Mời ngay bạn bè tham gia Timo bằng link cá nhân

Timo từ lâu đã trở thành một trong những ngân hàng số hiện đại được các khách hàng ưa chuộng với những ưu điểm nổi bật. Sản phẩm thẻ Timo debit luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng với hình thức chuyển khoản ngân hàng miễn phí, nạp tiền và rút tiền miễn phí. Vì thế còn gì tuyệt vời hơn khi bạn giới thiệu đến bạn bè người thân một dịch vụ tiện ích và tiết kiệm như Timo. Chắc hẳn, họ sẽ rất thích đấy.
Với ứng dụng Timo trong tay, bạn hoàn toàn có thể mời thêm những người bạn của mình cùng tham gia vào. Hãy cùng mời ngay bạn bè tham gia Timo chỉ với link cá nhân của mình bạn nhé!

Cách mời bạn bè tham gia Timo bằng link cá nhân

Nhằm mục đích gắng kết cộng đồng, chia sẻ nhu cầu sử dụng thẻ Timo cùng với ứng dụng Timo trên điện thoại, Timo đã cho ra mắt tính năng mời bạn bè tham gia timo bằng link cá nhân. Bạn có thể thao tác trên cả điện thoại và Timo Web bằng những bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập và tài khoản Timo.
  • Bước 2: Truy cập thanh Menu
  • Bước 3: Chọn mục Mời bạn.

Capture

  • Bước 4: Chọn kênh bạn muốn mời: Email/Facebook/Google Plus/Linkedin

Capture

  • Bước 5: Tùy vào từng kênh mà bạn sẽ làm theo hướng dẫn cụ thể sau đó
    • Mời bạn qua Email: Bạn nhập email và tên người bạn muốn mời. Bạn có thể nhập 3 người một lúc và chọn Mời. Thư sẽ được gửi đi
    • Mời bạn qua Facebook/Google Plus/Linkedin: Bạn đăng nhập tài khoản Facebook/Google Plus/Linkedin và chọn tài khoản người bạn muốn mời.

Chỉ khoảng 2 phút sau, email hoặc trang cá nhân của người bạn mời sẽ nhận được email hoặc tin nhắn từ Timo. Trong đó sẽ có gắn đường link cá nhân của bạn hướng dẫn người được mời đến hoàn tất đăng ký. Ngay khi bạn ấy nhận được thẻ và kích hoạt thì bạn sẽ nhận được thông báo Lời mời thành công.
Thi thoảng, Timo hay có những chương trình tặng quà hoặc tiền khi mời bạn tham gia Timo thành công rất thú vị và được nhiều người đón chờ. Vì thế, nếu đang có chương trình diễn ra, bạn hãy tranh thủ ngay nhé!
 

Lợi ích giữa những thành viên Timo

Mời bạn bè tham gia Timo không chỉ vì Timo là ngân hàng số mang lại nhiều ưu đãi thẻ debit cho bạn mình nhất, mà khi các bạn cùng là thành viên Timo sẽ có rất nhiều lợi ích khác. Cụ thể như:

  • Chuyển tiền nhanh 24/7: Các thành viên Timo khi chuyển tiền cho nhau sẽ nhận được trong vòng 1 2 phút, cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể gửi vào khuya hoặc cuối tuần, thành viên còn lại vẫn nhận được ngay.
  • Chuyển tiền qua email: Cách này giúp bạn không bao giờ sai thông tin chuyển khoản nữa. Chỉ cần nhập email là những thông tin như tên tài khoản, số tài khoản sẽ tự động hiện ra.
  • Sử dụng đầy đủ tính năng tiện ích của Timo: Điển hình tính năng yêu cầu thanh toán giúp bạn nhắc nợ và mượn tiền thành viên Timo khác một cách thật tế nhị. Bên cạnh đó, tính năng chuyển khoản qua lô cũng chỉ áp dụng cho thành viên Timo.

Như vậy, càng nhiều người quen của bạn tham gia làm thẻ ATM nội địa Timo thì tiện ích sẽ càng gia tăng. Vì thế, đừng chần chừ gì nữa, hãy nhấp Mời bạn ngay nhé!
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...