Những món đồ công nghệ không thể thiếu của dân du lịch chuyên nghiệp gợi ý

Trước khi đi du lịch nhất là du lịch trải nghiệm, bạn sẽ phải trang bị rất nhiều loại đồ mang theo. Càng đi nhiều thì bạn sẽ cần biết thứ gì nên mang và thứ gì không cần. Nhất là đồ điện, đồ công nghệ, mang càng nhiều sẽ càng nặng hành lý và phải giữ khư khư. Nếu bạn là dân không chuyên thì để dễ dàng hơn cho chuyến đi sắp tới, dưới đây Timo sẽ tổng hợp những món đồ công nghệ không thể thiếu cho dân du lịch.
 

1. Điện thoại smartphone chống nước hoặc có vỏ chống nước

Điện thoại là món đồ công nghệ không bao giờ thiếu trong lúc bạn du lịch. Dù cho bạn có ý định “cách ly với xã hội” để tha hồ tận hưởng đi chăng nữa thì bạn cũng cần smartphone để liên lạc, chụp ảnh, quản lý tài khoản ngân hàng online hoặc sử dụng Google Map trong lúc cần thiết.
 

2. Máy ảnh, máy quay hành trình

Đối với người thích trải nghiệm, đam mê phượt thì chiếc máy quay hành trình quả là món đồ đáng đồng tiền bát gạo. Chiếc máy quay hành trình hiện đại có độ phân giản Full HD, chống nước, có độ bền cao có khả năng chống chọi được với mọi thời tiết khắc nghiệt trên đường mà vẫn ghi hình tốt. Ngoài ra, máy quay hành trình rất nhỏ gọn và bạn có thể mang máy trên nón, tay áo hay ở bất cứ nơi nào trên người mà không lỉnh khỉnh.

Chuẩn bị cho mình máy ảnh chất lượng (Nguồn Internet)
Chuẩn bị cho mình máy ảnh chất lượng (Nguồn Internet)

3. Pin sạc dự phòng & cáp sạc

Pin & cáp sạc là 2 thiết bị cực kỳ cần thiết. Khi bạn du lịch thì không phải nơi nào cũng có điện để sử dụng. Nếu bạn cần điện để sạc những món đồ công nghệ thì phải làm thế nào? Chỉ có thể là sử dụng pin dự phòng. Tùy vào số ngày đi mà bạn mua pin dự phòng thích hợp. Một chiếc pin dự phòng 20.000mAh nhỏ gọn là đủ cho bạn đi 4-5 ngày.
 

4. Wifi LAXGO

Làm cách nào để kết nối WiFi 24/7 khi ở nước ngoài? Đó là thuê thiết bị phát WiFi LAXGO. Đây là WiFi du lịch có kết nối với điểm truy cập mạng trên 30 quốc gia. LAXGO được thuê theo ngày và được cước phí cũng khá mềm. Thiết bị này được rất nhiều dân du lịch trên toàn Thế Giới ưa chuộng nhờ nhỏ gọn và tiết kiệm.
 

5. Đồng hồ theo dõi sức khỏe

Khi ở vùng đất khác, cơ thể bạn có thể chưa thích nghi được với thức ăn, thời tiết,… Đeo đồng hồ theo dõi tim mạch để hiểu được cơ thể hơn. Nhất là những chuyến đi du lịch trải nghiệm đòi hỏi bạn leo núi, đi bộ nhiều. Hãy theo dõi thường xuyên huyết áp và hoạt động thể lực của bạn để có thể phản ứng nhanh khi có dấu hiệu lạ.
 
Với 5 món đồ công nghệ là bạn có thể “xách ba lô lên và đi” được rồi đấy. Nếu chỉ mới quyết định được sắp tới sẽ đi đâu thì thành viên Timo hãy sử dụng tính năng Timo Goal Save để tiết kiệm nhé. Đừng quên là Timo có nhiều ưu đãi cho du lịch được cập nhật thường xuyên như giảm giá 10% – 50% khi đặt phòng, quán ăn,… khi thanh toán bằng thẻ Timo và thẻ tín dụng 0% phí chuyển đổi ngoại tệ Timo Mastercard sẽ giúp bạn thỏa thích du lịch vừa tiết kiệm. Còn nếu bạn chưa là thành viên Timo thì hãy nhanh chóng đăng ký ngay để tận hưởng ưu đãi nhé!
*Lưu ý: Ưu đãi 0% phí chuyển đổi ngoại tệ của thẻ tín dụng quốc tế Timo Mastercard là có thời hạn. Timo sẽ thông báo chi tiết ngày kết thúc chương trình và phí chuyển đổi ngoại tệ mới đến quý khách hàng thông qua những trang thông tin chính thức của Timo như email, website blog. Rất mong quý khách hàng thường xuyên kiểm tra email từ Timo để biết thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập https://timo.vn/mastercard

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...