Vì mục tiêu lớn của cuộc đời hãy học cách sử dụng nguồn tiền từ Ngân hàng khi còn trẻ!

Ngân hàng là nơi để bạn có thể gửi tiền vào nhằm mục đích tiết kiệm sinh lãi, và bản thân ngân hàng cũng là nơi cho bạn có thể sử dụng nguồn tiền ứng trước để chi tiêu cá nhân. Chính vì thế, thẻ tín dụng ra đời như là cầu nối dành cho các khách hàng có nhu cầu tiêu dùng với ngân hàng nhằm mục đích tăng doanh thu.
Đối với nhiều bạn trẻ, thẻ tín dụng là một vật dụng “quyền lực” giúp bạn có thể mua sắm những món đồ mà mình ưa thích, đi đến những nơi mà bạn muốn đi. Nhưng thực chất, thẻ tín dụng vừa là bàn đạp cho tương lai cũng là một “con dao hai lưỡi”. Bởi bản chất của thẻ tín dụng chỉ là số tiền mà bạn mượn trước của ngân hàng để phục vụ cho bản thân, sau đó thì phải trả lại cho ngân hàng kèm theo một khoản lãi suất trả chậm không hề nhỏ. Chúng ta đừng ỷ y vào tuổi trẻ của mình còn nhiều thời gian, nhiều việc làm để bù đắp vào phần chi phí mà chúng ta đã bỏ ra đấy. Bởi vì đơn giản, ngân hàng không thể chờ đợi bạn được. Do đó việc tìm hiểu hướng dẫn sử dụng thẻ visa từ các ngân hàng, tập làm quen với hạn mức thẻ Visa hay thẻ Mastercard cũng là một kĩ năng quan trọng trong cuộc sống.

hạn mức thẻ mastercard
Thẻ tín dụng Timo Visa linh hoạt hạn mức

Hãy chi tiêu cho những món đồ thực sự có giá trị

Một trong những thói quen mà các bạn trẻ hay mắc phải đó chính là việc lạm dụng thẻ tín dụng để mua sắm bất cứ thứ gì, nhất là khi có đợt giảm giá mạnh đến từ các thương hiệu lớn. Nhìn chung, thẻ tín dụng giúp cho bạn thỏa mãn những nhu cầu tức thời. Nhưng là một người trẻ, điều kiện tài chính chưa được vững thì cần phải có một cách chi tiêu thẻ tín dụng làm sao cho khoa học hơn.
Cách tốt nhất đó là hãy chi tiêu vào những thứ thực sự cần thiết và giá trị đối với bạn. Ví dụ như bạn cần lên đời một chiếc máy tính mới để phục vụ cho công việc làm của mình hay là bạn cần sắm một bộ quần áo tươm tất hơn để đi gặp các khách hàng mà chưa chuẩn bị chi phí thì thẻ tín dụng chính là một phương thức thanh toán lí tưởng. Thậm chí khi bạn mua các sản phẩm công nghệ trên các trang web bán hàng online lại còn được thêm những ưu đãi khác dành cho chủ thẻ. Một bí quyết quan trọng để giúp cho bạn có thể tối ưu được việc chi tiêu bằng thẻ tín dụng đó là mua ít nhưng phải có giá trị cao đảm bảo cho bạn có thể sử dụng được lâu dài và phục vụ cho cuộc sống của mình.

Đầu tư thêm vào những khóa học online

Ít ai nghĩ rằng lợi ích của thẻ tín dụng visa lại có thể đầu tư được vào mảng giáo dục nhưng thực tế hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, hàng ngàn các khóa học online từ mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều có thể phát triển thông qua các kênh trực tuyến như là website, youtube. Và tất nhiên, bạn cũng phải bỏ ra một ít chi phí để có thể học tập được trọn gói khóa học này vì đây dù sao cũng là một thành quả của trí tuệ và chúng ta cần phải có hành động thích hợp để trân trọng nó.
Nếu bạn là chủ thẻ tín dụng thì quả là điều tuyệt vời vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mua các khóa học online với những mức giá cực kì ưu đãi. Ngoài ra bạn lại còn có thể học đi học lại được nhiều lần. Khi chúng ta còn trẻ, việc học tập để trau dồi những kiến thức kĩ năng là vô cùng cần thiết.

Chi tiêu tiền ngân hàng kết hợp với tiền tiết kiệm cho những dịch vụ trải nghiệm

Đi du lịch là một hình thức trải nghiệm thường thấy ở các bạn trẻ hiện nay. Với chiếc thẻ tín dụng trong tay, bạn hoàn toàn có thể đi đến bất cứ nơi đâu để khám phá ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Nhưng một lời khuyên cho bạn rằng hãy trải nghiệm trong một hạn mức có thể. Vì chúng ta không bao giờ có thể kể hết số tiền cần phải chi ra để đi du lịch, khám phá, do đó nếu không có kế hoạch cụ thể về tài chính thì chắc chắn bạn sẽ không thể quản lý được việc chi tiêu của mình.
Ngoài ra, hãy kết hợp với khoản tiền bạn tiết kiệm được khi đi làm, bởi vì đó chính là tiền mà bạn vất vả kiếm được và cảm giác sử dụng tiền ấy sau bao ngày làm việc để tái tạo lại năng lượng, tìm lại nguồn cảm hứng mới trong công việc thì quả thật là tuyệt vời.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

Đừng quên làm việc thật chăm chỉ và trả nợ thật đúng hẹn

Có một số các bài báo hiện nay đang cổ súy cho việc giới trẻ phải thường xuyên đi du lịch, tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn. Đó cũng là một cách để giúp cho tuổi trẻ của bạn có thêm ý nghĩa. Nhưng đừng quên làm việc thật chăm chỉ ở thời điểm này, vì đó sẽ giúp cho bạn hình thành một thói quen tốt trong công việc và cũng là để bạn thanh toán đúng hạn cho ngân hàng. Từ đó, bạn sẽ trở thành “con nợ tốt”.

Và thành quả là hạn mức tín dụng “khổng lồ”

Bạn nợ tốt càng sớm thì hạn mức thẻ Visa hay Mastercard của bạn sẽ có cơ hội được mở rộng càng nhanh. Khi đã có được hạn mức vay tín dụng cao rồi, đó sẽ là bàn đạp cho thành công của bạn. Bạn có thể tận dụng nguồn tiền ngân hàng để làm bất cứ điều gì bạn muốn. Startup cho ý tưởng đầu tiên, du lịch Châu Âu, mua chiếc “xế” mà bạn luôn hằng ước ao,…

hạn mức thẻ mastercard
Tận dụng nguồn tiền từ ngân hàng

Chưa bao giờ là sớm để bạn tìm hiểu về tài chính ngân hàng cả. Cơ hội luôn nằm trong tay bạn khi bạn thực sự tập trung và biết cách tận dụng mọi thứ trong cuộc sống. Hy vọng, với bài viết trên, bạn đã có một cái nhìn khác và biết được những điều nên làm khi đang sở hữu chiếc thẻ tín dụng trong tay.