Những lợi ích giữa các thành viên Timo

Timo là ngân hàng số rất tiện lợi với mọi giao dịch đều được thực hiện qua ứng dụng điện thoại. Tuy nhiên, ứng dụng Timo sẽ phát huy hết những tính năng và tiện ích lợi hại nhất khi bạn tương tác giữa các thành viên Timo với nhau. Mọi giao dịch và thao tác sẽ được tối ưu hóa một cách mượt mà, nhanh chóng đến bất ngờ. Tìm hiểu ngay!

Chuyển tiền cực nhanh chóng 24/7 với thành viên Timo

Nhắc tới tính năng được quan tâm nhất của Timo là chuyển tiền online cực tiện lợi. Khi cả chủ tài khoản và người thụ hưởng đều là thành viên của Timo sẽ được tối ưu về giao dịch này như sau:

  • Chuyển tiền nhanh 24/7, miễn phí: Chỉ với thời gian 10 phút cho mỗi lần chuyển tiền giữa các thành viên và mức phí là 0 đồng. Giao dịch chuyển tiền giữa các thành viên Timo diễn ra rất nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi. Người nhận có thể nhận được tiền cả khi đêm khuya cũng như cuối tuần chỉ sau ít phút người gửi hoàn tất giao dịch mà không cần chờ đến đầu tuần sau.
  • Chuyển tiền bằng email: Ngoài ra, bạn chỉ cần nhập chính số tài khoản hoặc email của thành viên Timo, Timo sẽ tự động dò hệ thống dữ liệu và đưa ra thông tin họ tên của thành viên Timo hưởng thụ chuyển khoản. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra chính xác được thông tin để chuyển tiền. Hạn chế được sai sót, bảo đảm được tiền qua đúng người đúng thời điểm.
Thẻ ATM Timo Debit
Thẻ Debit Timo

Sử dụng trọn vẹn tính năng ngân hàng số Timo

Ngân hàng số Timo có rất nhiều tính năng thú vị và tiện ích chỉ sử dụng được giữa các thành viên Timo với nhau như: 

  • Tính năng gửi yêu cầu thanh toán hay còn gọi là “nhắc nợ”: Timo có vòng kết nối giữa các thành viên. Ở phần quản lý nhắc nợ, bạn nhập đúng số tài khoản hoặc email của thành viên Timo. Hệ thống sẽ tự dò tìm và hiển thị kết quả tên chủ tài khoản. Sau đó bạn chỉ việc nhập số tiền bạn muốn nhắc nợ. Lời nhắc nợ sẽ được gửi đi và được lưu lại cho đến khi nó được thanh toán xong. Ngược lại, bạn cũng sẽ nhận được lời nhắc nợ của các thành viên Timo khác và thanh toán cực nhanh chóng. Tính năng nhắc nhở thanh toán này rất thịnh hành ở nước ngoài qua Paypal hay Payoneer. Giờ đây, bạn đã có thể trải nghiệm ngay với Timo!
Tính năng nhắc nhở thanh toán thành viên Timo
Tính năng nhắc nhở thanh toán Timo
  • Tính năng chuyển tiền theo lô: Từ tài khoản Timo, bạn có thể chuyển được tới 50 thành viên Timo khác trong chớp mắt với hạn mức chuyển lên đến 500 triệu đồng. Tính năng chuyển tiền theo lô không có gì lạ lẫm vì có rất nhiều ngân hàng khác áp dụng dành cho việc chuyển lương, thanh toán hoa hồng, thanh toán dịch vụ,… Chỉ khác là với Timo, bạn hoàn toàn có thể làm điều này trực tuyến trên website với những bước rất dễ dàng.

Như vậy, là thành viên của Timo, bạn không những được hưởng ưu đãi thẻ Debit Timo, mà giữa các thành viên Timo với nhau bạn còn được trải nghiệm trọn vẹn sự hiện đại của ngân hàng số. Chuyển tiền nhanh chóng, tiện lợi và thêm các tính năng hấp dẫn như nhắc nợ, chuyển tiền ngoài giờ,… sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong cuộc sống. Hãy mời ngay bạn bè của mình tham gia để hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Timo nhé!