Cuối năm nên đi du lịch nước nào đẹp giá hợp lý

Thời điểm cuối năm là thời điểm thích hợp để đi du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, để có được chuyến đi thú vị thì bạn cũng nên có sự chuẩn bị kỹ càng. Không những là tìm hiểu thông tin chuyến đi mà còn là chuẩn bị tài chính cho chuyến đi nữa. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần để ý. Một số cá nhân để chuẩn bị tài chính cho chuyến đi đã chọn hình thức gửi tiết kiệm online.
Có khá nhiều đất nước xinh đẹp và lý thú đang chờ bạn đến tham quan và khám phá. Bạn có thể chọn bất cứ nước nào để bắt đầu cho hành trình du lịch cuối năm của mình. Tuy nhiên việc lựa chọn đó còn phụ thuộc vào sở thích và vấn đề tài chính mà bạn có thể đáp ứng. Dưới đây là 2 quốc gia mà bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch du lịch cuối năm của mình. Đây là 2 quốc gia được nhiều người chọn lựa.
 

Du lịch Singapore

Đất nước Singapore tuy hạn chế về diện tích nhưng lại chứa đựng nhiều điều lý thú. Cuộc sống, con người và văn hóa nơi đây đáng để bạn lưu tâm và muốn khám phá. Nổi trội ở vùng đất châu Á, Singapore là điểm dừng chân của nhiều người trên thế giới. Nếu bạn đến Singapore vào dịp cuối năm hứa hẹn sẽ có khá nhiều điều lý thú đang chờ bạn trải nghiệm. Bạn sẽ có cơ hội đón lễ Giáng Sinh, lễ hội cuối năm được tổ chức theo quy mô quốc tế. Lễ hội tràn đầy ánh sáng và màu sắc lung linh bao trùm toàn bộ đảo quốc xinh đẹp. Đâu đâu cũng thấy không khí lễ hội len lỏi từng góc phố với tiếng cười nói rộn ràng cả đêm. Du lịch Singapore sẽ mất chi phí khoảng tầm từ 10 triệu đồng.
 

Du lịch Nhật Bản

Cuối năm cũng là thời điểm nhiều du khách chọn đến “đất nước mặt trời mọc” để du lịch. Lời khuyên dành cho bạn là nên đi vào khoảng tháng 10 đến tháng 11 hoặc muộn hơn một chút. Lúc này, Nhật Bản đang bắt đầu vào mùa lá đỏ Momiji. Khí trời thì mát mẻ và trong lành, rất dễ chịu cho hành trình du lịch và khám phá của bạn. Khắp những con đường của Nhật Bản bạn dễ dàng nhìn thấy hình ảnh hàng cây lá đỏ rực rỡ. Không chỉ còn có thể chiêm ngưỡng qua những thước phim mà giờ đây bạn có thể tự mình đứng dưới tán cây mà trầm trồ thích thú trước vẻ đẹp đầy màu sắc này. Đất nước Nhật Bản với con người hiền lành cùng nên văn hóa đặc sắc để bạn đang chờ bạn tham quan và khám phá. Du lịch Nhật Bản sẽ mất chi phí khoảng 25 đến 40 triệu đồng tùy vào thời gian bạn lưu trú cũng như sử dụng dịch vụ.

Nhật bản là địa điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn (Nguồn Internet)
Nhật bản là địa điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn (Nguồn Internet)
Giá tham khảo phía trên áp dụng cho hình thức du lịch theo tour, bạn cũng có thể giảm bớt chi phí cho mình bằng cách tự túc du lịch. Tuy nhiên dù có chọn đi du lịch theo hình thức nào thì bạn cũng nên có kế hoạch chuẩn bị tài chính cho chuyến đi của mình một cách cẩn thận. Kinh nghiệm của nhiều người chia sẻ lại rằng, khi có kế hoạch đi du lịch thì bạn nên có kế hoạch tiết kiệm tài chính cho chuyến đi. Gửi tiết kiệm online là một trong những cách thức tiết kiệm đơn giản và nhanh chóng thuận tiện để bạn có được nguồn tài chính đầy đủ cho hành trình du lịch của mình.
Hiện tại, ngân hàng số đã hoàn thiện tính năng gửi tiết kiệm online với lãi suất cạnh tranh rất được khách hàng ủng hộ. Còn bạn thì sao? Đã sẵn sàng tích lúa cho chuyến du lịch cuối năm trong mơ chưa? Đăng ký tài khoản ngân hàng Timo ngay nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Biểu phí Thẻ Ghi nợ Quốc tế Timo VISA

Timo hiện đang cung cấp hai loại thẻ ghi nợ Timo VISA: Thẻ vật lý...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...