Timo mang dịch vụ ngân hàng số đến Cần Thơ – Cafef.vn

 Vừa nhận giải thưởng cảnh quan châu Á, Cần Thơ tiếp tục chào đón Ngân hàng số đầu tiên

Không quá tấp nập với nhiều cao ốc, nhà máy, cầu vượt, Cần Thơ có nhiều công trình phục vụ đời sống vật chất và tinh thần cộng đồng và là địa danh duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng cảnh quan Châu Á 2016. Và mới đây, đã xuất hiện ngân hàng số Timo Hangout ở Cần thơ, bước đầu số hóa nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.
Trong 5 năm trở lại đây, người Cần Thơ vẫn quen với việc đến các chi nhánh ngân hàng để thực hiện một số giao dịch chủ yếu là gửi tiền tiết kiệm và chuyển tiền, họ cũng thử sử dụng Internet banking nhưng tần suất giao dịch vẫn không nhiều vì e ngại về vấn đề phí dịch vụ và bảo mật. Đầu năm 2016, mô hình ngân hàng số hội nhập vào Việt Nam mang đến nhiều cải tiến thông minh áp dụng công nghệ để đơn giản hóa tất cả giao dịch tiền tệ, nâng cao độ an toàn bảo mật, giảm thiểu thủ tục giấy tờ phức tạp, mất nhiều công sức và tiền bạc. Cần Thơ chính là thành phố thứ 3 có Ngân hàng số, chỉ sau Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Khách hàng được trang bị bộ công cụ số thông minh

Ngân hàng số thực tế là một dịch vụ ngân hàng chính thống được bảo trợ bởi một ngân hàng nhà nước. Khi đăng ký mở tài khoản, khách hàng được trang bị 01 thẻ từ (Debit Card – Thẻ thanh toán) dùng để rút tiền, cà thẻ khi mua hàng. Kèm theo là bộ công cụ số hỗ trợ quản lý tài khoản an toàn, giao dịch 24/7 gồm ứng dụng di động và internet banking, ngoài ra không có phòng giao dịch. Chỉ 01 tài khoản phát triển đa dạng tính năng dựa trên nhu cầu thanh toán, giao dịch ngân hàng, liên kết tài khoản, chia sẻ thông tin, sản phẩm tài chính khác. Một số tính năng nổi trội tạo sự khác biệt như: chuyển tiền bằng 01 thông tin là địa chỉ email người nhận, nạp tiền bằng máy CDM (trụ ATM có chức năng nạp tiền), nhắc nhở thanh toán, tích lũy tự động theo mục tiêu, ba tầng bảo mật tài khoản, bảo hiểm toàn diện, đầu tư dự án.
2

Trọn bộ công cụ hỗ trợ tất cả nhu cầu quản lý tài khoản và giao dịch tiền tệ

Phí giao dịch của Ngân hàng số bằng 0đ

Ưu điểm lớn nhất thúc đẩy khách hàng thay đổi thói quen quản lý tài chính cá nhân bằng ngân hàng số là phí giao dịch, nếu mỗi khách hàng đang phải “còng lưng” chịu các khoản phí nhỏ nhất từ phí rút tiền ATM từ 1.000 VNĐ – 3.300 VNĐ, phí chuyển tiền khác ngân hàng từ 9.900 VNĐ – 11.000 VNĐ, và phí thường niên 50.000 – 500.000 VNĐ/ năm, muốn giao dịch quốc tế thì mất thêm 3% – 4% phí chuyển đổi ngoại tệ. Thậm chí là phải luôn có số dư trong tài khoản, đến khi muốn hủy tài khoản cũng phải đóng phí để rút khoản tiền đó ra. Khi sử dụng Ngân hàng số, từ lúc mở thẻ đến trong quá trình sử dụng, ngân hàng sẽ không trừ tiền cũng như không yêu cầu đóng phí giao dịch cũng như không yêu cần phải có số dư trong tài khoản. Để mở thẻ này, khách hàng chỉ cần mang CMND đến địa điểm nhận thẻ để xác thực và ký tên xác nhận.
Untitled1

Máy CDM của Ngân hàng số vừa có tác dụng nạp và rút tiền, không cần đến quầy giao dịch và ký giấy

Timo đã đưa Ngân hàng số đầu tiên đến Cần Thơ

Tiên phong về Ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam, Timo bảo trợ bởi VPBank đang mang đến lợi ích tốt về cả tính năng lẫn phí giao dịch. Bình quân mỗi khách hàng tiết kiệm hàng triệu đồng phí ngân hàng mỗi năm khi không phải đóng các khoản phí chồng phí kể trên. Nhiều thành viên cho biết họ có nhiều thời gian hơn mỗi ngày để tập trung chăm lo cuộc sống riêng bên cạnh gia đình nhỏ. Timo ra đời nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến nhiều hơn vì thực tế tiền là con số và ứng dụng có thể liên tục cập nhật để thay đổi dữ liệu này khi phát sinh giao dịch.
1

Địa điểm đón tiếp khách hàng đặt tại khu vực trung tâm, bên trong khu VinCom Shophouse

Không có phòng giao dịch, nhưng để nhận thẻ khách hàng cần mang CMND đến gặp mặt nhân viên ngân hàng để xác nhận. Với mục tiêu đưa lợi ích vượt trội của ngân hàng số vào đời sống tân tiến của mỗi người dân Việt Nam, Timo chọn Cần Thơ là điểm đến thứ 3 sau Hồ Chí Minh và Hà Nội. Địa điểm tiếp theo trong năm nay dự kiến là Đà Nẵng. Với bước đệm đầu tiên cho công cuộc số hóa thành phố này, cuộc sống con người nơi đây đang phát triển theo đúng xu hướng hội nhập khi được đầu tư về cơ sở hạ tầng lẫn giải pháp công nghệ hiện đại.
Chỉ cần khoảng 5 phút đăng ký online và 15 phút đến Timo Hangout thưởng thức cafe trong lúc nhận thẻ là bạn đã có trong tay bộ công cụ quản lý tài chính cá nhân thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay. Timo đã có mặt tại Hồ Chí Minh (194 D E Pasteur, Q.3), Hà Nội (17 Ngô Quyền) và mới nhất là Timo Hangout Cần Thơ (209 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều). Độc giả đăng ký Timo miễn phí tại đây
 
Ngân hàng số, Timo, Cần Thơ
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...