5 Lý do nhân viên văn phòng cần thẻ tín dụng Visa/Mastercard

Thẻ tín dụng Timo Mastercard

Sử dụng thẻ tín dụng trong chi tiêu, một phương thức thanh toán thay thế bằng tiền mặt đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam. Với những thuận tiện và lợi ích của thẻ Visa Credit so với thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng. Dưới đây là 5 lí do nhân viên văn phòng cần thẻ tín dụng Visa/Mastercard

1. Nguồn tài chính dự phòng đắc lực

Nhân viên văn phòng, những người luôn đếm từng ngày để được nhận lương. Trong khi biết bao nhiêu thứ cần phải mua sắm, thanh toán, chi tiêu… đặc biệt là vào những đợt giảm giá cuối tháng mà lương lại chưa về. Khi đó, sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm, thanh toán sẽ đem lại nhiều lợi ích. Bạn vừa mua được món hàng mình cần với giá cả ưu đãi.
Nếu thực hiện giao dịch gần cuối ngày sao kê của kỳ trước bạn còn được hưởng 45 ngày miễn lãi. Chưa kể những giá trị vô hình bạn nhận được khi sở hữu được những thứ mình cần đúng thời điểm… chứ không phải chờ đến lúc nhận được lương.

Những lý do nhân viên văn phòng cần Thẻ Tín Dụng Mastercard
Những lý do nhân viên văn phòng cần Thẻ Tín Dụng Visa

2. Giảm giá chiết khấu, thoải mái chi tiêu

Sau những giờ làm việc mệt mỏi nơi công sở, các nhân viên văn phòng thường cùng nhau ăn uống, giải trí hoặc đi mua sắm để nạp lại năng lượng sau ngày dài làm việc. Chi phí cho những buổi ăn uống, những buổi đi mua sắm sẽ giảm đáng kể nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng. Tại những địa điểm mà Ngân hàng đang liên kết, bạn có thể được ưu đãi giá từ 10% – 20%, chưa kể rất nhiều ưu đãi từ chính hãng Visa và Mastercard.

3. Thuận tiện khi mua hàng online, thanh toán quốc tế

Hiện nay nhiều dân viên văn phòng thường săn những mặt hàng chất lượng, giá cả thích hợp tại các trang thương mại điện tử trong nước và quốc tế, đặc biệt là mua hàng trên Amazon. Với lợi ích của thẻ tín dụng Visa/Mastercard, các nhân viên văn phòng dễ dàng thanh toán cho món hàng mà mình yêu thích mà không lo sợ những thủ tục rườm rà hay tiền trong thẻ không đủ để thanh toán. Đặc biệt, với thẻ tín dụng Timo Visa khi thanh toán quốc tế, bạn còn được hưởng ưu đãi miễn phí thường niên trọn đời.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

4. Tích điểm và đổi quà khi sử dụng

Thanh toán bằng thẻ tín dụng là hình thức thanh toán mà các nhân viên văn phòng sẽ nhận được nhiều giá trị đi kèm nhận. Hiện nay, các Ngân hàng đều triển khai nhiều chương trình hấp dẫn để khuyến khích khách hàng tăng cường thanh toán bằng tiền mặt. Khi thanh toán, ngoài những hàng hóa, dịch vụ muốn mua, bạn còn được tích điểm đổi quà, hoàn tiền hoặc giảm giá, chiết khấu trực tiếp. Với dòng thẻ tích điểm đổi quà, bạn có thể đổi quà những phần quà giá trị, giúp tiết kiệm thêm một khoản chi tiêu.

5. Thuận tiện theo dõi chi tiêu

Thiếu trước, hụt sau” không biết chi tiêu cho những khoản nào là tình trạng hiện gặp của nhiều nhân viên văn phòng ít quan tâm đến quản lý tài chính cá nhân. Khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng, hàng tháng bạn sẽ nhận được sao kê từ ngân hàng. Bảng sao kê này liệt kê đầy đủ, chính xác và chi tiết những khoản bạn đã dùng trong một kỳ sao kê. Nhờ vậy bạn dễ dàng quản lý chi tiêu và biết cách điều chỉnh chi tiêu cho hợp lý hơn.
Với 5 lợi ích đắc lực trên, các công dân văn phòng còn ngại ngần gì mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng. Với cách chi tiêu, sử dụng thông minh những lợi ích của thẻ tín dụng sẽ giúp các nhân viên văn phòng quản lý tài chính cá nhân của mình một cách hiệu quả hơn rất nhiều.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...