Thẻ tín dụng du lịch nước ngoài tốt nhất: Liệu ngân hàng nội địa có thắng thế trước ngân hàng nước ngoài?

Mở thẻ tín dụng Timo

Ngân hàng nội địa hay ngân hàng nước ngoài đều đang ra sức mở rộng phát hành thẻ tín dụng. Hầu hết chủ thẻ rất quan tâm đến những lợi ích cũng như ưu đãi mà thẻ tín dụng mang lại. Đặc biệt, thẻ tín dụng du lịch nước ngoài tốt nhất nào đang được nhiều người sử dụng thì không phải khách hàng nào cũng biết được.

Tại sao bạn nên sử dụng thẻ tín dụng khi du lịch nước ngoài?

Thẻ tín dụng du lịch nước ngoài là một trong những sản phẩm tiên phong của thẻ tín dụng nói chung. Với chức năng thanh toán hóa đơn nhanh chóng thì việc bạn sử dụng thẻ này cho mục đích du lịch là hoàn toàn thoải mái. Thẻ tín dụng du lịch nước ngoài dễ dàng đáp ứng tối thiểu những nhu cầu mà bạn thường xuyên gặp phải nếu đi du lịch như: thanh toán tiền vé máy bay, thanh toán tiền khách sạn, thanh toán chi phí mua sắm, ăn uống hay vui chơi… Chắc chắn là bạn sẽ không muốn mang theo tiền mặt để thực hiện thanh toán hết các khoản chi phí này. Với việc liên kết với nhiều ngân hàng cùng các điểm giao dịch thẻ trên phạm vi toàn cầu thì sử dụng thẻ tín dụng du lịch nước ngoài là hoàn toàn hợp lý.

Chọn ngân hàng nội địa hay ngân hàng nước ngoài để mở thẻ tín dụng du lịch nước ngoài?

Để chọn ngân hàng nào phát hành thẻ tín dụng du lịch nước ngoài cũng là điều mà nhiều người đắn đo. Các chuyên gia tài chính cũng như những người đã từng sử dụng thẻ đã đưa ra lời khuyên cho bạn như sau:

  • Xác định nhu cầu mở thẻ của bạn. Sản phẩm “Thẻ tín dụng du lịch nước ngoài” nên chắc chắn nó sẽ có ích và gia tăng tiện dụng cho bạn khi sử dụng đúng mục đích là du lịch nước ngoài.
  • Ngân hàng nào có nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi liên quan đến du lịch thì sẽ được cân nhắc nhiều hơn. Đây là điểm được nhiều chủ thẻ quan tâm khi mở thẻ. Có thể dịch vụ bạn muốn dùng như nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi mua sắm… chỉ đồng ý chấp nhận thanh toán loại thẻ tín dụng khác loại thẻ tín dụng bạn đang định mở. Vì vậy cần tìm hiểu kỹ và rõ thông tin trước khi quyết định chọn ngân hàng mở thẻ.
Thẻ tín dụng cho du lịch tốt nhất
Nên chọn thẻ tín dụng nội địa hay trong nước đi du lịch? (Nguồn ảnh: Internet)

Liên quan đến vấn đề ngân hàng nội địa hay nước ngoài thì tốt hơn để mở thẻ tín dụng du lịch nước ngoài thì bạn phải đánh giá chất lượng dịch vụ mang lại. Đánh giá khách quan bên dưới để bạn dễ dàng có thể tham khảo:

  • Ngân hàng trong nước: Thẻ tín dụng được ngân hàng trong nước phát hành đều là những ngân hàng có uy tín, được đánh giá cao. Nhóm ngân hàng thương mại nhà nước hiện đang áp dụng lãi suất khá thấp cũng như các khoản phí ưu đãi cho khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, nếu sử dụng thẻ tín dụng do các ngân hàng này cấp bạn cũng cần cân nhắc mức phí chuyển đổi tiền tệ nếu thanh toán ở nước ngoài.
  • Ngân hàng nước ngoài: Xu hướng chung của những khách hàng có sở thích đi du lịch nước ngoài là sẽ sử dụng thẻ tín dụng do các ngân hàng nước ngoài phát hành vì sự tiện ích vượt bậc mà nó mang lại. Tuy lãi suất thẻ tín dụng của các ngân hàng này hiện nay là khá cao, có ngân hàng thu lãi suất lên đến 3.89%/năm. Nhưng bù lại, các ngân hàng nước ngoài lại thường xuyên có nhiều ưu đãi kèm đặc ân chuyên biệt cho chủ thẻ tín dụng của mình. Điểm khác biệt này phần lớn đã kéo các khách hàng có ý định mở thẻ tìm hiểu thẻ tín dụng của ngân hàng nước ngoài nhiều hơn. Điểm mạnh nữa là thẻ tín dụng ngân hàng quốc tế thường ổn định và có độ phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia.

Cuộc đua cạnh tranh giành thị phần phát hành thẻ tín dụng của các ngân hàng ngày càng gay gắt. Vì vậy, để thu hút được khách hàng về phía mình mỗi ngân hàng sẽ có những chính sách ưu đãi khác nhau. Riêng đối với Timo – ngân hàng số của thời đại mới lại áp dụng chính sách miễn phí một số phí cho thẻ tín dụng Timo VISA của mình. Cụ thể, khi sử dụng thẻ tín dụng Timo VISA khách hàng được miễn phí chuyển đổi ngoại tệ, miễn phí phí xử lý giao dịch quốc tế,… Kèm theo đó là những ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng Timo VISA cực kỳ hấp dẫn. Tìm hiểu ngay bạn nhé!