Tại sao có những người không thể sống thiếu thẻ tín dụng?

Khi thẻ tín dụng trở thành một công cụ cực kì quan trọng đối với cuộc sống của nhiều người thì việc phụ thuộc vào nó cũng là điều dễ hiểu. Lý giải cho nguyên nhân vì sao có rất nhiều người lại trở nên phụ thuộc vào thẻ tín dụng đến như thế, chúng ta hãy tìm hiểu về bản chất của nó là gì và nó mang lại cho người dùng được điều gì.

Thẻ tín dụng mang lại cảm giác luôn có sẵn tiền trong người

Thẻ credit là một hình thức thẻ chi tiêu trước, thanh toán sau. Chính vì ưu điểm nổi bật này khiến cho người dùng thích thú. Mặc dù những khoản tiền mà người dùng đã sử dụng trong thẻ tín dụng đều có tính lãi suất, nhưng nếu chúng ta biết cách để dùng thẻ thì vấn đề ấy không quá lớn. Điều quan trọng đó là thẻ tín dụng luôn khiến cho người dùng cảm thấy an tâm hơn khi mang theo bên mình. Trong cuộc sống, ai mà lại không có lúc cần chi tiền, những hóa đơn luôn đến bất thình lình với bạn khiến bạn khó có thể kiểm soát được mà chuẩn bị tiền đúng lúc. Những lúc ấy, thẻ tín dụng sẽ là vị cứu tinh hoàn hảo dành cho bạn.

Sử dụng thẻ tín dụng giúp thanh toán trực tuyến nhanh chóng hơn

Xu hướng thanh toán trực tuyến hiện nay đang được các khách hàng ưa chuộng bởi vì tính tiện lợi, nhanh gọn. Bạn có thể sử dụng các dòng thẻ tín dụng Mastercard hay Thẻ Visa để dễ dàng thanh toán các hóa đơn mua hàng trực tuyến ở trong nước hay là ở nước ngoài một cách nhanh chóng nhất. Từ những sản phẩm cụ thể cho đến những dịch vụ trực tuyến luôn cần đến thẻ tín dụng để đảm bảo nhanh chóng và hiệu quả hơn. Là một người dùng internet thường xuyên để làm việc, học tập, bạn chắc chắn sẽ cần đến thẻ credit rất là nhiều đấy.

Thẻ tín dụng là vật bất ly thân cho những chuyến du lịch nước ngoài

Du lịch nước ngoài là một hình thức để khám phá cuộc sống với những vùng đất mới lạ luôn thôi thúc chúng ta đặt chân đến. Nhưng những áp lực về tài chính chắc chắn sẽ khiến cho bạn đôi khi cảm thấy “chùn bước”. Do đó sự có mặt của những chiếc thẻ tín dụng này sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch của mình. Thẻ tín dụng đa phần được chấp nhận ở hầu hết các nước trên thế giới, do đó bạn sẽ không đi đâu nếu như thiếu đi chiếc thẻ nhiệm mầu này. Nếu bạn sử dụng ngân hàng số Timo, bạn dễ dàng tìm thấy được lợi ích của thẻ tín dụng Timo VISA dành cho những chuyến du lịch của bạn với những ưu đãi cực khủng.

Cảm giác được cà thẻ tín dụng – thực sự là một niềm hạnh phúc?

Chưa có một nghiên cứu nào, số liệu nào thống kê về việc này từ người dùng. Nhưng điều khiến cho nhiều người không thế nào sống thiếu thẻ tín dụng có lẽ xuất phát từ cảm giác. Nhu cầu vật chất của con người là không giới hạn, thật khó chịu khi không thể mua được những món đồ mà mình yêu thích. Chính nhu cầu ấy thúc đẩy việc sử dụng thẻ tín dụng ngày một cao, rõ ràng cà thẻ tín dụng mang lại những cảm giác thoải mái về mặt tinh thần hơn rất nhiều. Một khía cạnh nho nhỏ nữa là khi bạn sử dụng chiếc thẻ tín dụng có giá trị thì cũng phần nào chứng tỏ được bản thân.
Ngoài ra thì còn nhiều điều khác nữa nhưng với 4 lý do trên cũng đủ để thẻ tín dụng đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Khi bạn biết cách sử dụng thẻ tín dụng thì chiếc thẻ nhỏ nhắn ấy sẽ phát huy được công dụng tối đa mà bạn chỉ cần phải trải một mức phí nhỏ.
Hiện nay, Timo đang phát hành thẻ tín dụng Timo VISA với ưu đãi rất hấp dẫn và hạn mức lên đến 100 triệu. Thẻ Timo VISA sẽ rất phù hợp cho nhu cầu mua sắm, du lịch, tiêu dùng,… với mức phí và lãi suất cực kỳ cạnh tranh. Đặc biệt, làm thẻ tín dụng Timo rất dễ dàng khi bạn chỉ cần CMND cũng có thể làm được. Vì thế, để trải nghiệm được giá trị từ thẻ tín dụng, bạn hãy đăng ký Timo ngay nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...