Loại thẻ nào nhận được nhiều khuyến mãi khi mua sắm?

thẻ nào khuyến mãi khi mua sắm

Khuyến mãi khi mua sắm là điểm nổi bật thu hút khá nhiều khách hàng khi có ý định mở thẻ ngân hàng để sử dụng. Bạn có thể đăng kí thẻ tín dụng Mastercard / Visa thẻ ghi nợ hay thẻ đồng thương hiệu của ngân hàng để có cơ hội nhận được những ưu đãi khuyến mãi khi mua sắm.

Khuyến mãi thẻ ghi nợ có nhưng không nhiều

Đối với loại thẻ ghi nợ (thẻ debit) hiện được các ngân hàng phát hành khá dễ dàng. Bạn có thể sử dụng thẻ ghi nợ để thanh toán các hóa đơn tài chính thường sử dụng hoặc thực hiện chức năng chuyển rút tiền một cách nhanh chóng. Thẻ ghi nợ cũng được phân làm hai loại là thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ ghi nợ ở phạm vi trong và ngoài nước.

Ưu đãi thẻ debit khuyến mãi về mua sắm cũng có nhưng thường hạn chế về số lượng chương trình hơn các dòng thẻ khác. Cụ thể, một số ngân hàng sẽ có chính sách ưu đãi với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chuỗi cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, Spa, Resort,… có liên kết với ngân hàng mở thẻ.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

Ngân hàng cạnh tranh ưu đãi thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là loại thẻ ngân hàng hiện có khá nhiều ưu đãi đi kèm cho khách hàng có nhu cầu mua sắm như: chương trình mua sắm trả góp 0% lãi suất, chương trình giảm giá, chương trình ưu đãi đặc biệt… Đây đều là những chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho chủ thẻ tín dụng mà thôi.

Một số thẻ tín dụng của các ngân hàng còn được trang bị tính năng hoàn tiền cho khách hàng khi dùng thẻ tín dụng mua sắm cũng như sử dụng dịch vụ.

ưu đãi thẻ tín dụng
Thẻ tín dụng Timo Mastercard hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Một số thẻ tín dụng của các ngân hàng khác lại có tính năng tích điểm theo số tiền chi tiêu cho mua sắm hay sử dụng thanh toán dịch vụ đều được. Điểm này sau tích lũy khách hàng có thể dùng để tiếp tục mua sắm hoặc quy đổi ra tiền mặt để sử dụng theo mục đích của mình.

Ngoài ra, bản thân thẻ tín dụng cũng đã có sẵn những ưu đãi cho khách hàng như “vay” tiền không lãi suất lên đến 45 ngày sử dụng.

Thẻ đồng thương hiệu siêu lợi ích khi mua sắm tại siêu thị, plaza

Thẻ đồng thương hiệu cũng do ngân hàng cấp cho chủ thẻ khi có nhu cầu sử dụng. Thẻ đồng thương hiệu là sự kết nối giữa ngân hàng phát hành thẻ và các tổ chức, thương hiệu, nhãn hàng như siêu thị, máy bay, trường học. Thông qua việc sử dụng thẻ đồng thương hiệu thì bản thân khách hàng được hưởng lợi ích từ ngân hàng và cả đối tác liên kết với ngân hàng. Một số thẻ đồng thương hiệu phổ biến hiện nay trên thị trường là: MobiFone- SeABank, Co.opmart- Vietcombank, Vietcombank Aeon…

Ưu đãi về khuyến mãi mà khách hàng nhận được khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu của ngân hàng là: chiết khấu giảm giá từ 5% – 50% giá trị sản phẩm, hoặc giá trị hóa đơn với điều kiện kèm theo gần như là bắt buộc là phải thực hiện mua sắm và thanh toán tại các địa điểm liên kết của ngân hàng.

Như vậy, hầu như cả 3 loại thẻ ngân hàng phát hành đều mang lại những khuyến mãi mua sắm cho chính chủ thẻ. Việc lựa chọn sử dụng thẻ nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện đáp ứng của khách hàng.

Hiện nay, ngân hàng Timo cũng đang phát hành thẻ Timo Debit và Timo Mastercard với nhiều khuyến mãi quán ăn, mua sắm, du lịch hấp dẫn. Đặc biệt là sở hữu hai loại thẻ này không tốn của bạn bất kỳ chi phí nào. Vì thế, đừng chần chừ mà hãy đăng ký Timo ngay bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...