Thẻ phụ là gì? Những điều cần biết về thẻ tín dụng phụ

Thẻ tín dụng Timo Mastercard

Bạn có biết một trong những cách mở thẻ MasterCard không cần chứng minh thu nhập là mở thẻ tín dụng phụ song song với thẻ chính  hay không? Với chính sách mở thẻ tín dụng phụ này của ngân hàng đã tạo thêm điều kiện cho rất nhiều người có cơ hội sử dụng và trải nghiệm các tiện ích cũng như những ưu đãi tuyệt vời từ thẻ MasterCard mang lại trong sinh hoạt tài chính hàng ngày.

Thẻ tín dụng phụ là gì?

Thẻ tín dụng phụ là thẻ được cấp mở từ thẻ tín dụng chính mà không phải chứng minh thu nhập. Khi đồng ý mở thẻ phụ là bạn đã đồng ý gia tăng số lượng người cùng sử dụng hạn mức tín dụng mà ngân hàng đã phê duyệt cho bạn. Thẻ tín dụng phụ này mở sau thẻ chính, và chịu hoàn toàn mọi sự kiểm soát và chi phối của thẻ chính.

mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập
Thẻ tín dụng phụ cũng tiện lợi không kém thẻ chính (Nguồn : Internet)

Những điều cần biết về tín dụng thẻ phụ

Để có thể tận dụng tối đa những ưu đãi cũng như những lưu ý thiết thực cho thẻ tín dụng phụ thì bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu những ưu điểm, hạn chế mà thẻ tín dụng phụ mang lại cho  bạn.

  • Chỉ cần đủ 15 tuổi trở lên là đã có thể sở hữu thẻ MasterCard rồi. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể mở thẻ phụ cho con cái và người thân của mình cùng sử dụng.
  • Bạn cần lưu ý rằng, dù bạn có mở bao nhiêu thẻ phụ thì hạn mức tín dụng của bạn không thay đổi và tất cả thẻ tín dụng bao gồm thẻ chính và thẻ phụ đều dùng chung hạn mức tín dụng này. Tuy nhiên, các ngân hàng đang khống chế số lượng mở thẻ phụ là thường ở mức 2 thẻ phụ cho 1 thẻ chính mà thôi.
  • Bạn có thể yêu cầu ngân hàng kiểm soát thẻ phụ bằng cách cấp hạn mức sử dụng cho thẻ. Điều này giúp bạn kiểm soát thẻ phụ chặt chẽ hơn trong vấn đề chi tiêu không quá tay ảnh hưởng đến việc chi trả về sau.
  • Mỗi ngân hàng sẽ có những chính sách và điều kiện hoạt động cho thẻ phụ khác nhau. Vì vậy, trước khi mở bạn cần dành thời gian tìm hiểu. Đặc biệt các vấn đề có liên quan như: phí thường niên, dịch vụ sao kê sử dụng thẻ của mỗi thẻ…
  • Rủi ro về thông tin là hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, để tăng tính bảo mật, trước khi trao thẻ phụ cho bất cứ ai bạn cũng cần hướng dẫn cách sử dụng an toàn để bảo mật thông tin thẻ tín dụng một cách tuyệt đối.
  • Thẻ phụ được nhận ưu đãi và tiện ích tất cả các dịch vụ ngang bằng thẻ chính.
  • Luôn nhắc nhở thẻ phụ chi tiêu thông minh có kiểm soát.

Việc làm thẻ phụ thường dành cho những ai không có thu nhập ổn định hoặc tài sản đảm bảo cao. Nếu bạn thuộc hoàn cảnh này nhưng vẫn muốn được sở hữu chiếc thẻ tín dụng của riêng mình thì không phải không có cách.Ứng dụng ngân hàng Timo hiện đang phát hành thẻ Timo Visa với điều kiện làm đơn giản, không cần thiết bạn phải chứng minh thu nhập và có sổ tiết kiệm với số tiền khổng lồ. Với những chính sách đặc trưng như: tài khoản có số dư tối thiểu liên tục, sở hữu tài khoản hoặc sổ tiết kiệm, đồng sở hữu thẻ tín dụng của ngân hàng khác… là bạn đã có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng Timo Visa. Hãy tham khảo ngay nhé!

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Biểu phí Thẻ Ghi nợ Quốc tế Timo VISA

Timo hiện đang cung cấp hai loại thẻ ghi nợ Timo VISA: Thẻ vật lý...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...