử dụng thẻ cùng các tính năng nổi bật của thẻ tín dụng Timo VISA. Đồng thời, bạn cũng sẽ được trả góp 0% qua thẻ tín dụng Timo VISA.

Thẻ Timo VISA
Thẻ Timo VISA

Điều kiện đăng ký (theo thu nhập):

  • Khách hàng nhận lương chuyển khoản qua Ngân hàng và có mức lương tối thiểu từ 7 triệu/tháng nếu sống tại TP.HCM/Hà Nội hoặc từ 6 triệu/tháng nếu sống ở tỉnh thành khác.
  • Thâm niên tại công ty hiện tại >= 3 tháng.
  • Loại Hợp Đồng Lao Động (HĐLĐ) >= 12 tháng

2/ Thẻ tín dụng của Vietcombank

Thẻ VISA Credit Vietcombank là sản phẩm thẻ tín dụng do ngân hàng Vietcombank liên kết với tổ chức VISA phát hành nhằm cung cấp cho khách hàng công cụ thanh toán tiện lợi khi mua sắm ở trong nước hay nước ngoài. Ngoài ra, Vietcombank có một số thẻ như Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Diamond Plaza Visa, thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Unionpay có hạn mức lên đến 500 triệu và mức phí thường niên khoảng 400.000 đồng.

Điều kiện mở thẻ

  • Cá nhân là người Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Đủ từ 18 tuổi trở lên.
  • Mức lương tối thiểu từ 10 triệu đồng/tháng hoặc 5 triệu đồng/tháng nếu trả lương qua Vietcombank.
  • Thu nhập ổn định từ 3 tháng trở lên.

3/ Thẻ tín dụng của Shinhan Bank

Shinhan Bank là ngân hàng của Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm. Shinhan Bank đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu rõ ràng của một ngân hàng nước ngoài hàng đầu Hàn Quốc. Tính đến nay, Shinhan đã có mặt tại hơn 20 quốc gia với hơn 1000 chi nhánh cùng 18000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu.

Điều kiện mở thẻ

  • Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 22 – 45.
  • Có hộ khẩu hoặc sinh sống tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Yêu cầu lương chuyển khoản chỉ từ 7.1 triệu đồng, ký HĐLĐ từ 12 tháng trở lên.

4/ Thẻ tín dụng của Sacombank

Sacombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín được thành lập vào năm 1991 với số vốn điều lệ hơn 19.000 tỷ đồng (2016), nằm trong top 1.000 ngân hàng thế giới do tạp chí The Banker bình chọn.

Điều kiện mở thẻ

  • Công dân Việt Nam đủ 18 tuổi.
  • Mức thu nhập tối thiểu: 7 triệu đồng/tháng (hoặc lương chuyển khoản qua Sacombank 5 triệu đồng/tháng).

5/ Thẻ tín dụng của VPBank

Thẻ tín dụng VPBank là một sản phẩm thẻ của ngân hàng VPBank liên kết với các tổ chức quốc tế, phát hành cho khách hàng với mục đích tiêu dùng trả sau. Sở hữu tấm thẻ tín dụng này, người dùng sẽ được cấp hạn mức tín dụng từ 10 triệu đồng – 2 tỷ đồng để sử dụng. Tuy nhiên hạn mức thẻ tùy thuộc vào thu nhập hiện tại của người đó khi tiến hành đăng ký và làm thẻ.

Điều kiện mở thẻ

  • Cá nhân là người Việt Nam hoặc nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Độ tuổi từ 22 – 60 (thời điểm nộp hồ sơ).
  • Thu nhập chỉ từ 4.5 triệu đồng/tháng trở lên.

6/ Thẻ tín dụng của Citibank

Citibank là một trong những ngân hàng hàng đầu trên thế giới với hơn 200 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ tài chính và ngân hàng trên 1000 thành phố tại 160 quốc gia với hàng trăm triệu khách hàng.

Điều kiện mở thẻ

  • Thu nhập bình quân từ 10 triệu đồng/tháng.
  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài từ 18 – 70 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu còn hiệu lực

7/ Thẻ tín dụng của HSBC

HSBC được xem là một trong những Tổ chức dịch vụ Tài chính và Ngân hàng hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. HSBC là một trong những ngân hàng làm thẻ tín dụng rất được lòng khách hàng.

Điều kiện mở thẻ

  • Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ đủ 18 tuổi.
  • Có 3 tháng làm việc tại cơ sở hiện tại, cá nhân kinh doanh có ít nhất 3 năm hoạt động và 12 tháng làm việc tại vị trí hiện tại.
  • Thu nhập tối thiểu hàng tháng: 6 triệu đồng/tháng – 18 triệu đồng/tháng.

Trả góp 0 % qua thẻ tín dụng tại Timo

Kỳ hạn trả góp

Timo cho phép khách hàng trả góp với kỳ hạn linh hoạt: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng. Lưu ý rằng chỉ những giao dịch có giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên mới được chuyển đổi sang hình thức trả góp.

