Tiêu chí chọn thẻ tín dụng mua sắm nước ngoài tốt nhất

Mua sắm nước ngoài thường đồng nghĩa với việc chấp nhận những rủi ro về thanh toán, chất lượng hàng hóa và vận chuyển. Vậy để hạn chế những rủi ro này thì bạn nên làm gì. Đặc biệt là vấn đề thanh toán khi mà hầu như mọi giao dịch được thực hiện thông qua thẻ tín dụng. Đừng vì lựa chọn sai lầm mà vô tình bạn tự đặt mình vào những tình huống rủi ro không đáng có. Huống hồ, đây lại là vấn đề liên quan đến tài chính của bạn. Vì vậy hãy chọn thẻ tín dụng mua sắm nước ngoài tốt nhất cho mình. Để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa trong số rất nhiều ngân hàng hiện nay, dưới đây là những tiêu chí chọn thẻ tín dụng dành cho bạn.

Chọn thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu

Không khó để bạn có thể chọn được một ngân hàng để phát hành thẻ tín dụng cho mình. Tuy nhiên, bạn cần nên nắm rõ rằng không phải thẻ tín dụng của ngân hàng nào cũng có tính năng như nhau. Nếu tính năng của thẻ phù hợp với nhu cầu của mình thì bạn nên mở thẻ để sử dụng. Như việc bạn muốn mua sắm hàng hóa ở nước ngoài thì cần thẻ tín dụng có khả năng thanh toán quốc tế. Nếu loại thẻ nào đáp ứng được thì đó là loại thẻ tín dụng mua sắm nước ngoài tốt nhất mà bạn nên sở hữu.

thẻ tin dung mua sam nuoc ngoai tot nhat
Mua sắm online tiện lợi nhưng nhiều rủi ro

Tham khảo biểu phí áp dụng khi thanh toán quốc tế

Chi phí để bạn sử dụng thẻ tín dụng khá nhiều. Như phí mở thẻ, phí thường niên, phí thanh toán chậm, phí rút tiền mặt, phí giao dịch quốc tế, phí chuyển đổi tiền tệ,… Những mức phí này được các ngân hàng quy định theo chính sách riêng của họ. Không có mức chuẩn chung cho các ngân hàng áp dụng. Vì vậy, khi lựa chọn phát hành thẻ bạn cũng nên cân nhắc tìm hiểu kỹ. Bởi vì, dù sử dụng lâu dài hay ngắn ngày, ít nhiều thì các loại phí liên quan phát sinh khi giao dịch mua sắm cũng làm bạn tốn kém hơn. Nếu được hỗ trợ giảm phí hoặc miễn phí thì bạn vẫn nên ưu tiên sử dụng loại thẻ tín dụng đó cho việc mua sắm của mình.

Chế độ ưu đãi dành cho chủ thẻ

Để chăm sóc và thu hút khách hàng của mình một cách tốt nhất, các ngân hàng đều gia tăng các ưu đãi kèm theo. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần giúp khách hàng quyết định có chọn sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng hay không? Những ưu đãi thường được quan tâm là: các chương trình giảm giá đặc biệt, các liên kết sản phẩm dịch vụ hữu ích, các tiện ích chuyên biệt chỉ dành riêng cho thẻ tín dụng của ngân hàng,… Chương trình tích điểm hoàn tiền khi chủ thẻ thực hiện giao dịch cũng được đánh giá cao.

Thẻ tín dụng của ngân hàng có độ bảo mật cao

Ngân hàng có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động sẽ được đánh giá cao hơn. Đặc biệt là ngân hàng có tính toàn cầu, hoạt động trên nhiều quốc gia sẽ được nhiều khách hàng chọn phát hành thẻ tín dụng nhiều hơn. Tính năng bảo mật tuyệt đối cũng được nhiều người quan tâm vì đặc điểm chuyên sử dụng cho việc thanh toán nước ngoài thường gặp nhiều rủi ro, nhất là thông qua hình thức mua sắm online ngày nay.
Ngoài ra, có nhiều ngân hàng có dịch vụ hoàn lại tiền khi có vấn đề. Đây cũng là cách hỗ trợ bạn mua sắm nhiều hơn một cách an toàn nhất.

thẻ tin dung mua sam nuoc ngoai tot nhat
An tâm mua sắm với Timo VISA

Nếu còn băn khoăn chưa có sự lựa chọn nào tốt nhất, một gợi ý là bạn có thể tham khảo thẻ tín dụng của ngân hàng số Timo. Với nhiều lợi ích và sự tiện dụng, thẻ Timo VISA đang được nhiều người sử dụng để mua sắm hàng hóa từ nước ngoài nhờ ưu đãi miễn phí thường niên tọn đời. Đây có phải là thẻ tín dụng mua sắm nước ngoài tốt nhất cho bạn không? Hãy tham khảo và đăng ký ngay!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...