MỜI BẠN RƯỚC HEO VÀNG!

2. Phạm vi khuyến mại: 

Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ

3. Đối tượng tham gia:

– Công dân Việt Nam hoặc người đang sinh sống, làm việc hợp pháp tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên; và
– Chưa sở hữu thẻ Timo và chưa có bất kỳ tài khoản nào tại VPBank và chưa từng nộp hồ sơ vay FE CREDIT.
– Chương trình không áp dụng đối với Nhân viên và cộng tác viên Công ty TNHH Lifestyle Project Management Việt Nam, nhân viên các bên đối tác.

4. Quà tặng:

– Tính năng Mời bạn bè (Invite Friends) của Ứng dụng Timo: Là tính năng giúp các thành viên Timo chia sẻ đường link có mã cá nhân của Người mời để mời bạn bè tham gia Timo (link này được Timo gửi đến mỗi thành viên Timo qua email sau khi tham gia Timo thành công). Người được mời truy cập vào link do Người mời gửi để hoàn tất đăng ký online và đến Timo Hangout nhận thẻ. Thông qua tính năng này, Timo có thể xác định số lượng lời mời thành công của mỗi thành viên trong thời gian áp dụng chương trình.
– Lời mời thành công: Người được mời đăng ký trở thành thành viên Timo từ đúng link cá nhân của Người mời (link chứa mã giới thiệu của Người mời, ví dụ: https://timo.vn?referredBy=XY123, trong đó XY123 là mã cá nhân của Người mời), đến nhận thẻ, kích hoạt tài khoản thành công tại Timo Hangout chậm nhất ngày 28/2 và thực hiện ít nhất 01 giao dịch trước cuối ngày 7/3/2019.
4.1 Cách thức tham gia:
Trong thời gian khuyến mại, Khách hàng Timo giới thiệu được cá nhân khác mở Tài khoản thanh toán của Timo. Khi Khách hàng Timo gửi 01 lời mời đến cho Người được giới thiệu, cả Người giới thiệu và Người được giới thiệu sẽ nhận được quà tặng của Timo theo Thể lệ này với điều kiện là:
– Người được giới thiệu mở tài khoản Timo thành công với đường dẫn chứa mã giới thiệu do Người giới thiệu gửi cho Người được giới thiệu để đăng ký mở tài khoản Timo trước cuối ngày 28/2/2019.
– Người được giới thiệu thực hiện 01 giao dịch trước cuối ngày 7/3/2019.
– Người giới thiệu thực hiện 01 lời mời thành công.
Đối với Người giới thiệu:
Cách 1: Khách hàng Timo thực hiện các bước sau:
+ Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Timo tại địa chỉ https://my.timo.vn hoặc Ứng dụng Timo (phiên bản iOS hoặc Android);
+ Bước 2: Bấm vào biểu tượng Tuỳ chọn ở góc trái màn hình trong Ứng dụng, Chọn mời bạn bè và chọn nút “Gửi qua email”, điền địa chỉ e-mail của những người Khách hàng muốn mời mở tài khoản Timo rồi bấm “Gửi”.
Cách 2:
+ Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Timo tại địa chỉ https://my.timo.vn hoặc Ứng dụng Timo (phiên bản iOS hoặc Android);
+ Bước 2: Bấm vào biểu tượng Tuỳ chọn ở góc trái màn hình trong Ứng dụng, chọn nút “Gửi qua kênh khác”.
+Bước 3: Gửi đi đường dẫn mời mở tài khoản Timo có chứa mã giới thiệu của Người giới thiệu cho Người được giới thiệu.
Lưu ý:
– Không giới hạn số lượng Người được giới thiệu;
– Mỗi Người được giới thiệu chỉ được chấp nhận 01 lời giới thiệu và mở thành công 01 tài khoản Timo.
– Mỗi Người giới thiệu cần giới thiệu từ 01 (một) Người được giới thiệu trở lên và những Người được giới thiệu này mở tài khoản Timo thành công để nhận quà tặng từ chương trình.
