Timo Hangout – Điểm đến mới của sinh viên & dân văn phòng

Timo Hangout

Sinh viên và dân văn phòng luôn cần sự tập trung cao độ để xử lý công việc, do đó họ rất cần đến những địa điểm yên tĩnh khiến cho họ có thể làm việc được dễ dàng. Ở Sài Gòn, các quán cà phê luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất vì ở đó đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của các khách hàng. Chính vì thế, Timo Hangout đã ra đời nhằm phục vụ cho các khách hàng, đặc biệt là sinh viên và dân văn phòng có thể dễ dàng trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Timo Hangout có thiết kế ấm cúng, nhẹ nhàng đem lại hiệu quả làm việc cao

Nếu bạn cần sự tập trung cao độ thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn đến những nơi ồn ào để làm việc. Thậm chí những quán cà phê có không gian quá rộng và quá nhiều người qua lại cũng khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Chính vì thế, Timo luôn duy trì những thiết kế gọn gàng, hiện đại và nhất là gợi nên cảm giác thân quen và gần gũi. Có như thế khách hàng mới có cảm giác đây chính là ngôi nhà của mình.
Sự độc đáo của Timo Hangout trước hết toát lên từ sắc tím đặc trưng. Màu tím luôn gợi cho con người ta một cảm giác yên bình tĩnh lặng. Bên trong không gian Timo Hangout là sự bố trí một cách tinh tế những chiếc bàn nhỏ với những bộ ghế nệm đơn xung quanh đem lại cảm giác ấm cúng như thể là một buổi sinh hoạt gia đình. Ngoài ra, Timo Hangout còn có một dãy bàn dài gần cửa kính, bạn có thể ngồi đây, vừa học bài, vừa ngắm dòng người qua lại. Quả không có gì tuyệt vời hơn. Lên tầng trên, trước mắt bạn là cả một không gian làm việc vô cùng chuyên nghiệp không thua kém gì các văn phòng hiện đại như hiện nay. Với những chiếc bàn dài, ghế ngồi tựa lưng thoải mái, bạn đã bắt đầu cho một buổi làm việc đầy phấn khởi chưa?

Timo Hangout có trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ làm việc tốt hơn

Timo Hangout có lắp đặt một hệ thống máy chiếu miễn phí trong một không gian phòng họp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với hệ thống máy chiếu hiện đại này, bạn sẽ có thể thực hiện được những bài thuyết trình vô cùng sinh động cho những buổi học nhóm của mình. Hay là thảo luận những vấn đề đặt ra dưới hình thức trình bày một các khoa học sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc hơn.

Timo Hangout Tp. Hồ Chí Minh
Timo Hangout Tp. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, Timo còn đầu tư một phòng họp, sự kiện cực kì chuyên nghiệp cho bạn có thể coi đây là một nơi để cả công ty tổ chức một cuộc họp lớn.
Hiện nay, những tiện ích này được trang bị ở chi nhánh Timo Hangout TP.HCM, còn tại các tỉnh thành khác như Timo Hangout Đà Nẵng, Timo Hangout Cần Thơ thì bạn có thể ghé Timo để được giải đáp mọi thắc mắc về Timo. Trong tương lai sắp tới, Timo sẽ đầu tư hơn nữa, mang những tiện ích này đến khách hàng trên toàn quốc.

Hãy là thành viên Timo để được nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Timo Hangout

Nếu bạn là một thành viên Timo, có sử dụng thẻ Timo nội địa thì quả là điều tuyệt vời vì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng trải nghiệm cũng như là sử dụng những trang thiết bị hiện đại của Timo Hangout được thuận lợi hơn. Ngoài ra, Timo Hangout cũng có chương trình giảm giá tiền nước 50% cho các khách hàng là thành viên của Timo. Với những ưu đãi hấp dẫn như thế này, hãy đến Timo Hangout và đăng kí làm thẻ ngay thôi

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...