Thông báo lịch nghỉ lễ Giáng Sinh và năm mới của Timo Hangout & Timo Care

Timo xin thông báo đến bạn lịch nghỉ của các địa điểm Timo Hangout và Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Timo Care cho các ngày lễ sắp tới như sau:

 
Trong khoảng thời gian trên, các địa điểm Timo Hangout sẽ tạm đóng cửa và bộ phận Timo Care trực tổng đài sẽ tạm ngưng tiếp nhận cuộc gọi của Quý khách hàng. Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ, vui lòng gửi email đến care@timo.vn để được phản hồi nhanh nhất từ Timo.
Bạn hoàn toàn vẫn có thể truy cập sử dụng ứng dụng Timo và Internet Banking tại my.timo.vn như bình thường để giao dịch tiện lợi 24/7.

MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG

  • Các máy ATM tại Timo sẽ rất đông trước các ngày lễ do nhu cầu rút tiền của mọi người. Bạn cũng có thể rút tiền tại các máy ATM khác trong hệ thống NAPAS mà không cần phải trả bất cứ khoản phí nào.
  • Các máy CDM (máy có chức năng nạp tiền) có khả năng quá tải hoặc máy được đặt trong phòng giao dịch nên không phục vụ vào dịp lễ. Nếu có nhu cầu nạp tiền mặt vào tài khoản, vui lòng thực hiện tại các máy CDM hoặc chuyển khoản trước các ngày nghỉ lễ.

– Đối với ngày nghỉ lễ Giáng Sinh, vui lòng nạp tiền vào tài khoản trước cuối ngày 24/12/2018 (trước 20:00 tại các máy CDM hoặc trước 23:59 nếu nạp tiền bằng hình thức chuyển khoản)
– Đối với ngày các nghỉ lễ Năm Mới, vui lòng nạp tiền vào tài khoản trước cuối ngày 28/12/2018 (trước 20:00 tại các máy CDM hoặc trước 23:59 nếu nạp tiền bằng hình thức chuyển khoản)

  • Kiểm tra địa điểm CDM: Chọn mục Vị trí CDM/ATM tại thanh Menu chính của ứng dụng.
  • Về các giao dịch liên ngân hàng qua số tài khoản đến các ngân hàng không hỗ trợ chuyển tiền nhanh, bạn cần sắp xếp thực hiện lệnh chuyển tiền sớm (trước 23:59 ngày 24/12/2018 cho ngày nghỉ lễ Giáng Sinh và trước 23:59 ngày 28/12/2018 cho các ngày nghỉ lễ Năm Mới) để tránh trường hợp giao dịch bị giữ lại đến hết kỳ nghỉ.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...