TOP 5 thẻ tín dụng cho du lịch nhiều ưu đãi 2017

Những chuyến đi du lịch của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn với việc chuẩn bị thẻ tín dụng để sử dụng cho chuyến đi. Những chi phí cần thanh toán khi đi du lịch sẽ dễ dàng hơn rất nhiều… Hơn nữa, một trong những lợi ích của thẻ tín dụng Mastercard/Visa là có nhiều ưu đãi dành cho du lịch.
Dưới đây là TOP 5 thẻ tín dụng cho du lịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ:
 

1. Thẻ tín dụng Maritime Bank

Thẻ tín dụng Maritime Bank có một sản phẩm thẻ chuyên biệt được tích hợp nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm “du lịch cực chất, hoàn tiền cao nhất”. Bạn sẽ rất thích thú với chiếc thẻ này bởi ngoài chức năng thanh toán tại các địa điểm chấp nhận thẻ thì ngân hàng sẽ thực hiện hoàn tiền khi sử dụng thẻ thanh toán cho bạn. Thẻ sẽ gia tăng tiện ích cho những đối tượng khách hàng có hành trình di chuyển nhiều. Bạn có thể sử dụng chương trình này tại thị trường trong nước hoặc quốc tế đều được chấp nhận.

Nên làm thẻ tín dụng ở đâu?
Nên làm thẻ tín dụng ở đâu?

2. Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum

Bạn đừng bỏ qua có hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp từ khách sạn 5 sao, nhà hàng 5 sao hay sân golf đẳng cấp với sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum. Ngân hàng Sacombank đã có những chính sách ưu đãi khá lớn dành cho chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum. Bên cạnh đó, ngoài những ưu đãi về dịch vụ sử dụng như ăn uống, nghỉ ngơi, mua sắm thì thẻ tín dụng Sacombank còn mang lại cho bạn bảo hiểm du lịch khá an toàn. Đây là điểm cộng thêm cho dịch vụ thẻ tín dụng Sacombank.
 

3. Thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum

Ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam mang đến cho cư dân Việt Nam cơ hội trải nghiệm khắp nam châu với dòng thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum. Với việc sở hữu thẻ tín dụng của ngân hàng bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm tại các địa điểm chấp nhận thẻ. ANZ cũng có bảo hiểm du lịch khi bạn là chủ thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum. Chuyến đi du lịch của bạn và gia đình nhờ đó mà an toàn hơn rất nhiều.

Nên chọn ngân hàng nào để làm Thẻ Tín Dụng cho du lịch
Nên chọn ngân hàng nào để làm Thẻ Tín Dụng cho du lịch

4. Thẻ tín dụng Citi PremierMiles MasterCard

Thẻ tín dụng Citi PremierMiles MasterCard là dòng thẻ tín dụng tuyệt vời dành cho những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Những ưu đãi mà thẻ mang lại cho dịch vụ mua sắm, ăn uống giải trí được chấp nhận tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ. Với mỗi 25.000 đồng chi tiêu bạn được cộng thêm 1 dặm bay. Bạn cũng có thể quy đổi sang vé máy bay, đêm nghỉ tại khách sạn hoặc tiền mặt đều chấp nhận. Ngoài ra, với chủ thẻ tín dụng Citi PremierMiles MasterCard còn được tặng suất phòng chờ VIP tại các sân bay rất sang trọng và đẳng cấp.
 

5. Thẻ tín dụng Timo MasterCard

Ưu đãi về lợi ích là điểm quan trọng mà chủ thẻ tín dụng thường quan tâm hàng đầu. Với chủ thẻ tín dụng Timo MasterCard bạn sẽ có hội trải nghiệm du lịch đẳng cấp từ các dịch vụ như: ăn uống, mua sắm, giải trí… Bởi ngoài ưu đãi giảm giá, khuyến mãi thì ngân hàng Timo còn dành cho chủ thẻ tín dụng mà ngân hàng phát hành ưu đãi nhận giảm chi phí giao dịch hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, nếu bạn đi du lịch nước ngoài, hoặc giao dịch quốc tế thì Timo còn giảm 0% phí chuyển đổi ngoại tệ cho bạn. Ưu đãi lớn này không phải ngân hàng nào cũng có chính sách áp dụng.
 
Đa số ngân hàng quốc tế như HSBC, SC, ANZ,… thường có ưu đãi khi du lịch nhất là du lịch nước ngoài rất hấp dẫn. Ngân hàng Việt Nam lớn như Sacombank, ACB, VIB,… thường có bảo hiểm du lịch, ưu tiên phòng chờ máy bay VIP cho thẻ tín dụng cao cấp. Bạn có thể dễ dàng tìm được những thông tin trên ở các website chính thức của ngân hàng. Hãy đăng kí thẻ tín dụng mastercard/Visa lý tưởng ngay cho chuyến du lịch tiếp theo nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...