Chúc mừng 5 chủ nhân voucher Dune London 2 triệu VNĐ

Chương trình “Thỏa thích chi tiêu – Nhận quà sành điệu” mang đến nhiều món quà thú vị đến quý khách hàng để bạn hiểu rằng trong mỗi chi tiêu hàng ngày với thẻ Timo, bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi, quà tặng đặt biệt. Với sự tiện lợi trong thanh toán và quản lý chi tiêu, Timo mong quý khách hàng đã có được những trải nghiệm tốt nhất trong thời gian qua.


Xem lại thể lệ chi tiết xem tại đây
Thời gian áp dụng chương trình: 27/11 – 31/12/2017

Vào ngày 12/01/2018 vừa qua, Timo đã tổ chức buổi lễ quay số may mắn để tìm ra 05 chủ nhân của các giải thưởng Voucher mua sắm 2 t riệu VNĐ tại cửa hàng Dune – London gồm: 

  • Công cụ quay số mà Timo sử dụng được lập trình bởi nhà bên cung cấp thứ 3 uy tín và hoàn toàn trung lập với bên tổ chức chương trình. Mỗi người tham gia hợp lệ được liệt kê vào danh sách quay số gồm họ tên và mã code mời bạn bè của người đó.
  • Quá trình quay số diễn ra 5 lần. Người thắng cuộc của mỗi lần quay sẽ được loại ra khỏi danh sách theo thể lệ mỗi thành viên chỉ có thể nhận 1 giải.

Hoang My Linh Nguyen Duy Lam Nguyen Van Thuan

Một số hình ảnh về công cụ quay số được Timo sử dụng

 

Và, chúc mừng 05 người may mắn nhất đã trúng Voucher mua sắm 2 triệu của chương trình:

1/ NGUYEN VAN THUAN  (thuan******@gmail.com)
2/ Pham Thi Tra Giang (phamgiang.******@gmail.com)
3/ Nguyen Duy Lam (Nduylam*****@gmail.com)
4/Hoang My Linh (hoangmylin*****@gmail.com)
5/ARMIE YANGA HERNANDEZ (armiehern*****@live.com)
 
Chúc mừng 05 bạn may mắn nhất là chủ nhân của các giải thưởng giá trị, Timo sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng qua số điện thoại đã đăng ký với Timo để tìm thời điểm thích hợp trao tặng phần thưởng này . Timo vẫn còn rất nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà hấp dẫn dành cho thành viên diễn ra thường niên mỗi tháng và các dịp đặc biệt.
Các bạn đừng quên kiểm tra email thường xuyên từ Timo và theo dõi trang Fanpage Timo nhé.
 
Chúc bạn luôn vui vẻ và may mắn trong năm mới 2018! 
Timo Team