Vì sao người Việt thích shopping tại nước ngoài?

Shopping là một trong những hoạt động phổ biến nhất của người Việt Nam mỗi khi đi du lịch nước ngoài. Thực tế là hiện nay, với nhiều công cụ tài chính hiệu quả như là những chiếc thẻ tín dụng Visa/Mastercard, đặc biệt là có những dòng thẻ tín dụng miễn phí giao dịch ngoại tệ tạo điều kiện cho các khách hàng có thể mua sắm nhiều hơn khi đi du lịch. Quay trở lại với chuyện người Việt mua sắm ở nước ngoài. Chuyện cũng dễ hiểu khi những thương hiệu đình đám từ bình dân đến cao cấp vẫn chưa xuất hiện tại Việt Nam nhiều. Vì thế, dân sành thời trang Việt sẽ chọn cách mua hàng order hoặc ra những nước lận cận như Thái Lan, Singapore, Hồng Kông,… để dễ dàng tiếp cận sản phẩm thời trang hàng hiệu mới. Ngoài ra thì còn nhiều lí do khác nữa, hãy cùng tìm hiểu với Timo nhé!

thẻ tín dụng mastercard miễn phí giao dịch ngoại tệ
Nhiều người thích shopping online nước ngoài (Nguồn : Internet)

Cơ hội săn hàng giá rẻ, chất lượng tốt ở nước ngoài

Các mặt hàng ở nước ngoài khi về Việt Nam thường bị đánh thuế, do đó người Việt đi du lịch nước ngoài thường tranh thủ chọn cho mình những mặt hàng ưng ý gọn nhẹ để có thể xách tay về nước. Vả lại các mặt hàng ở nước ngoài thì có mức giá thấp hơn khi mua về Việt Nam, phù hợp với khả năng của người mua hơn. Có người còn tranh thủ đi ra nước ngoài để nhập hàng xách tay về bán lại trong nước. Sẵn với tâm lý ưa thích đồ ngoại của người Việt, việc được trải nghiệm những sản phẩm từ nước ngoài là điều vô cùng thích thú.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

Shopping ở nước ngoài cũng là một hình thức trải nghiệm

Đi shopping ở nước ngoài đúng nghĩa là một sự trải nghiệm. Tâm lý người dùng chắc chắn sẽ rất ít mua các sản phẩm mà ở trong nước có bán, họ muốn tìm kiếm những dòng sản phẩm độc đáo hơn. Cảm giác có thể sở hữu được một món đồ nào đó mà rất ít người có nó thì thực sự rất thích thú. Vì niềm vui ấy nên người tiêu dùng Việt Nam không ngần ngại chi tiền cho việc mua sắm ở nước ngoài.

Cơ hội để mua hàng chính hãng chất lượng cao

Thị trường tiêu dùng của Việt Nam ở một số ngành hàng nào đó như là thời trang, công nghệ….vẫn còn phải chịu sự tác động của hàng ngoại nhập. Chính vì thế việc người Việt có xu hướng đi ra nước ngoài để có thể trực tiếp cần trên tay những món đồ thời trang chính hãng với chất lượng đảm bảo hơn, không bị tình trạng hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng hoành hành ở trong nước. Mang lại cho bạn sự yên tâm hơn khi mua hàng.

Hình thức thanh toán đa dạng

Với sự hỗ trợ của những chiếc thẻ tín dụng, bạn hoàn toàn có thể thanh toán được các mặt hàng khi đi shopping tại nước ngoài. Đặc biệt đối với những chiếc thẻ tín dụng như Timo Visa hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc mua sắm, hạn mức cao hỗ trợ người dùng mua sắm được tốt hơn. Chính vì sự đa dạng về hình thức thanh toán này tạo cơ hội cho người Việt có thể thoải mái hơn khi mua hàng. Ngoài ra, ở một số dòng thẻ tín dụng dành cho du lịch hiện nay thì cũng có các loại thẻ có ưu đãi dành cho các khách hàng khi đi mua sắm nước ngoài rất là tiện lợi.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...