5 thẻ tín dụng Visa/Mastercard lãi suất thấp

Có thể sở hữu được một chiếc thẻ tín dụng Visa/Mastercard lãi suất thấp là mong ước của nhiều người. Nhưng liệu bạn đã biết có ngân hàng nào có mức lãi suất ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn nhé!

Thẻ tín dụng Eximbank

Eximbank được xem là ngân hàng có thẻ tín dụng với lãi suất thấp nhất hiện nay trong khối ngân hàng tư nhân. Mức lãi suất dành cho chủ thẻ tín dụng Eximbank là vào khoảng 1.5%/tháng, đây được xem là mức lãi suất hấp dẫn đối với những ai có nhu cầu làm thẻ tín dụng Eximbank. Ngoài lãi suất ưu đãi ra, thẻ Eximbank cũng hỗ trợ cho các khách hàng với mức phí ưu đãi như là phí trả chậm (3% so với mức thanh toán tối thiểu).

Thẻ tín dụng Vietinbank

Thuộc khối ngân hàng TMCP Nhà nước, ngân hàng Vietinbank cũng đem lại cho các khách hàng nhiều ưu đãi cho các chủ thẻ tín dụng. Đầu tiên có thể kể đến lãi suất thẻ tín dụng vào khoảng 1.3 – 1.6%/tháng. Đồng thời Vietinbank cũng có các mức ưu đãi khách hàng như là mức phí chuyển đổi ngoại tệ thấp khoảng 2% mức phí giao dịch hằng tháng. Thẻ Vietinbank này thích hợp với người lao động có thu nhập thấp, có nhu cầu chi tiêu ít sẽ là một cách thức tuyệt vời nhằm hỗ trợ cho việc chi tiêu mua sắm hiện nay.

Thẻ tín dụng TP Bank

TP Bank cũng là một ngân hàng nổi tiếng nằm trong khối ngân hàng tư nhân hiện nay. Các dòng thẻ tín dụng Visa/Mastercard TP Bank có mức ưu đãi thẻ vào khoảng 1.5 – 1.66%/tháng ngang ngửa với một số các ngân hàng lớn khác. Phí giao dịch ngoại tệ của TP Bank cũng vào khoảng 2 đến 2.1% cũng rất cạnh tranh, do đó đây chính là dòng thẻ tín dụng thích hợp dành cho bạn.

Thẻ tín dụng BIDV

Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam có rất nhiều loại thẻ tín dụng, thích hợp cho người dân có thu nhập từ 2 triệu đồng trở lên. Vì thế, có thể nói dường như ai cũng có thể sở hữu thẻ tín dụng BIDV. Ngoài ra, lãi suất thẻ tín dụng BIDV là 1.25-15%/tháng, dường như là thấp nhất hiện nay. BIDV cũng dành khá nhiều ưu đãi cho những khách hàng sở hữu thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng Vietcombank

Vietcombank được xem là ngân hàng được khách hàng Việt Nam ưa chuộng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ uy tín, khả năng giữ tiền an toàn. Thẻ tín dụng Vietcombank chính là sự lựa chọn cực kì ưu đãi của các khách hàng dùng thẻ hiện nay. Lãi suất của thẻ tín dụng Vietcombank vào khoảng từ 1.33 đế 1.66 %/tháng. Bên cạnh đó, mức phí trả chậm của thẻ là khoảng 3%, phí giao dịch ngoại tệ khá thấp (chỉ khoảng 2%). Đây được xem là dòng thẻ tín dụng phù hợp cho người tiêu dùng phục vụ cho nhu cầu chi tiêu hiện nay.

Thẻ tín dụng Timo Visa

Thẻ Timo Mastercard hiện đang có nhiều ưu đãi
Thẻ Timo Visahiện đang có nhiều ưu đãi

Ngoài 5 loại thẻ kể trên, Timo cũng đang phát hành thẻ Timo Visa, đây là một loại thẻ tín dụng hỗ trợ cho các khách hàng rất nhiều ưu đãi khác nhau. Thẻ Timo Visa có mức lãi suất tương đối thấp và thay đổi theo từng thời kỳ sao cho phù hợp nhất. Thời gian miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày, cùng với đó chính là những mức phí ngân hàng cực kì cạnh tranh dành cho khách hàng hoàn toàn hài lòng. Ngoài ra, Timo Visa cũng là dòng thẻ visa du lịch nước ngoài với hạn mức thẻ visa cao.
Lưu ý cho bạn là lãi suất thẻ tín dụng thấp là thế nhưng khi làm thẻ bạn cần để ý nhiều hơn đến những loại phí khác như phí trả chậm, phí phạt,… Vì những loại phí này sẽ ảnh hưởng ít nhiều quá trình sử dụng của bạn. Hy vọng, với bài viết trên, Timo đã cung cấp được cho bạn những thông tin thật hữu ích!

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...