Mùa sale khủng sắp tới, hãy chuẩn bị sẵn sàng thẻ Visa/Mastercard lý tưởng để shopping!

Shopping vào giữa mùa sale quả thực là niềm mong mỏi của hàng triệu cô gái trên thế giới. Bởi đây chính là cơ hội để các nàng tranh thủ mang về nhà những bộ quần áo yêu thích, những đôi giày tinh tế thời trang, những chiếc giỏ xách năng động cá tính. Vậy liệu bạn có biết, một trong những điều khiến cho các nàng luôn tự tin và thoải mái mua sắm giữa cơn bão sale cực khủng đổ bộ hay không? Đó chính là nhờ vào thẻ tín dụng quốc tế giúp các nàng “càn quét” mọi cơn lốc khuyến mãi từ các thương hiệu nước ngoài.

Thẻ tín dụng – Vị cứu tinh trong những ngày “ngập” bão sale

Những cuộc đổ bộ của hàng sale luôn đến một cách bất ngờ, và bạn sẽ không thể nào đoán trước được thời điểm mà các thương hiệu bạn yêu thích có những đợt giảm giá lớn mà lên kế hoạch tài chính. Nhưng bạn đừng quá lo lắng đến điều đó khi đã có sẵn trong tay những chiếc thẻ tín dụng Visa hoặc là Mastercard. Chính vì chức năng “Chi tiêu trước – Trả tiền sau” tạo điều kiện cho bạn có thể mua hàng sale với mức giá hời cực kì hấp dẫn. Cùng với đó, các ngân hàng cũng luôn có những ưu đãi lớn khác khi mở thẻ tín dụng đó chính là việc miễn lãi suất 45 ngày tạo cơ hội cho bạn mua hàng và có thời gian để thanh toán mà không quan tâm đến chuyện lãi suất.
Hiện nay, đa phần các outlet của những thương hiệu lớn chuyên về các mặt hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm đều có cho phép thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng về việc liệu thẻ tín dụng của mình có được chấp nhận hay không. Thậm chí các cửa hàng bây giờ đều khuyến khích sử dụng thẻ để thanh toán nhằm tránh rủi ro trong việc lưu chuyển tiền mặt.

Giảm giá lên đến 50% các thương hiệu lớn ngập tràn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng

Các ngân hàng đang rất cạnh tranh trong khoản này. Bạn có thể thấy được rất được chương trình khuyến được cập nhật thường xuyên ở các website của ngân hàng cũng như họ sẽ gửi email đến báo cho họ. Thường thì ngân hàng quốc tế như HSBC, CitiBank sẽ có khuyến mãi hấp dẫn hơn. Những thương hiệu xuất hiện nhiều trong khuyến mãi thẻ tín dụng có thể kể đến là Zara, Vascara,… và các trang mua sắm trực tuyến như Lazada, Tiki, Adayroi, Lotte,… cũng được giảm giá đến 20% khi bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng. Mỗi ngân hàng sẽ có ưu đãi khác nhau. Vì thế, bạn hãy chăm chỉ cập nhật thường xuyên để mua sắm giá “hời” nhất nhé!

Mua sắm xuyên quốc gia với những chiếc thẻ tín dụng quốc tế

Không chỉ giới hạn mua sắm trong nội địa mà với những chiếc thẻ tín dụng trong tay, bạn hoàn toàn có thể mua hàng sale ở nước ngoài một cách cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Thế nhưng để mua hàng sale thoải mái ở nước ngoài, bạn cần phải có một chiếc thẻ tín dụng với hạn mức cao bởi vì số tiền bạn sử dụng trong thẻ tín dụng không đơn thuần chỉ là số tiền ghi trên hóa đơn mua hàng nước ngoài mà đó còn là những khoản phí như phí chuyển đổi ngoại tệ tương đối cao khiến cho người dùng có xu hướng hơi chùn tay khi mua hàng sale từ nước ngoài. Các ngân hàng phát hành thẻ vẫn cứ duy trì mức phí này vào khoảng từ 3% đến 4%.

thẻ mastercard miễn phí giao dịch ngoại tệ
Tự tin mua sắm online với thẻ tín dụng (Nguồn : Internet)

Hiện tại, một ưu đãi cực hấp dẫn từ Timo Visa mà bạn không nên bỏ qua là 0% phí chuyển đổi ngoại tệ. Đây là chiếc thẻ Visa miễn phí giao dịch ngoại tệ đầu tiên tại Việt Nam. Bạn không những có thể mang nó đi theo trong những chuyến du lịch của mình mà còn là có thể mua hàng online thông qua các trang web nước ngoài như Amazon, Ebay, Alibaba… Cách mua sắm online bằng thẻ tín dụng này tương đối đơn giản, dễ dàng. Do đó hiện nay, người tiêu dùng có thu nhập tốt thương thích săn hàng giảm giá từ những trang thương mại lớn vì nguồn hàng hóa đa dạng hơn cả về mẫu mã lần chất lượng.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...