Timo Ultra Violet phiên bản tím vô cực năm 2018

Màu sắc thống trị 2018, Ultra Violet là màu tím pha lẫn sắc xanh, đã được Pantone bình chọn và chính thức công bố là màu của năm 2018. Phức tạp và sâu lắng, Ultra Violet gợi đến những bí ẩn của vũ trụ và khám phá ra ngoài nơi mà chúng ta tồn tại. Bầu trời đêm rộng lớn và vô hạn là biểu tượng của những gì có thể và tiếp tục truyền cảm hứng. Đây là màu sắc tượng trưng cho hoàng tộc, sự thăng hoa sáng tạo nghệ thuật. (Nguồn: Pantone)

Tím vô cực chính là màu sắc của năm 2018

Đón đầu xu hướng màu sắc trendy này, những thiết kế của Timo từ thẻ ATM, ứng dụng Timo, Internet Banking và những ấn phẩm khác đều theo một tone màu tím chủ đạo.

single-banner

Nếu ai đang sử dụng ứng dụng Timo, chắc chắn sẽ rất thích thú ngay từ những thao tác đầu tiên khi Timo luôn tạo ra nhiều trải nghiệm mới khác biệt. Thay vì thao tác chạm để chọn thông thường, bạn chỉ cần vuốt nhẹ ở mỗi tài khoản để chọn giao dịch. 

Với tinh thần tối giản nhưng hiệu quả cao, Timo giúp người dùng dễ dàng thao tác, thực hiện tất cả giao dịch ngân hàng trong vài giây mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản của bạn. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như: iOTP, đăng nhập bằng vân tay, chuyển tiền qua email, gửi nhắc nhở thanh toán, mời bạn bè mở thẻ, chia sẻ thông tin tài khoản qua một chạm, gửi tiết kiệm Goal Save, …

Nhanh tay bắt nhịp xu hướng Ngân hàng số với màu sắc chủ đạo năm 2018 hoàn toàn miễn phí và nhận thêm combo quà tặng gồm: 1 cafe miễn phí tại Timo Hangout và 1 voucher đến 100K tại Phúc Long, The Coffee House, CGV,… Đăng ký Timo tại đây.