Sử dụng thẻ tín dụng Visa nước ngoài mất phí bao nhiêu?

diem-tin-dung

Xài thẻ tín dụng Visa nước ngoài mất phí bao nhiêu, là chủ thẻ bạn đã nắm rõ thông tin này hay chưa? Bên cạnh những chủ thẻ Visa luôn nắm rõ thông tin về quyền lợi của mình thì cũng có không ít chủ thẻ vẫn chưa cập nhật đầy đủ thông tin cũng như cách sử dụng thẻ Visa sao cho có lợi nhất. Đặc biệt, vấn đề các khoản phí có liên quan khi sử dụng thẻ Visa được đông đảo chủ thẻ quan tâm.

Phí sử dụng thẻ Visa ở nước ngoài

Ai cũng biết rằng thẻ Visa là thẻ tín dụng có phạm vi sử dụng thanh toán quốc tế. Khi sở hữu thẻ này, bạn hoàn toàn có thể thanh toán những hóa đơn tài chính ở phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, khác với việc thanh toán chi tiêu nội địa trong nước. Khi thanh toán hóa đơn tài chính ở phạm vi nước ngoài bạn sẽ phải trả những khoản phí theo quy định. Mức phí tùy mỗi ngân hàng phát hàng thẻ Visa mà được chia làm nhiều hạng mục khác nhau. Thông thường, có 2 mức phí chính là: phí thực hiện giao dịch và phí chuyển đổi ngoại tệ là chủ thẻ Visa phải chi trả cho ngân hàng.

  • Phí thực hiện giao dịch: Phí này được ngân hàng thu theo quy định khi phát hành thẻ. Thông thường là thu trên % /giao dịch. Tuy nhiên có ngân hàng không áp thu.
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ: Là loại phí mà hầu hết các ngân hàng đều thu nếu chủ thẻ Visa sử dụng thẻ để giao dịch tại nước ngoài. Phí này cũng được mỗi ngân hàng quy định định mức thu khác nhau. Mức phí thường thu dao động 3%-4% / giao dịch.
  • Phí rút tiền mặt: Đây là phí chắc chắn bạn phải trả, thường là 4%/ giao dịch.

Như vậy, bạn khi sử dụng thẻ Visa tại nước ngoài, bạn sẽ phải trả ít nhất 3% giá trị mỗi giao dịch khi cà thẻ và 7% khi bạn rút tiền mặt.

Sử dụng thẻ tín dụng Visa sao cho ít tốn phí nhất?

Ngoài những phí bạn bắt buộc phải trả khi sử dụng thẻ tín dụng Visa thì để hạn chế phải trả những khoản phí không đáng có bạn cũng cần nên tìm hiểu thêm những thông tin liên quan để có thể kiểm soát được các khoản phí này.

  • Lãi suất cũng như phí sẽ được ngân hàng áp dụng ngay sau thời gian miễn lãi hết hiệu lực. Vì vậy, nếu đã phát sinh giao dịch, bạn nên nhanh chóng thực hiện chi trả theo khoảng thời gian mà ngân hàng quy định để không phải trả thêm lãi suất và phí nữa.
  • Bạn nên hạn chế đến mức thấp nhất việc rút tiền mặt từ ATM. Bạn có thể chọn cách rút tiền mặt từ ATM, nhưng chỉ ít nơi chấp nhận chuyện này. Việc rút tiền này ngoài phải chịu phí giao dịch bạn còn phải chịu thêm khoản phí chuyển đổi tiền tệ với mức phí cũng khá cao.
  • Tận dụng tối đa những ưu đãi thẻ tín dụng Visa như thanh toán tích điểm. Điểm này được cộng dồn lại và bạn có thể đổi nó sang phí thường niên cho thẻ cũng tiết kiệm được một khoản không nhỏ.
  • Hiện nay, trên thị trường ngân hàng thì thẻ tín dụng Timo Visa của ngân hàng số Timo đang được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu và sử dụng. Những lợi ích mà thẻ tín dụng Timo Visa mang lại cho khách hàng quả thật nhiều. Đặc biệt, Timo áp dụng miễn các loại phí giao dịch cho thẻ tín dụng Timo Visa như: miễn phí chuyển đổi tiền tệ, miễn phí giao dịch quốc tế… Đồng thời chủ thẻ tín dụng Timo Visa còn có cơ hội tiết kiệm từ 3% – 4% chi phí mua sắm ở nước ngoài, và nhận thêm hàng ngàn ưu đãi giảm giá từ dịch vụ thẻ tín dụng Timo Visa mang lại.
xài thẻ tín dụng mastercard nước ngoài mất phí bao nhiêu
Timo Visa miễn phí chuyển đổi ngoại tệ

Ít có ai khi ra nước ngoài lại mang theo nhiều tiền mặt vì bảo mật, cồng kềnh,… Vì thế, chọn cho mình một chiếc thẻ Visa sử dụng thật tốt ở nước ngoài với mức phí vừa phải là lựa chọn tối ưu. Hy vọng, với bài viết trên Timo đã giúp các bạn viết được xài thẻ tín dụng Visa nước ngoài mất phí bao nhiêu và những mẹo sử dụng thật hữu ích cho chuyến đi sắp tới!

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...