Lãi suất

Lãi suất trả góp thẻ tín dụng của Timo thông thường là 0% nhưng trong một vài thời điểm thì mức lãi suất này cũng có thay đổi theo quy định của Ngân hàng.

Chi tiêu ở bất kỳ đâu

Chuyển đổi trả góp qua Thẻ tín dụng Timo không ràng buộc với bất cứ đối tác nào ở Việt Nam vì thế bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn muốn và ở bất cứ nhà cung cấp nào mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, các giao dịch này phải là các giao dịch không bị cấm theo quy định của Ngân hàng Bản Việt và theo pháp luật Việt Nam.

Tham khảo Điều khoản và Điều kiện tại đây.

>> Xem thêm: Có nên mua ô tô trả góp không?

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng tại Timo
Trả góp 0% qua thẻ tín dụng tại Timo

Cách tính giá trị trả góp định kỳ và phí chuyển đổi

 Giá trị trả góp định kỳ = (Giá trị trả góp + (Lãi suất (%/tháng) x Thời hạn trả góp x Giá trị trả góp))/Thời hạn trả góp

Điều kiện áp dụng chính sách trả góp 0 % qua thẻ tín dụng

  • Khách hàng cá nhân là Chủ thẻ tín dụng do Ngân hàng phát hành qua kênh Timo.
  • Thẻ tín dụng đang trong trạng thái hoạt động.
  • Số tiền giao dịch tối thiểu 3 triệu VNĐ/giao dịch (đã trừ khuyến mãi/giảm giá nếu có). Tổng dư nợ trả góp không được vượt quá 100.000.000 VNĐ. Đồng thời, tổng dư nợ không được vượt quá hạn mức tín dụng của thẻ. 
  • Tại thời điểm Ngân hàng chuyển đổi giá trị giao dịch áp dụng Chính sách trả góp khách hàng phải bảo đảm hạn mức khả dụng đủ để Ngân hàng thực hiện thu phí (nếu có). 
  • Khách hàng có thể đăng ký đồng thời nhiều giao dịch trả góp thẻ tín dụng.
  • Khách hàng thực hiện đăng ký trả góp bằng thẻ tín dụng sau khi thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, phải đảm bảo trước ngày lên sao kê thẻ tín dụng từ 3 đến 5 ngày làm việc.
  • Chính sách trả góp 0 % (1%/tháng phí chuyển đổi) qua thẻ tín dụng chỉ áp dụng đối với các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ bằng thẻ tín dụng. Không áp dụng cho các giao dịch tạm ứng/ rút tiền mặt thẻ tín dụng, các giao dịch thanh toán mua vàng/ nữ trang, thanh toán phí dịch vụ ngân hàng, thanh toán lãi suất, trả góp bằng tiền mặt, thanh toán hóa đơn trực tuyến cho các dịch vụ thẻ tín dụng và các giao dịch với các tổ chức tín dụng khác và các khoản thanh toán khác mà pháp luật cấm hoặc các giao dịch nghi ngờ khác theo quyết định của Ngân hàng.
  • Chính sách trả góp của Timo sẽ không áp dụng trong các trường hợp sau: 
    • Phương thức trả góp Chủ thẻ đăng ký có tỷ lệ và/hoặc thời hạn trả góp dưới mức tối thiểu theo quy định.
    • Tài khoản thẻ tín dụng đang trong tình trạng chậm thanh toán/phát sinh nợ quá hạn.
    • Chủ thẻ vi phạm Điều khoản và Điều kiện phát hành và sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Bản Việt. 
    • Giao dịch đã được đăng ký sử dụng Chính sách trả góp.
    • Giao dịch đã được lập bảng sao kê giao dịch hàng tháng của chủ thẻ.
    • Giao dịch đang được yêu cầu tra soát, khiếu nại.

Trên đây là tất cả những điều cần biết về việc mua hàng trả góp 0 % qua thẻ tín dụng. Hy vọng ngân hàng số Timo đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang có ý định mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng, bạn nên bắt đầu tìm hiểu về những chương trình ưu đãi thẻ tín dụng của các ngân hàng. Trong đó, không thể không kể đến Thẻ Timo VISA được cung cấp bởi ngân hàng TMCP Bản Việt. Với những lợi ích vượt trội như đăng ký online nhanh chóng, miễn phí chuyển đổi, miễn phí thường niên trọn đời, kỳ hạn thanh toán linh hoạt và nhiều tính năng thông minh khác. Bạn còn chần chờ gì mà chưa mở thẻ Timo VISA ngay hôm nay?

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu đồng. Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm trên toàn cầu. Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VNĐ, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức. Thẻ được bảo mật an toàn, khóa và mở thẻ ngay trên ứng dụng Timo. MỞ THẺ TÍN DỤNG NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...