TOP 3 thẻ tín dụng Visa/Mastercard dành cho sinh viên 2017

Những chiếc thẻ tín dụng tưởng chừng như chỉ có thể dành cho những người đi làm và có thu nhập ổn định. Nhưng với những bạn sinh viên mong muốn được trải nghiệm thẻ tín dụng, đặc biệt là sinh viên các khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng… có hiểu biết về thẻ tín dụng thì việc sở hữu thẻ tín dụng là hoàn toàn có thể.
Với những chính sách hỗ trợ, các chương trình ưu đãi phù hợp, đặc biệt là mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập, các dòng thẻ tín dụng Visa-Mastercard dành cho sinh viên thật sự là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực. Dưới đây là top 3 thẻ tín dụng Visa/Mastercard mà các bạn sinh viên có thể sở hữu và trải nghiệm.

1. Thẻ tín dụng của Ngân hàng Nam Á

Với tên gọi Dream Card – chắp cánh ước mơ, cái tên này đã thể hiện được nét riêng, đặc biệt dành cho các bạn sinh viên. Chiếc thẻ này có nhiều hỗ trợ thiết thực như miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm đầu, miễn lãi lên đến 45 ngày và rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá dành riêng cho sinh viên.
Với chiếc thẻ Dream card, các bạn sinh viên có thể tự mình giải quyết các trường hợp khẩn cấp như đến hạn đóng học phí, ốm đau, các nhu cầu phát sinh, các chi phí vượt trội ngoài dự tính. Thẻ được sử dụng công nghệ chip EMV hoàn toàn bảo mật, an toàn cho các bạn sinh viên khi mua sắm trực tuyến, quẹt thẻ tại máy POS. Đồng thời khi sử dụng chiếc thẻ này để thanh toán cho ăn uống, mua sắm, giải trí các bạn còn được nhận vô vàn những ưu đãi hấp dẫn.
Để được đăng ký mở thẻ tín dụng tại Nam Á bank, bạn phải là sinh viên từ năm thứ 3 và học tại trường đại học được Nam Á hỗ trợ, có sở hữu ít nhất một xe máy và điểm trung bình từ 7.0 trở lên.

2. Thẻ tín dụng của Ngân hàng Á châu (ACB)

Với mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng các bạn sinh viên và cung cấp phương thức thanh toán hiện đại nhất, ACB đã phát triển riêng một dòng sản phẩm thẻ dành cho đối tượng là sinh viên từ năm 3 tại một số trường đại học. Với những thủ tục đơn giản, các bạn sinh viên có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng có hạn mức từ 3 – 6 triệu trong 2 năm, được miễn phí thường niên và các loại phí giao dịch qua ATM của ACB trong 2 năm đầu.
Khi đăng ký mở dòng thẻ này, các bạn sinh viên sẽ được miễn phí tư vấn kiến thức về tài chính và cách sử dụng phương thức thanh toán hoàn toàn mới và hiện đại này.

Sinh viên hiện nay được nhận nhiều ưu đãi từ Thẻ Tín Dụng Mastercard
Sinh viên hiện nay được nhận nhiều ưu đãi từ Thẻ Tín Dụng Visa

3. Thẻ tín dụng của Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VPBank)

Được bắt đầu triển khai chương trình từ năm 2010, phát hành miễn phí thẻ tín dụng cho các bạn sinh viên của VPBank đã thực sự phát triển và hỗ trợ rất nhiều cho các bạn sinh viên.
Được áp dụng tại 20 trường đại học tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các bạn sinh viên năm 3 có điểm trung bình từ 7 trở lên và đang sở hữu một chiếc xe máy là đã được hỗ trợ để mở thẻ tín dụng VPBank Visa MC2.
Chiếc thẻ này được áp dụng công nghệ EMV giảm thiểu gian lận thẻ đồng thời có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 24 triệu điểm chấp nhận thẻ Visa như siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, đại lý vé máy bay, khu du lịch, bệnh viện, câu lạc bộ… tại Việt Nam và hơn 220 quốc gia trên thế giới.
 
Không cần chứng minh thu nhập, các bạn sinh viên nếu đáp ứng đủ điều kiện nên đăng ký để sở hữu một chiếc thẻ tín dụng. Những chiếc thẻ tín dụng sẽ giúp bạn những lúc thiếu thốn tài chính, chi tiêu tiết kiệm và hình thành điểm tín dụng để được những ưu đãi về sau. Hãy làm ngay một chiếc thẻ và tập cách sử dụng thẻ tín dụng Visa/Mastercard ngay từ bây giờ bạn nhé!

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Biểu phí Thẻ Ghi nợ Quốc tế Timo VISA

Timo hiện đang cung cấp hai loại thẻ ghi nợ Timo VISA: Thẻ vật lý...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...