TOP 5 NHÀ HÀNG ĐỂ BẠN ĐÓN GIAO THỪA ẤM CÚNG

Cuối năm là khoảng thời gian để chúng ta sum vầy bên nhau, chia sẻ cảm giác ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Sự đối nghịch giữa cảm giác ấm áp của tình thân và cái giá lạnh của thời tiết đã tạo nên điểm đặc biệt của dịp lễ này.

Ở Việt Nam, thói quen đón Giáng Sinh và Tết Dương lịch chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng nó thu hút rất nhiều người hưởng ứng, đặc biệt là với giới trẻ. Điều đó đã khiến mùa Giáng Sinh trở thành một dịp lễ lớn. Vào những ngày này, thay vì đổ xô ra những con đường đông đúc, đầy xe và khói bụi, hãy chọn cho mình một không gian thật yên lặng, ấm cúng và mời những người thân thương nhất đến để tận hưởng đúng không khí truyền thống của Giáng Sinh và Năm mới.

Hãy cùng Timo dạo qua một vài địa điểm tuyệt vời để không những có một không khí ấm áp mà còn thông minh và tiết kiệm trong mùa cuối năm này ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội nhé

Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hàng L’Usine

Web.Post2.hinh1

“Giấu mình” trong tòa chung cư cũ giữa lòng Sài Gòn, L’Usine mang đậm kiến trúc cổ điển Pháp, thích hợp cho những tâm hồn hoài cổ và muốn tìm về không gian hồi ức của những thập niên cũ. Đến đây những đêm đông cuối năm, đôi khi không cần nói gì nhiều, chỉ ngồi cạnh nhau, nhấm nháp một ly rượu vang hay tách cà phê nóng giữa giai điệu du dương cũng đã đủ. L’Usine còn đặc biệt dành riêng buổi tiệc Acoustic cho dịp lễ này. Bạn muốn tạo bất ngờ, muốn chuẩn bị một buổi tối lãng mạn cho đối phương mà không phải lăn tăn về chi phí, Timo Mastercard sẽ giúp bạn thanh toán nhanh chóng và dễ dàng làm tròn thêm đêm Giao thừa cho bạn và người thương.

Mức giá: 40.000 – 200.000 đồng

Địa chỉ: 151/15 Đồng Khởi, Q.1, TP HCM; 19 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM

 

SOHY – Sky Lounge & Dining

Web.Post2.hinh2

Nếu bạn là một người năng động và sôi nổi thì tiệc Giao thừa trên “đỉnh” Sài Gòn là một gợi ý không tồi. Ở vị trí tầng 25 – Centec Tower, SOHY mang đến không gian đầy lãng mạn với ánh đèn rực rỡ, giai điệu Jazz đầy quyến rũ và thực đơn món Âu tạo nên không khí đậm chất phương Tây. Với chương trình miễn phí vé vào cửa trong 2 đêm (24 – 25/12), bạn vừa được tham gia bữa tiệc sang trọng vừa tiết kiệm kha khá cho hầu bao của mình. Chút tiết kiệm nho nhỏ này, hãy để Timo Gold Save giúp bạn “bỏ ống” cho những mục tiêu lớn trong năm mới nhé!

Mức giá: 150.000 – 1.000.000 đồng

Địa chỉ: 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP HCM

 

Nhà hàng Namo Italian

Web.Post2.hinh4 Web.Post2.hinh3

Không khí se lạnh đã len lỏi khắp các ngóc ngách Sài Gòn báo hiệu những ngày cuối năm đã cận kề. Thưởng thức những món nướng nóng hôi hổi giữa tiết trời lành lạnh như thế thì còn gì tuyệt bằng. Namo với phong cách ẩm thực đặc trưng của vùng Tuscany sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt. Một miếng bít tết dậy vị thảo mộc, được nêm nếm cân đối kết hợp cùng vang đỏ Lucente Toscana sẽ làm bạn say đắm. Tạo thêm chút lãng mạn, Namo còn “chiêu đãi” khách hàng bằng những bản jazz phối tấu cùng saxophone.

Mức giá: 100.000 – 400.000 đồng

Địa chỉ: 74/6 Hai Bà Trưng Q.1, TP.HCM

 

Hà Nội

Nhà hàng EMM’s

EMM’s thật sự phù hợp với các nhóm bạn hoặc gia đình có đông thành viên. EMM’s là điểm đến lý tưởng cho buổi họp mặt gia đình hoặc nhóm bạn đông người. Bạn cô đơn? Bạn phải sống xa nhà? Không sao cả, EMM’s sẽ mang đến cho bạn không khí ấm cúng của gia đình và giúp bạn lên tinh thần với những món ăn ngon “như mẹ nấu”. Menu đặc biệt của EMM’s trong mùa lễ hội đã đươc chuẩn bị sẵn sàng phục vụ những vị ghé quán trong dịp cuối năm này rồi đấy.

Web.Post2.hinh5

Mức giá: 30.000 – 100.000 đồng

Địa chỉ: 110/D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

 

Nhà hàng Salmonoid

Web.Post2.hinh6

Salmonoid sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đêm Giao thừa đậm chất châu Âu giữa lòng Hà Nội. Được chế biến từ cá hồi và biến tấu với đa dạng công thức khác nhau, món ăn ở Salmonoid không hề nhàm chán mà ngược lại trở nên đặc biệt ngon và lạ miệng. Cả năm xa Việt Nam, bạn muốn “đãi” gia đình mình một bữa tối ấm cúng nhưng lại ngại rắc rối với tiền mặt hay đau đầu với mức phí chuyển tệ cao, Timo Mastercard sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Thưởng thức một bữa tối ngon miệng với menu đặc biệt của Salmonoid, lại chi trả tiện lợi và không phải mất khoản phí vô cớ nào thì còn gì hơn nữa!

Mức giá: 200.000 – 600.000 đồng

Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

Mùa Giao thừa này, hãy để Timo giúp bạn thanh toán dễ dàng và an toàn hơn. Không cần nơm nớp lo sợ khi phải mang tiền mặt ra đường, cũng không cần lăn tăn chi phí giá cả, dù bạn ở đâu thì Timo vẫn giúp bạn sở hữu cuộc sống hiện đại và dễ dàng hơn bằng những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin vui lòng tham khảo tại đây.

Nếu bạn chưa có thẻ Timo – Mở thẻ miễn phí để nhận ưu đãi 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...