Đối với Người được giới thiệu:
+ Bước 1: Bấm vào đường dẫn được Người giới thiệu gửi đến.
+ Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân (Họ tên trên CMND/hộ chiếu, địa chỉ Email, Số điện thoại di động, Ngày sinh, Số CMND/hộ chiếu, Nơi hoàn tất thủ tục nhận thẻ/hộ chiếu) sau đó bấm Hoàn thành để gửi thông tin về Timo.
+ Bước 3: Chọn cho bạn một thời điểm thích hợp HOẶC bỏ qua và đợi cuộc gọi từ nhân viên Timo để giúp bạn đặt lịch đến Timo Hangout hoàn thiện thủ tục mở tài khoản.
+ Bước 4: Kiểm tra và nhận Email từ Timo để xác thực địa chỉ Email, tạo tên đăng nhập và mật khẩu cho tài khoản Timo.
+ Bước 5: Trực tiếp đến Timo Hangout để hoàn tất thủ tục mở tài khoản và nhận thẻ Timo. Thời hạn cuối cùng để Người được giới thiệu đăng ký mở tài khoản và nhận thẻ Timo là ngày 28/2/2019 (theo giờ mở cửa Timo Hangout tại mỗi tỉnh thành).
+ Bước 6: Thực hiện ít nhất 01 giao dịch bằng tài khoản Timo (thanh toán online hoặc tại máy POS, thanh toán hóa đơn, top up, hoặc đầu tư VinaCapital).
+ Bước 7: Theo dõi email để nhận thông báo đăng nhập vào tài khoản Timo tại địa chỉ website https://my.timo.vn/, sau đó vào mục Quà tặng để nhận mã voucher đổi quà tặng. Thời gian thông báo trúng thưởng được đề cập ở phần 6.2 bên dưới.
4.2 Quà tặng:
Khách hàng mời
(i) Điều kiện nhận Quà tặng:
– Khách hàng đang là thành viên của Timo, có tài khoản Timo đang còn hoạt động; và
– Khách hàng thực hiện ít nhất 01 lời mời thành công trong thời gian diễn ra chương trình.
(ii) Quà tặng:
– 50.000 VNĐ cho mỗi lời mời thành công và không giới hạn số lượng Quà tặng.
(iii) Cách thức nhận Quà tặng
– Thời gian trao quà tặng: Kênh bán Timo sẽ chuyển khoản trực tiếp giá trị quà tặng vào tài khoản đã mở thuộc Kênh bán Timo cho Khách hàng là Người giới thiệu đã tham gia và đáp ứng đủ tất cả điều kiện của chương trình trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày 28/2/2019.
(iv) Giải quyết khiếu nại về giải thưởng:
– Khiếu nại được gửi trực tiếp từ email đăng ký Timo đến care@timo.vn với thông tin chi tiết về mã mời bạn bè, hình ảnh liên quan.
– Thời gian nhận khiếu nại là 10 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng nhận được email thông báo nhận Quà tặng. Các khiếu nại được gửi đến Ban tổ chức sau thời gian trên sẽ không được giải quyết.
– Khiếu nại được giải quyết trong vòng ít nhất 5 ngày làm việc.
Khách hàng được mời
(i) Điều kiện nhận Quà tặng:
Khách hàng được nhận các phiếu voucher điện tử khi đáp ứng được các tiêu chí như dưới đây:
– Cho đến hết 28/2/2019, Khách hàng nhận mã voucher điện tử trị giá 200.000 VND từ WeFit khi đăng ký trở thành thành viên Timo và nhận thẻ ghi nợ nội địa (thẻ Timo Debit) thành công; và
– Cho đến hết ngày 7/3/2019, Khách hàng nhận phiếu voucher điện tử trị giá 75.000 VND từ Timo khi thực hiện thành công ít nhất 01 giao dịch thanh toán, bao gồm:
Thanh toán hóa đơn và/hoặc nạp tiền điện thoại trên Ứng dụng Timo
Quẹt thẻ Timo Debit tại máy POS
Thực hiện thanh toán trực tuyến bằng tài khoản Timo
Đầu tư tích lũy với Quỹ mở do Vinacapital quản lý
(ii) Quà tặng:
– Các quà tặng có thể nhận được bao gồm: voucher điện tử 200.000 VNĐ từ WeFit, voucher điện tử 75.000 VNĐ từ Timo,
