Mở thẻ tín dụng Visa: Nên chọn thẻ Standard hay là thẻ World?

Thẻ tín dụng Timo Mastercard

Thẻ Visa được xem là một trong những dòng thẻ tín dụng cực kì có giá trị sử dụng hiện nay. Không chỉ đảm bảo an toàn cho các giao dịch thanh toán mà còn có độ bảo mật thông tin cao. Một điều khiến cho người dùng đăng kí thẻ Visa luôn băn khoăn đó chính là nên mở thẻ tín dụng Standard Visa hay là World Visa?

Thẻ Standard Visa (thẻ chuẩn)

Dòng thẻ Standard được xem là dòng thẻ chuẩn, phục vụ chủ yếu cho nhu cầu chi tiêu bằng thẻ tín dụng ở trong nước. Có thể xem như những chiếc thẻ Standard Visa này là dạng thẻ dùng chủ yếu để mua sắm. Do đó điều kiện để làm thẻ cũng tương đối dễ. Hầu hết các ngân hàng trong nước và quốc tế đều phát hành loại thẻ này. Bạn chỉ cần có thu nhập hằng tháng 8 triệu trở lên là bạn đã sở hữu được chiếc thẻ Visa chuẩn. Đây quả là một chiếc thẻ tín dụng hoàn hảo cho việc mua sắm hằng ngày của bạn. Bên cạnh đó, sử dụng thẻ tín dụng Standard Visa, bạn còn có cơ hội mua hàng trên những trang web thương mại điện tử với những mức ưu đãi cực kì hấp dẫn.
Điển hình cho thẻ Standard Visa là thẻ tín dụng Timo. Với 3 điều kiện mở thẻ tín dụng  cho bạn linh hoạt chọn để đăng ký. Sở hữu chiếc thẻ tín dụng Timo Visa, bạn sẽ làm được bất kỳ gì mình muốn cùng hạn mức lên đến 100 triệu đồng và các loại phí cực kỳ cạnh tranh.

mở thẻ tín dụng mastercard
Thẻ tín dụng Timo Visa

Thẻ World Visa

Chủ trương của Visa khi cho ra đời dòng thẻ này đó chính là mang lại cho bạn cơ hội để khám phá nhiều địa điểm thú vị trên thế giới. Chính vì thế, đối với những ai yêu thích đi du lịch thì không thể bỏ qua được dòng thẻ tín dụng World Visa cực kì sang trọng và hấp dẫn này. Điều khiến cho các sản phẩm thẻ World Visa luôn gây ấn tượng được với đông đảo các khách hàng bởi vì những ưu đãi bất ngờ cho các khách hàng đi du lịch nước ngoài. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được những dịch vụ tiện ích khi đi máy bay với những mức ưu đãi tuyệt vời khi bạn đặt vé. Đồng thời thẻ cũng có liên kết với các khách sạn, nhà hàng ở nước ngoài cho những dịch vụ ăn uống ở nhiều nước trên thế giới.
Không đâu có thể đem lại cho bạn nhiều mức ưu đãi hơn khi sử dụng những chiếc thẻ tín dụng World Visa này. Các loại thẻ này thường có hạn mức cao, đa số thẻ World Visa tại Việt Nam do ngân hàng quốc tế phát hành nên yêu cầu để làm thẻ tương đối cao. Cụ thể ngân hàng Standard Chartered quy định cho các khách hàng làm thẻ tín dụng bắt buộc phải có thu nhập hơn 30 triệu đồng, nhưng bù lại với hạn mức cao ngất ngưởng sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ du lịch bốn phương.

Vậy nên mở thẻ tín dụng Visa nào?

Với 2 đặc thù khác nhau như vậy, chọn thẻ như thế nào thì điều đó tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn. Nhưng nếu như cường độ du lịch nước ngoài ít và thu nhập hiện tại cũng chưa cao thì tốt nhất là hãy mở thẻ Standard Visa, vì yêu cầu để có thể mở thẻ được cũng tương đối thấp, đồng thời lại có nhiều hỗ trợ, ưu đãi hơn khi mua sắm nội địa. Thẻ tín dụng World Visa, tất nhiên là đã bao hàm đầy đủ những ưu đãi mà một chiếc thẻ Visa có thể thực hiện được, nhưng nếu bạn chưa có nhu cầu tận dụng sức mạnh của chiếc thẻ này thì chọn thẻ chuẩn sẽ kinh tế hơn.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!