Timo có phòng giao dịch không? Địa điểm phòng giao dịch Timo

Ngân hàng số Timo hiện đang là ngân hàng có phong cách phục vụ hoàn toàn mới khi không áp dụng hình thức giao dịch tại phòng giao dịch. Mà thay vào đó, hầu hết các giao dịch tại Timo đều được thực hiện trực tuyến.

Timo có phòng giao dịch không?

Khi nhắc đến ngân hàng đa phần mọi người đều nghĩ đều nghĩ đến phòng giao dịch cũng như giao dịch viên phục vụ. Vì vậy khi ngân hàng số Timo xuất hiện trên thị trường mang tới một luồng gió mới khi không có phòng giao dịch cũng như giao dịch viên phục vụ thì thật sự mới mẻ với nhiều người.
Timo hiện không có bất cứ phòng giao dịch nào trên toàn quốc để phục vụ giao dịch ngân hàng cả. Tại sao lại như vậy? Bởi vì, Timo phát triển theo hình thức ngân hàng số có tên gọi tiếng anh là Digital Banking. Với hình thức ngân hàng này, tất cả các giao dịch ngân hàng tại Timo đều được thực hiện thông qua mạng internet. Các giao dịch có thể được thực hiện là: chuyển rút nhận tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm,…

1 góc Timo Hangout Cần Thơ
1 góc Timo Hangout Cần Thơ

Lợi ích của hình thức ngân hàng này là mang lại cho cả khách hàng và ngân hàng nhiều tiện ích trong sử dụng và vận hành. Ngân hàng thì tiết kiệm được cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực. Còn khách hàng thì có cơ hội trải nghiệm và sử dụng dịch vụ ngân hàng theo hướng số hóa hoàn toàn không những tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm tiền bạc và công sức.

Hình thức giao dịch ngân hàng mới không cần đến quầy giao dịch

Tuy không có phòng giao dịch nhưng Timo có văn phòng để khách hàng có thể đến để liên hệ những vấn đề phát sinh không giải quyết được qua hình thức trực tuyến. Những địa điểm này được gọi là Timo Hangout.
Đây là địa điểm được Timo dùng để tiếp khách, không phải là nơi thực hiện giao dịch ngân hàng. Timo Hangout mang vẻ chân tình và thoải mái không cứng nhắc như phong cách các ngân hàng thường áp dụng. Đến với Timo Hangout bạn được mời một ly cà phê miễn phí rồi cùng nhân viên Timo giải đáp những thắc mắc phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Thông thường, các khách hàng của Timo đều sẽ đến Timo Hangout ít nhất một lần để gặp gỡ cũng như nhận thẻ Timo sau khi đăng ký trở thành thành viên của Timo.

Timo Hangout Tp. Hồ Chí Minh
Timo Hangout Tp. Hồ Chí Minh

Thông điệp mà Timo muốn gửi gắm đến khách hàng qua hình thức Timo Hangout này là muốn khách hàng xem việc cộng tác với ngân hàng một cách nhẹ nhàng hơn, dễ dàng hơn. Ngân hàng chính xác là nơi giúp tài chính của bạn “dễ thở” chứ không phải là sự chờ đợi và giấy tờ rườm rà nữa.
Địa điểm Timo Hangout cũng giới hạn không mở đại trà ổ ạt như phòng giao dịch ngân hàng. Tại các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, mỗi thành phố đều có một chi nhánh Timo Hangout tọa lạc ở gần trung tâm nhộn nhịp.
Hiện Timo phấn đầu để mỗi tỉnh thành có một địa điểm Timo Hangout để khách hàng lui tới để được giải đáp tất cả thắc mắc hoặc làm chứng từ. Đội ngũ nhân viên Timo thường xuyên túc trực phục vụ khi khách hàng đến liên hệ.
Nếu bạn đã bắt đầu thấy được sự thú vị của Timo, hãy đăng ký Timo và đến Timo Hangout để khám phá ngay nhé

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...