– Khách hàng có thể kiểm tra cách sử dụng, địa điểm áp dụng (với địa chỉ chi tiết) và hạn sử dụng cụ thể trên nội dung phiếu quà tặng điện tử.
(iii) Cách thức nhận Quà tặng
– Thủ tục thông báo: Timo sẽ gửi thông báo nhận quà qua email khách hàng cung cấp khi đăng ký mở tài khoản Timo ngay sau khi giao dịch hợp lệ được thực hiện. Khách hàng có thể truy cập vào đường dẫn truy cập mã quà tặng tại mục Ưu đãi trên trang web my.timo.vn.
– Cách thức nhận quà tặng: Khách hàng đăng nhập vào tài khoản Timo trên trang web my.timo.vn, truy cập vào mục Ưu đãi, và bấm vào nút Đổi Quà Ngay. Danh sách quà tặng có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
– Đường dẫn truy cập mã quà tặng sẽ được hiển thị tại mục Ưu đãi trên trang web my.timo.vn đến hết ngày 22/3/2019. Sau thời gian này, đường dẫn truy cập mã Quà tặng sẽ ngừng hiển thị trong mục Ưu đãi và Khách hàng không còn quyền nhận Quà tặng.
Nhân viên Timo có quyền yêu cầu Khách hàng ký nhận và cung cấp thông tin để xác nhận đã nhận quà tặng.
(iv) Giải quyết khiếu nại về giải thưởng:
– Với các vấn đề liên quan đến việc tiếp nhận phiếu quà tặng, khiếu nại được gửi trực tiếp từ email đăng ký Timo đến care@timo.vn với thông tin chi tiết về phiếu quà tặng.
– Với các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phiếu quà tặng, vui lòng liên hệ trực tiếp các đơn vị cung cấp quà tặng như sau:
Shopee: hotline 19001221 – support@shopee.vn
WeFit: 04 7304 1155
Urbox: 0899 189 199
– Thời gian nhận khiếu nại là 10 ngày làm việc sau khi chương trình kết thúc. Các khiếu nại được gửi đến Ban tổ chức sau thời gian trên sẽ không được giải quyết.
– Khiếu nại được giải quyết trong vòng ít nhất 5 ngày làm việc.
4.3 Lưu ý về Quà tặng:
– Mã Quà tặng được chọn ngẫu nhiên từ hệ thống của Timo.
– Quà tặng có giá trị sử dụng đến cuối ngày 22/3/2019.
– Phiếu đổi quà điện tử/Mã code Quà tặng/ Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
– Mỗi Khách hàng chỉ được nhận 01 Phiếu đổi quà điện tử quy đổi thành 01 Quà tặng (do Khách hàng lựa chọn) và không được yêu cầu đổi Quà tặng khác sau khi đã nhận Mã nhận Quà tặng.
4.4 Quà tặng không được trao trong các trường hợp sau:
– Trường hợp Khách hàng thông báo từ chối nhận giải, giải thưởng sẽ bị huỷ bỏ.
– Trường hợp Khách hàng mở tài khoản Timo không hoàn thiện đủ các bước theo yêu cầu trong Thể lệ này trong thời gian chương trình quy định.
– Khách hàng trúng thưởng, quà khuyến mãi không phối hợp, không thực hiện và không tuân thủ theo các thủ tục, quy trình trả thưởng theo quy định của Kênh bán Timo.
– Do số lượng khuyến mại có hạn, phần thưởng được trao cho những Khách hàng đến trước. Sau khi hết số lượng quà tặng khuyến mại, những Khách hàng đến sau sẽ không được nhận quà tặng khuyến mại Timo.
– Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
– Khách hàng có hành vi truyền thông sai sự thật về chương trình để lôi kéo người mở thẻ và được người tham gia báo cáo hoặc đơn vị tổ chức phát hiện hành vi trên. Người giới thiệu giới thiệu thành công ít hơn số người đăng ký mở tài khoản Timo theo quy định của chương trình.
– Khách hàng đăng ký mở tài khoản Timo từ những đường dẫn khác ngoài đường dẫn dành riêng cho chương trình khuyến mại này.

