Cùng Timo và KKday trải nghiệm nhiều điều thú vị ở Đài Bắc!

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân hè này nên đi đâu, vừa muốn leo núi, vừa muốn tận hưởng không khí trong lành của biển, nhưng vẫn yêu thích chốn phồn hoa đô thị? Vậy thì lựa chọn nào hấp dẫn hơn là Đài Bắc nữa!

Du lịch Đài Bắc với giá tiết kiệm nhất và những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ Timo MasterCard khi đặt tour tại KKday:

Giảm ngay 5% khi thanh toán bằng Timo MasterCard

Không phải trả phí ngoại tệ, tiết kiệm thêm 3% – 4%


 

download Dịch vụ sim 4G : Sim sử dụng tại Đài Bắc tốc độ nhanh nhất, không chập chờn, cùng bạn cập nhật thông tin mọi nơi, đăng ảnh hành trình mọi lúc.
download (3)Phượt 8 tiếng : Dù là lần đầu tới Đài Bắc thì các bạn cũng đừng lo mình không khám phá ra được những nơi mà chỉ có thổ địa mới biết được, bởi đã có những bác tài xế mến khách kiêm hướng dẫn viên luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn.
download (2)Không thể không tới Taipei 101: Biểu tượng không thể thay thế của Đài Bắc mà bạn phải ghé đến? Bật mí, có một điều diệu kỳ trên tầng 89 sẽ làm bạn bất ngờ vì quá thích thú.
download (1)Lẩu Red99 Mala: Món lẩu 2 màu được chế biến bằng phương thức truyền thống với sự kết hợp hài hòa của hương vị, một chút cay, một chút tươi mát, một chút béo ngậy của những món ăn đi kèm. Đảm bảo sẽ để lại cho bạn một khoảnh khắc không bao giờ quên được tại vùng đất Đài Bắc xinh đẹp.

Thông tin thêm:
KKday là trang thương mại điện tử từ Đài Loan cung cấp các dịch vụ du lịch hỗ trợ các bạn có kế hoạch du lịch tự túc như sim card, vé tàu xe, vé tham quan, các tour tham quan 1 ngày tại địa phương… và gợi ý lịch trình. Với KKday, du lịch tự túc dễ như trở lòng bàn tay.

Timo và KKday chính thức trở thành đối tác từ tháng 4, 2017 để mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến những vùng đất mới. Chủ thẻ Timo MasterCard sẽ nhận được ưu đãi giảm 5% và 0% phí chuyển đổi ngoại tệ khi đặt mua bất kỳ tour nội địa hoặc sản phẩm, dịch vụ tại website KKday.

Facebook: Facebook.com/kkdayvietnam
Website: KKday.com