Cuối tháng rỗng túi vẫn sống khỏe nhờ thẻ tín dụng Visa/Mastercard

Nếu là người đi làm hưởng lương, chắc hẳn ai cũng hiểu cái cảm giác trông mong đến ngày nhận lương vào mỗi cuối tháng. Cái cảm giác biết bao nhiêu thứ cần phải chi mà chưa thấy lương về. Đau lòng hơn nữa là những lúc rỗng túi thì cửa hàng nào cũng khuyến mãi, cũng giảm giá và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhưng giờ đây với những lợi ích của thẻ Visa/Mastercard Credit, bạn sẽ vẫn thoải mái sống vào những ngày cuối tháng đợi lương về.
 

1. Vay “nóng” miễn phí từ ngân hàng

Khi tiền lương tháng rồi đã hết, không cần quá lo vì bạn luôn có một nguồn tài chính dự phòng đắc lực. Các ngân hàng hiện nay thường cấp hạn mức (ít nhất) là gấp hai lần lương. Như thẻ Timo Visa – miễn phí thường niên trọn đời – có hạn mức lên đến 100 triệu. Do đó, bạn luôn sẵn sàng cho những tình huống bất ngờ phát sinh vào cuối tháng.
Thẻ tín dụng với ưu thế là miễn lãi đến 45 ngày nên bạn có thể dễ dàng chi trả sau đó, khi đã nhận được lương. Do đó sử dụng thẻ tín dụng được nhiều người lựa chọn hơn so với việc đi vay mượn bạn bè, người thân. Vì không phải với ai chúng ta cũng có thể nói ra tình trạng khó khăn về tài chính của mình.
 

2. Sẵn sàng cho những chương trình giảm giá cuối tháng

Một lẽ hiển nhiên là vào cuối tháng, các cửa hàng, cơ sở kinh doanh thường chạy số. Vì vậy, trong thời gian này có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, mua 1 tặng 1,… Nếu không có thẻ tín dụng, nếu lương chưa về, bạn đành phải ngậm ngùi nhìn những món hàng mình yêu thích… vào tay người khác. Đây chính là lợi ích của thẻ tín dụng làm nhiều người thích thú, họ có thể thoải mái mua những món hàng chất lượng với giá cả hợp lý. Cái mức giá mà có thể họ phải trả cao hơn gấp nhiều lần khi nhận được lương.

sống khỏe nhờ Thẻ Tín Dụng
Nhân viên Timo tư vấn về cách sử dụng thẻ Timo Visa

3. Tiết kiệm hơn với những chương trình ưu đãi

Thật sự là khi lương chưa về hay đã có lương thì bạn cũng nên chi tiêu tiết kiệm và không nên quá phung phí. Những khoản tiết kiệm sẽ giúp bạn đứng vững khi gặp những tình huống bất ngờ và thẻ tín dụng có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Hiện nay, các Ngân hàng thường liên kết với rất nhiều địa điểm ăn uống, mua sắm, giải trí… Khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán thay vì tiền mặt, bạn có thể được ưu đãi giảm giá 10% – 20%, thậm chí khi đi du lịch bạn còn được ưu đãi giảm giá phòng. Đây đều là những khoản tiết kiệm rất lớn mà chỉ có thẻ tín dụng mới có thể mang đến cho bạn.
 

4. Sống thoải mái một cách thông minh

Khi sử dụng thẻ tín dụng, hàng tháng bạn sẽ nhận được bảng sao kê từ Ngân hàng. Bảng này liệt kê những khoản thanh toán của bạn trong kỳ sao kê vừa rồi. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được những khoản chi tiêu của mình sao cho hợp lý nhất. Ngoài ra bạn còn có thể lên kế hoạch để sử dụng thẻ tín dụng ở những khoản đem lại lợi ích cho mình và mang số tiền mình đang có để đầu tư sinh lời.
 
Thẻ tín dụng không chỉ là một phương tiện thanh toán hiện đại mà còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người. Nếu biết cách sử dụng chúng thông minh, những chiếc thẻ Visa, Visa bé nhỏ ấy có thể giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.
Hiện nay, để sở hữu thẻ tín dụng không còn quá khó khăn nữa. Bạn chỉ cần có mức lương trên 5 triệu đồng hoặc thậm chí là làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập. Các ngân hàng đã nới rộng điều kiện khá nhiều. Vì thế, nếu chưa sở hữu thẻ tín dụng, hãy tranh thủ làm ngay một chiếc thẻ nhé!
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...