5. Các quy định khác:

– Chương trình này được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tương tự dành cho khác hàng mới/ mời bạn bè tham gia Timo đang có hiệu lực vào cùng thời điểm của Kênh bán Timo.
– Bằng việc tham gia chương trình này, Khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của các chương trình được liệt kê trong Thể lệ này và các nội dung thay đổi liên quan đến chương trình này (nếu có) và tất cả các quy định trong Các Điều Kiện và Điều khoản sử dụng thẻ và tài khoản thuộc dịch vụ Ngân hàng số Timo.
– Kênh bán Timo có quyền sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người trúng thưởng cho mục đích quảng cáo, khuyến mại của Kênh bán Timo mà không phải trả cho Khách hàng bất kỳ một khoản phí nào.
– Khách hàng nhận quà khuyến mãi tại địa điểm theo quy định của Kênh bán Timo và Khách hàng trúng thưởng, trúng quà khuyến mãi chịu trách nhiệm về các khoản chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng, quà khuyến mãi bao gồm nhưng không giới hạn chi phí vận chuyển, đi lại, chi phí ăn ở, chi phí đăng ký, chi phí chuyển nhượng, phí và các loại thuế liên quan….
– Khách hàng trúng thưởng, trúng quà khuyến mãi chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt nam hiện hành.
– Khách hàng trúng thưởng, quà khuyến mãi có trách nhiệm phối hợp, thực hiện và tuân thủ theo các thủ tục, quy trình trả thưởng theo quy định của Kênh bán Timo.
– Kênh bán Timo hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và việc đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho Khách hàng trong việc trúng thưởng, Ngân hàng có trách nhiệm trao các giải thưởng cho Khách hàng theo đúng quy định. Việc thực hiện chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
– Kênh bán Timo là người quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ trúng thưởng, trúng quà khuyến mãi.
– Khi có sự thay đổi liên quan đến chương trình, sẽ được Kênh bán Timo thông báo qua email gửi đến khách hàng hoặc tại các kênh truyền thông liên quan thuộc Kênh bán Timo.
– Kênh bán Timo được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình làm cho các giao dịch của Khách hàng bị sai lệch.
– Kênh bán Timo có thể thay đổi hoặc điều chỉnh các điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mãi cho phù hợp và các điều chỉnh (nếu có) sẽ được công bố rộng rãi, công khai.
– Khi có sự thay đổi liên quan đến chương trình, sẽ được Kênh bán Timo thông báo qua email gửi đến khách hàng hoặc tại các kênh truyền thông liên quan thuộc Kênh bán Timo.
– Đối với trường hợp Timo phát hiện người tham gia có hành vi lừa đảo, tham gia vào việc túc lợi bất hợp pháp hoặc gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Timo, Timo có quyền loại người tham gia đó mà không cần thông báo.
– Quà tặng được cung cấp qua chương trình khuyến mãi này không thể quy đổi thành tiền mặt. Mỗi người tham gia sẽ được nhận một quà tặng (một phiếu đổi quà điện tử) từ Timo và quà tặng này sẽ không thể được đổi thành quà tặng khác.
– Phiếu đổi quà điện tử đi kèm với chương trình ưu đãi này chỉ được áp dụng tại các thương hiệu cung cấp bởi đối tác phát hành phiếu quà tặng của Timo và các điều kiện đổi quà tuỳ thuộc vào các quy định hiện hành của Urbox hoặc Shopee.
– Đối với trường hợp người tham gia chương trình phạm những giam lận, trục lợi bất hợp pháp hoặc làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Timo, Timo sẽ huỷ bỏ quyền tham gia chương trình và phiếu đổi quà điện tử sẽ không được cung cấp đến đối tượng này.
– Trong trường hợp xảy ra các tranh chấp liên quan đến chương trình ưu đãi này, Timo có trách nhiệm giải quyết trực tiếp với bên tranh chấp. Nếu không đi đến được thoả thuận chung, việc tranh chấp này sẽ được xử lý theo pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Với các đề liên quan đến điều khoản & điều kiện, xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài Timo Care: 18006788 (miễn cước cuộc gọi)
Email: care@timo.vn
Fanpage: facebook.com/yourtimo

Với các đề xảy ra trong quá trình sử dụng phiếu đổi quà điện tử, xin vui lòng liên hệ:

WeFit: 04 7304 1155
Shopee: 19001221
Urbox: 0899 189 199

Địa điểm Timo Hangout

– 194 D E Pasteur, Q3, TPHCM
– 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
– 209 đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
– 43-45 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...